Cát-xê Ngôn Thừa Húc tăng phi mã, hào quang dần trở lại?

Danh tiếng Ngôn Thừa Húc thăng hoa trong thời gian gần đây, anh được mời đóng phim với cát-xê 20 triệu NDT.

Mới đây, một nguồn tin trong ngành giải trí tiết lộ cát-xê mời Ngôn Thừa Húc tăng cao sau khi anh xuất hiện trong chương trình Các Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai.

Cát-xê Ngôn Thừa Húc tăng phi mã, hào quang dần trở lại?-1

Một nhà sản xuất phim đã mời anh đóng phim với mức giá 20 triệu NDT (hơn 72 tỷ đồng), đây là một con số khá cao với các nghệ sĩ Hong Kong và Đài Loan.

Những năm qua, sự nghiệp Ngôn Thừa Húc dần chững lại, anh không còn ở thời kỳ đỉnh cao cả về sự nghiệp lẫn ngoại hình.

Nam diễn viên nổi tiếng từ sớm qua vai diễn Đạo Minh Tự trong bộ phim ăn khách Vườn Sao Băng. Nhưng cũng bởi cái bóng quá lớn của bộ phim mà Ngôn Thừa Húc không thể vượt qua được chính bản thân.

Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, người ta chỉ nhớ tới Ngôn Thừa Húc qua Vườn Sao Băng.

Ở tuổi 44, anh vẫn đóng phim ngôn tình Anh Rất Thích Em với bạn diễn kém tới 20 tuổi Thẩm Nguyệt. Tài tử họ Ngôn bị chê cười khi vẫn diễn vai nam thần cùng kỹ năng diễn xuất hệt như nhiều năm trước. Điều này khiến cho danh tiếng Ngôn Thừa Húc sụt giảm nghiêm trọng. 

Cát-xê Ngôn Thừa Húc tăng phi mã, hào quang dần trở lại?-2

Đến với chương trình Các Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai, Ngôn Thừa Húc có cơ hội tiếp xúc với nhiều nam nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như Trần Tiểu Xuân, Triệu Văn Trác, Lâm Chí Huyền...

Cát-xê Ngôn Thừa Húc tăng phi mã, hào quang dần trở lại?-3
Ngôn Thừa Húc cùng nhiều nghệ sĩ nam tham gia show giải trí

Trong những tập đầu tiên xuất hiện, Ngôn Thừa Húc cho thấy sự mệt mỏi, tự ti và khép mình với mọi người. Khán giả nhận xét trên gương mặt anh hiện rõ sự lo sợ, nhiệt huyết đã bị năm tháng mài mòn.

Tuy nhiên càng về những tập sau, Ngôn Thừa Húc đã dạn dĩ và tự tin hơn khi đứng trên sân khấu. Anh cũng thoải mái trải lòng với mọi người, dùng sự nhã nhặn ôn hòa để gắn kết tập thể.

Cát-xê Ngôn Thừa Húc tăng phi mã, hào quang dần trở lại?-4

Trước đây nam diễn viên từng nhận xét về bản thân: "Giai đoạn tôi nổi tiếng nhất cũng là giai đoạn tôi muốn trốn chạy thế giới này nhất. Tôi không có bạn bè trong giới. Ngày nào cũng tự hỏi tại sao thế giới này lại nhìn nhận hành vi của tôi một cách tiêu cực, lại hiểu lầm tôi".

Hiện tại, sự thay đổi tích cực của Ngôn Thừa Húc đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả, đây cũng là cơ hội để anh tìm lại ánh hào quang đã mất.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/catxe-ngon-thua-huc-tang-phi-ma-hao-quang-dan-tro-lai-n-281824.html

Thẩm Nguyệt Trần Tiểu Xuân cát xê ngôn thừa húc

Tin tức mới nhất