Cát-xê quảng cáo 'khiếp vía' của BLACKPINK Jennie

Các thương hiệu đều phải chi trả số tiền lớn để ký một hợp đồng quảng cáo với nữ idol hot nhất Kpop - Jennie.

Mới đây, một thương hiệu giường đã nhắc đến chi phí để thuê Jennie (BLACKPINK) làm người mẫu quảng cáo cho hãng.

Theo thương hiệu này hé lộ, Jennie là người nổi tiếng toàn cầu với 60 triệu người theo dõi trên Instagram.

Mức phí quảng cáo của Jennie lên tới ít nhất 700 triệu won (13 tỷ đồng), và cao nhất là 1 tỷ won (18,5 tỷ đồng) cho một hợp đồng. Đây là một con số khá lớn đối với một nữ thần tượng trong ngành công nghiệp Kpop.

Cát-xê quảng cáo khiếp vía của BLACKPINK Jennie-1Cát-xê quảng cáo khiếp vía của BLACKPINK Jennie-2Cát-xê quảng cáo khiếp vía của BLACKPINK Jennie-3Cát-xê quảng cáo khiếp vía của BLACKPINK Jennie-4

Thương hiệu này tiết lộ, việc bỏ ra một số tiền lớn để mời Jennie sẽ giúp thương hiệu tăng trưởng doanh thu. Danh tiếng của nữ thần tượng giúp mặt hàng bán chạy và tên tuổi phổ biến hơn trên thế giới.

Thực tế từ trước đến nay, chi phí để mời Jennie và BLACKPINK luôn cao hơn rất nhiều so với mặt bằng chung các idol khác.

Jennie được biết tới là nữ thần tượng hàng đầu hiện nay của showbiz Hàn. Bên cạnh việc chi phí quảng cáo cao, cô cũng cân nhắc rất kỹ khi trở thành gương mặt đại diện cho một nhãn hàng.

Cát-xê quảng cáo khiếp vía của BLACKPINK Jennie-5

Thống kê từ năm 2020, Youtuber tên KOOKIELIT đã phân tích số tiền Jennie kiếm được trong 1 năm vượt quá con số 8 triệu USD (hơn 186 tỷ đồng).

Bên cạnh thu nhập cùng với BLACKPINK, Jennie còn có thu nhập từ việc phát hành album solo và trở thành đại sứ cho nhiều thương hiệu lớn. Mức lương đại sứ mỗi năm rơi vào khoảng 60.000 USD (hơn 1,4 tỷ đồng).

Theo chuyên gia thống kê tài sản của nghệ sĩ Celebrity Net Worth vào cuối năm 2019, BLACKPINK hiện là nhóm nữ giàu có nhất khi giá trị tài sản của cả 4 thành viên là 32 triệu USD (hơn 742 tỷ đồng).

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/catxe-quang-cao-khiep-via-cua-blackpink-jennie-n-295235.html

Jennie Kim Black Pink Sao Hàn

Tin tức mới nhất