Cát-xê Julia Fox tăng vọt sau thời gian hò hẹn Kanye West

Chỉ hẹn hò với chồng cũ của Kim Kardashian chưa đầy 2 tháng nhưng danh tiếng của nữ diễn viên Julia Fox tăng vọt và cát-xê dự sự kiện của cô có thể lên tới 100.000 USD.

Hôm 26/2, nữ diễn viên Julia Fox đã tham dự buổi diễn của nhãn hiệu Versace trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan, Italy. Julia Fox ngồi hàng ghế đầu tiên trong buổi diễn này và cô còn gặp gỡ, trò chuyện với nhà thiết kế lừng danh Donatella Versace.

Người đẹp 32 tuổi đã chia sẻ loạt hình ảnh dự sự kiện trên trang Instagram cá nhân kèm chú thích: "Tôi yêu Milan. Cảm ơn Chúa tốt lành, phép màu đã xảy ra và giấc mơ trở thành hiện thực".

Đi xem buổi diễn thời trang tại Milan, Italy, Julia Fox diện bộ đồ đen gợi cảm khoe làn da trắng mịn và eo thon nhỏ xíu. Dù đã là bà mẹ một con nhưng Julia Fox vẫn sở hữu vóc dáng thon thả và quyến rũ.

Cát-xê Julia Fox tăng vọt sau thời gian hò hẹn Kanye West-1
Julia Fox xinh đẹp dự liên hoan phim.

Nữ diễn viên người Mỹ gốc Italy Julia Fox vốn không phải là ngôi sao đình đám, nhưng gần đây cô bất ngờ trở nên nổi tiếng nhờ chuyện tình ngắn ngủi với tỷ phú Kanye West - chồng cũ của Kim Kardashian.

Cặp đôi hò hẹn chỉ trong thời gian chưa đầy 2 tháng nhưng Julia Fox từ diễn viên vô danh đã trở thành ngôi sao được báo giới "chăm sóc" kỹ lưỡng. Xu hướng tìm kiếm tên của Julia Fox trên Google tăng gần 100% trong thời gian gần đây.

Những người trong ngành giải trí khẳng định Julia Fox có thể kiếm được 100.000 USD cho mỗi lần dự sự kiện, cũng như được trả 50.000 USD cho mỗi bài đăng quảng cáo trên trang cá nhân của cô. Trang Instagram của Julia Fox hiện có hơn 1,2 triệu lượt theo dõi.

Cát-xê Julia Fox tăng vọt sau thời gian hò hẹn Kanye West-2
Julia Fox sành điệu tham dự tuần lễ thời trang Milan, Italy (Ảnh: Getty Images).

Trước khi tới Milan xem buổi diễn thời trang của Versace thì Julia Fox cũng đã đảm nhiệm vai trò Vedette trong buổi trình diễn của thương hiệu LaQuan tại tuần lễ thời trang New York, Mỹ. Nhiều nguồn tin cho biết, nữ hoàng nhạc Pop Madonna đang cân nhắc mời Julia Fox đóng phim cùng với mình.

Jonathan Shalit, chủ tịch của công ty quản lý ngôi sao InterTalent Rights Group nói với MailOnline rằng: "Việc Kanye hẹn hò với Julia trong một thời gian ngắn đã giúp cô ấy trở thành ngôi sao nổi tiếng và có thu nhập từ hàng trăm nghìn đến hàng triệu USD.

Sự kết hợp với Kanye là điều tuyệt vời nhất đối với sự nghiệp của Julia. Cô ấy vốn không phải là ngôi sao mà sự kết hợp với Kanye đã tạo nên tên tuổi cho cô ấy. Kanye giúp Julia nổi tiếng hơn nhưng cô ấy sẽ cần phải làm điều gì đó thực tế hơn trong năm nay để tránh việc tên tuổi sớm nở chóng tàn".

Nhiều nguồn tin khẳng định Kanye West chỉ hò hẹn với Julia Fox để khiến vợ cũ Kim Kardashian ghen tuông. Kim đệ đơn xin ly hôn chồng vào đầu năm 2021 và hiện tại người đẹp "siêu vòng ba" đang hò hẹn với diễn viên kém cô 13 tuổi Pete Davidson.

Cát-xê Julia Fox tăng vọt sau thời gian hò hẹn Kanye West-3
Kanye West chia tay Julia Fox (Video: ET).

Các nguồn tin thân cận với Julia Fox chia sẻ với báo giới rằng nữ diễn viên đã thực sự chia tay bạn trai nổi tiếng sau gần 2 tháng hò hẹn.

"Julia không còn sức lực để đặt nặng và nỗ lực vì mối quan hệ với Kanye West. Julia là một người mẹ, gia đình cũng như công việc của cô ấy đang ở New York trong khi Kanye muốn bạn gái ở Los Angeles. Julia không thể làm điều đó. Mặc dù họ vẫn thân thiết nhưng mối quan hệ của họ đã không còn phát triển".

Một nguồn tin nữa cũng chia sẻ với trang tin này rằng: "Khi Julia không có mặt, Kanye West quay lại với cách ứng xử cũ của mình, đưa ra hàng loạt tuyên bố gây xôn xao trên mạng xã hội và những trò hề trước công chúng".

Bạn bè Julia khẳng định cô không bị ảnh hưởng bởi những phát ngôn gần đây của Kanye với vợ cũ Kim Kardashian và "cầu xin" vợ cũ trở lại. "Julia hiện đang tập trung vào bạn bè và gia đình của mình. Cô ấy không còn thời gian để dành cho một mối quan hệ tình cảm nữa".

Một người trong cuộc nói với trang tin Page Six rằng Julia và Kanye đang trong mối quan hệ "mở" và Kanye vẫn hẹn hò với những phụ nữ khác, gần đây nhất, cánh săn ảnh đã thấy Kanye đi chơi cùng người mẫu Chaney Jones.

Cát-xê Julia Fox tăng vọt sau thời gian hò hẹn Kanye West-4
Julia Fox ngày còn hẹn hò với Kanye West (Ảnh: Wire Image).

Julia từng gây sốc khi tiết lộ rằng cô từng sử dụng thuốc quá liều và suýt chết khi mới 17 tuổi.

Nữ diễn viên xinh đẹp tâm sự với tờ The Hollywood Reporter rằng: "Thật là một phép màu khi tôi vẫn còn sống sót bởi vì rất nhiều người đã lớn lên cùng tôi không may mắn như vậy. Họ nghiện ma túy hoặc ngồi tù. Rất nhiều người trong số họ đã chết".

Julia Fox chia sẻ hiện tại cô đã rất tỉnh táo sau quá khứ đấu tranh với chứng nghiện thuốc phiện.

Người đẹp 32 tuổi thừa nhận tuổi thơ của cô không dư giả, thoải mái và cô thậm chí đã sống vô gia cư trong một khoảng thời gian dài.

"Tôi thực sự đã sống ở hầu hết mọi khu phố tại New York. Tôi và bố tôi ở trong bất kỳ căn hộ nào mà bố tôi đang sửa chữa vào thời điểm đó. Tôi cũng sống ở nhà bạn bè, những người bạn có một người mẹ đơn thân và bố tôi thì không quan tâm tới chuyện đó".

Julia Fox từng kết hôn với Peter Artemiev, một phi công lái máy bay tư nhân sống ở Brighton, Brooklyn, Mỹ hồi tháng 11 năm 2018. Cặp đôi có với nhau một cậu con trai nhỏ và chia tay vào năm 2020.

Sau khi chia tay chồng, nữ diễn viên xinh đẹp từng lên mạng xã hội tố cáo chồng là người cha tồi tệ, nghiện rượu. Gần đây Julia Fox rút lại những lời chỉ trích chồng cũ và cho biết, cô nói như vậy vì giai đoạn đó cô từng sống rất căng thẳng, stress trong tình trạng dịch Covid-19 hoành hành.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/cat-se-cua-julia-fox-tang-vot-sau-thoi-gian-ho-hen-voi-ty-phu-kanye-west-20220227150813212.htm

Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất