Cậu bé bật khóc sau khi nghe nhạc, bố mẹ biết lý do mà mát ruột

Đẻ được đứa con hiểu chuyện thế này quả là mát lòng mát dạ chứ còn gì!

Trẻ con hay khóc là việc rất đỗi bình thường. Có không ít ông bố bà mẹ ngán ngẩm cảnh con cái khóc mãi mà dỗ chẳng chịu nín. Thế nhưng, có những khoảnh khắc rơi nước mắt của con trẻ khiến các bậc phụ huynh mát hết cả ruột gan, vừa không nỡ nhìn con khóc nhưng trong lòng lại ngập tràn hạnh phúc.   

Một người dùng mạng chia sẻ lại câu chuyện “khóc nhè” của cậu con trai nhà mình khiến dân mạng được dịp xuýt xoa bởi tình cảm của đứa bé. 

Cậu bé bật khóc sau khi nghe nhạc, bố mẹ biết lý do mà mát ruột-1
Người mẹ ra sức dỗ dành cậu con trai đang khóc mãi không dừng. 

“Đây là ông con trai 5 tuổi nhà mình, mẹ cho nghe bài 'Nhật Ký Của Mẹ' xong thì bắt đầu rơm rớm, tiếp đấy chuyển bài 'Gặp Mẹ Trong Mơ' thế là ông con khóc oà lên ôm chầm mẹ, dỗ mãi không nín.

Hỏi mãi thì mới bảo ‘con yêu mẹ’ nên con khóc. Ông khóc to quá nên bố mẹ cười ố dề luôn. Mình nói với vợ là đẻ được ông con trai mát ruột luôn nhá”.

Sự ngây thơ và tình cảm của đứa trẻ trong bộ dạng mếu máo khiến cặp vợ chồng cười không ngớt và hạnh phúc vì có đứa con hiểu chuyện.  

Cậu bé bật khóc sau khi nghe nhạc, bố mẹ biết lý do mà mát ruột-2
Dù còn nhỏ tuổi nhưng cậu bé đã rất hiểu chuyện. 

Tình cảm giữa bố mẹ và con cái là một trong những tình cảm thiêng liêng nhất, đẹp nhất, đó là điều không thể bàn cãi. Trẻ con tuy còn nhỏ, suy nghĩ non nớt nhưng rõ ràng, cảm xúc và tình cảm của chúng hoàn toàn không hề thua kém người trưởng thành. 

Phản ứng đáng yêu của cậu bé đã nhận về rất nhiều lượt thích và thả tim của dân mạng. Một số người còn bồi hồi góp vui thêm những câu chuyện xúc động về những đứa trẻ nhà mình.  

“Con mình 4 tuổi xem phim cùng mẹ. Xem mà cũng biết nhân vật bị mẹ bỏ rơi. Cứ hôm nào xem lại ôm với ấp xong thủ thỉ mẹ đừng bỏ con nhé. Con yêu mẹ lắm. Ui trời. Yêu chả hết. Ai nỡ bỏ".

“Con mình 3 tuổi cũng thế, cứ nghe bài Em Đi Đưa Cơm Cho Mẹ Đi Cày là mồm mếu mếu”.

“Nghe mấy bài đó mình người lớn còn rơm rớm nữa là”.

“Trời ơi đúng mát lòng mát dạ. Cưng quá”.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/cau-be-bat-khoc-khong-dut-sau-khi-nghe-nhac-bo-me-biet-ly-do-ma-mat-ca-ruot-ar702361.html

con trai

Tin tức mới nhất