Cậu bé 17 tuổi bị cùng 1 con rắn cắn tới 8 lần trong 1 tháng

Cậu bé Yashraj Mishra ở Ấn Độ đang sống từng ngày trong sự lo lắng, vì trong 1 tháng qua cậu liên tục bị con rắn này cắn tới 8 lần.

Câu chuyện kỳ lạ của cậu bé Yashraj Mishra 17 tuổi sống tại làng Rampur ở Basti, Ấn Độ nhanh chóng thu hút sự quan tâm.

Cụ thể, Yashraj Mishra đang sống trong những ngày tháng ko sợ bởi bất ngờ trở thành "bạn thân" bất đắc dĩ của một con rắn hoang dã. Trong vòng 1 tháng, con rắn đã tấn công cậu thanh niên 17 tuổi những 8 lần liên tiếp. Theo tờ Indo-Asian News Service, lần thứ 8 con rắn tới tìm cậu là ngày 25/8. 

Cậu bé 17 tuổi bị cùng 1 con rắn cắn tới 8 lần trong 1 tháng-1
Ảnh minh họa

Khi biết chuyện, bố mẹ cậu rất lo lắng vì không rõ nguyên nhân gì khiến con trai họ trở thành mục tiêu của con rắn lạ. Sau lần thứ 3 bị rắn cắn, bố mẹ Mishra gửi cậu qua nhà họ hàng tại ngôi làng khác, với hi vọng tránh được tầm ngắm của con rắn. Tuy nhiên, vài ngày sau khi cậu tới, con rắn lại tiếp tục tìm tới và cắn Yashraj. 

Điều đặc biệt là mỗi lần bị cắn, Yashraj chỉ cần đến bệnh viện điều trị thời gian ngắn là lại khỏe trở lại. Tuy chưa biết con rắn đeo bám Yashraj thuộc loại rắn nào nhưng chắc chắn không phải rắn độc, vì lần nào Yashraj cũng sống sót một cách ngoạn mục. 

Bên cạnh đó, vì nghĩ con trai đã đụng chạm hay làm gì có lỗi với thần linh nên gia đình Yashraj đã vài lần làm lễ cúng cầu, thậm chí gọi cả thầy bùa đến nhưng đều không có hiệu quả.

"Chúng tôi không thể hiểu tại sao con rắn lại nhắm vào Yashraj. Cậu bé hiện đang rất hoang mang và sống trong lo sợ. Chúng tôi đã cúng cầu vài lần và giờ gọi cả thầy bùa đến bắt rắn nhưng tất cả đều chưa hiệu quả", bố của Yashraj, anh Chandramauli Mishra chia sẻ.

Hiện tại con rắn không ghé thăm nhưng lúc nào Yashraj cũng sống trong sự sợ hãi. Cậu sợ một ngày con rắn lại tới tấn công mình một cách bất ngờ và có thể cậu sẽ không gặp may như những lần trước nữa.

Hiếu Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cau-be-17-tuoi-bi-cung-1-con-ran-can-toi-8-lan-trong-1-thang-n-235053.html

hi hữu chuyện lạ

Tin tức mới nhất