Cậu bé 8 tuổi đột tử sau một buổi học võ

Tại buổi luyện võ ở một câu lạc bộ, cậu bé 8 tuổi ngã xuống bất tỉnh sau khi liên tục đỡ đòn đánh của các võ sư, và ngừng tim 20 phút trước khi đến được bệnh viện.

Sự việc xảy ra ngày 18/6 trong lớp học võ ở Câu lạc bộ Thể thao Wushu Chongde Juying Thanh Đảo, quận Chengyang, thành phố Thanh Đảo, Trung Quốc. Học viên 8 tuổi liên tục chịu đòn của 2 người chủ câu lạc bộ  là Sử Phương, Trương Hiền Vũ và thầy giáo dạy võ. Sau khi bị đánh, cậu bé ngồi lên ghế và bất ngờ ngã xuống đất và tử vong.

Cậu bé 8 tuổi đột tử sau một buổi học võ-1
Sau khi liên tục chịu đòn, cậu bé ngồi xuống ghế rồi ngã xuống đất, bất tỉnh.

Cả ba người lớn này đều không áp dụng biện pháp cấp cứu nào khi cậu bé ngã ra sàn, bất tỉnh. Tuy nhiên để chứng minh mình vô tội trong cái chết của học viên, Sử Phương gửi cho mẹ bé một đoạn video quay lại cảnh diễn ra trong lớp học lúc đó.

Theo hồ sơ bệnh án, cháu bé bị ngưng thở và ngừng tim 20 phút trước khi được đưa đến bệnh viện. Cha mẹ nạn nhân cho rằng con họ chết vì bị ba người lớn ở câu lạc bộ đánh, trên chân cậu bé có rất nhiều vết bầm tím.

Cậu bé 8 tuổi đột tử sau một buổi học võ-2
Chân cậu bé có rất nhiều vết bầm tím.

Một điều nữa khiến cha mẹ nạn nhân không thể chấp nhận là sự thờ ơ đến nhẫn tâm của ba người lớn kia khiến con họ không được cấp cứu kịp thời. Họ cho rằng nếu võ sư và 2 người chủ câu lạc bộ cấp cứu cho cậu bé ngay lập tức thay vì mất thời gian quay video thì bé đã có cơ hội sống sót.

Cho rằng cả 3 người trên đều lảng tránh trách nhiệm thay vì thương lượng để giải quyết, cha mẹ nạn nhân đã mang sự việc lên mạng cầu cứu.

Hiện vẫn chưa có kết luận của nhà chức trách, và câu chuyện thương tâm này đang là đề tài gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc. Một số cư dân mạng đoán, có thể cậu bé bị các thầy trừng phạt do nghịch ngợm, không tuân theo kỷ luật lớp học, nhưng đòn quá mạnh dẫn đến tử vong. Những người khác khác cho rằng, dù học viên có bất kỳ thái độ nào thì thầy dạy võ cũng phải biết kiểm soát, không thể ra tay quá mạnh, bởi tính mạng con người là quan trọng nhất.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/cau-be-8-tuoi-dot-tu-sau-mot-buoi-hoc-vo-ar802370.html?fbclid=IwAR121mmgr87IAhcrp3xl68aBHb9aSBqPZCEQ5qpqkr0JVlQP4HN2KZYihX0

đột tử tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao