Cát-xê phát 'choáng' của ca sĩ hát đám cưới cho đại gia

Nhiều đại gia vẫn chi mạnh mời các ca sĩ nổi tiếng đến góp vui tại các đám cưới dù giá cát-xê của có thể ở mức "trên trời".

Việc tổ chức những đám cưới bạc tỉ không còn quá lạ lẫm ở Việt Nam. Những lễ cưới này không chỉ được mọi người chú ý bởi sự xa hoa, độ chịu chơi của chủ nhân và khối tài sản "kếch xù" của gia đình hai họ mà còn bởi dàn sao đình đám đến góp vui.

Vài ngày trở lại đây, hình ảnh về siêu đám cưới của một cặp đôi đến từ Kiên Giang gây xôn xao mạng xã hội bởi hôn trường rộng hơn sân vận động Mỹ Đình, hoa tươi phủ kín, chi phí lên đến khoảng 100 tỷ đồng. Được biết, cô dâu là con gái của một đại gia nức tiếng ở miền Tây.

Cát-xê phát choáng của ca sĩ hát đám cưới cho đại gia-1

Bên cạnh đó, gia chủ còn mời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến tham gia biểu diễn. Trong những video clip ghi lại đám cưới, "ngọc nữ bolero" Tố My tham dự và biểu biễn 3 ca khúc. 

Cát-xê phát choáng của ca sĩ hát đám cưới cho đại gia-2

Đặc biệt khi trả lời một người bạn trên mạng xã hội, quản lý của Tố My "nửa đùa nửa thật" tiết lộ cát-xê của cô nàng hát đám cưới ở Kiên Giang là "bằng một chiếc xe hơi". Ca sĩ Quang Lê cũng chia sẻ bài viết về Tố My và trêu chọc đàn em: "Chúc mừng em, nhớ mua xe nhiều nhiều nhé".

Cát-xê phát choáng của ca sĩ hát đám cưới cho đại gia-3

Tuy nhiên, Tố My từ chối tiết lộ về vấn đề cát-xê. Cô cho biết con số mà chủ nhân buổi tiệc bỏ ra hoàn toàn tương xứng với chất lượng chương trình và quan trọng nhất là niềm vui, hạnh phúc của cô dâu - chú rể cùng những quan khách có mặt. 

Cát-xê phát choáng của ca sĩ hát đám cưới cho đại gia-4

Không riêng Tố My, Quang Lê cũng là một trong những nghệ sĩ nhận được nhiều lời mời hát đám cưới. Tuy nhiên anh ít khi nhận lời, lần hiếm hoi diễn đám cưới nhà đại gia Hà Tĩnh mấy năm trước do quan hệ thân tình, không màng cát-xê.

Cát-xê phát choáng của ca sĩ hát đám cưới cho đại gia-5

Khi có tin đồn trả nửa tỷ đồng đi hát đám cưới, anh chia sẻ: "Số tiền nửa tỷ đồng là quản lý và gia chủ tặng quà. Đã là quà tặng thì sao mình từ chối tấm lòng đó được".

Tháng 7 vừa qua, ca sĩ Quang Hà hát trong một tiệc cưới ở Bắc Ninh. Trong bữa tiệc, anh trình bày liên tiếp 8 ca khúc trước sự cổ vũ của khoảng 2.000 khách mời. Được biết, để mời Quang Hà về hát, gia đình cô dâu, chú rể đã chi 1 tỷ đồng.

Trong talkshow năm 2019, Quang Hà cho biết mức thù lao cao nhất anh từng nhận được là gần 500 triệu đồng khi hát một đám cưới ở Thái Bình.

Cát-xê phát choáng của ca sĩ hát đám cưới cho đại gia-6

Trong đó, ca sĩ Nguyên Vũ từng nhận cát-xê 800 triệu đồng khi hát tại một tiệc đám cưới ở TP HCM. Người mời nam ca sĩ là một chủ doanh nghiệp. Tại đây, anh hát 4 ca khúc với vũ đoàn 10 người, được các khách mời hai bên gia đình ủng hộ nồng nhiệt.

“Tôi chủ yếu nhận show vì mối quan hệ thân tình với nhau. Tôi cũng phải chọn lọc để phân chia thời gian, địa điểm phù hợp… Quan trọng nhất là tôi phải đảm bảo sức khỏe, nếu không có sức khỏe thì không thể hát tốt phục vụ khán giả”, Nguyên Vũ chia sẻ.

Cát-xê phát choáng của ca sĩ hát đám cưới cho đại gia-7

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/catxe-phat-choang-cua-sao-viet-hat-dam-cuoi-cho-dai-gia-n-329812.html

Quang Lê Tố My cát xê

Tin tức mới nhất