Câu chuyện bị quấy rối tình dục thuở học sinh của Phương Trinh Jolie đứng đầu TIN ĐỒN SHOWBIZ VIỆT tuần qua

Phương Trinh Jolie vướng tin đồn bịa chuyện bị thầy giáo cấp 3 "đẩy vào tường, sàm sỡ vòng 3"; Nhan Phúc Vinh lên tiếng tin đồn mượn chuyện Nhã Phương để PR.

Phương Trinh Jolie thẳng mặt đáp trả tin đồn bịa chuyện bị thầy giáo cấp 3 quấy rối

Mở đầu danh sách tin đồn sao Việt tuần qua là sự xuất hiện của Phương Trinh Jolie. Trong tuần vừa qua, nữ ca sĩ gây sốc khi tiết lộ chuyện từng bị thầy giáo cấp 3 "sờ mông, đẩy vào tường". 


Clip Phương Trinh Jolie bị tố bịa chuyện bị sàm sỡ.

"Một lần tôi được thầy giáo (cho phép tôi giấu tên) khi ấy phụ trách mảng văn nghệ gọi ở lại sau giờ tan trường để họp. Không ngờ, người thầy mà tôi từng yêu quý lại có hành động sờ mông, đẩy tôi vào tường, và bảo nếu em chịu 'cho' thầy thì thầy sẽ đảm bảo điểm số của em. Lúc đó, tôi rất sốc và không dám tin là sự thật. Tôi đẩy thầy ra, bật khóc và chạy về nhà", Phương Trinh nhớ lại thời gian đen tối. 

Ngay sau khi lên tiếng về sự việc, một Facebooker bất ngờ lên tiếng tố cáo Phương Trinh Jolie bịa chuyện hòng đánh bóng tên tuổi.

Người này cho hay: "Chuyện thầy phụ trách văn nghệ mà Phương Trinh Jolie nhắc đến theo như tôi biết là thầy đó thuộc giới tính thứ 3. Tuy nhiên thầy rất kín đáo vì còn có vợ có con, lúc đó vào năm 2006 - 2007 gì đó. Bây giờ tự nhiên lên bóc phốt nói ông thầy làm thế này thế kia, hạnh phúc người ta ra sao, con cái người ta ra sao mà thầy giờ cũng đã lớn tuổi.

Trong khi thầy là người thấy được hoàn cảnh khó khăn, thấy cực, thấy thương nên mới giúp đỡ nó (Phương Trinh Jolie) có được ngày hôm nay mà bây giờ quay sang nói thầy như vậy". 


Phương Trinh Jolie thẳng thắn đáp trả tin đồn bịa chuyện bị sàm sỡ.

Trước những lời tố cáo, nữ ca sĩ 29 tuổi thẳng thắn cho biết người này đang cố tình lợi dụng tên tuổi của cô để pr cá nhân. Không những thế, trong lời giải thích của người này có nhiều mâu thuẫn. 

 "Những chuyện xảy ra chỉ những người từng trải qua mới thấu hiểu được. Tôi khá mệt mỏi và cũng chẳng quan tâm đến người lợi dụng thời cơ để pr tên tuổi của mình", nữ ca sĩ khẳng định.

Nhan Phúc Vinh nói gì khi bị đồn mượn Nhã Phương để Pr

Cũng trong tuần vừa qua, Nhan Phúc Vinh bất ngờ lọt top tin đồn sao Việt khi vướng nghi án mượn Nhã Phương để Pr tên tuổi. Theo đó, khi chuyện tình cảm giữa Nhã Phương - Trường Giang gặp trục trặc, nam diễn viên bất ngờ trở thành "người tình tin đồn" của nữ diễn viên họ Trần. 


Nhan Phúc Vinh vướng tin đồn mượn Nhã Phương để Pr tên tuổi.

Dù phía người đẹp 29 tuổi đã lên tiếng trần tình và giải oan cho Nhan Phúc Vinh nhưng nhiều ý kiến cho rằng, diễn viên họ Nhan đang lợi dụng tên tuổi của Nhã Phương nhằm đánh bóng bản thân. 

Trước luồng thông tin không hay ngày càng lan truyền trên mạng xã hội, mới đây Nhan Phúc Vinh đã lên tiếng chia sẻ về vụ việc. Nam diễn viên cho biết anh cảm thấy bị tổn thương vì những lời lẽ đó. 


Nam diễn viên cảm thấy tổn thương về những tin đồn tình cảm với Nhã Phương.

"Đó không phải con người tôi. Nếu câu chuyện thật sự diễn ra như vậy và mọi người cũng nghĩ tôi như thế, đó là sự tổn thương rất lớn cho tôi", Nhan Phúc Vinh tâm sự.

Nhật Kim Anh hành động cực mạnh với người tung tin đồn "đập đá và ngủ với tất cả đàn ông trong showbiz"

Khép lại một tuần đầy biến động của showbiz Việt là ca sĩ Nhật Kim Anh. Nữ ca sĩ cho biết đằng sau ánh hào quang mà khán giả thấy ở cô là một Nhật Kim Anh phải đối mặt với những áp lực và tin đồn tiêu cực bủa vây. 


Nhật Kim Anh thường xuyên phải đối mặt với hàng loạt tin đồn như sử dụng thuốc lắc, đập đá...

Đặc biệt,  khi bị tung tin đồn "đập đá và ngủ với tất cả đàn ông trong showbiz Việt" cũng như thông tin sử dụng thuốc lắc,  Nhật Kim Anh nhắc tới việc đến tận nhà người tung tin để xử lý.Giọng ca xứ Thanh nhờ tới công an truy tìm kẻ đã đưa thông tin vu khống và vạch mặt kẻ chủ mưu thực sự của vụ án. 

"Nói chung họ ghét tôi nhưng họ lại đứng sau những Facebook ảo đó để đăng Nhật Kim Anh đập đá, chơi này chơi kia. Ối trời ơi, tôi lại có thời gian để chơi mấy cái đó nữa à. Khi biết, tôi đã nhờ công an vào cuộc, tới tận nhà bạn luôn. Mới đầu bạn đó có chối bay hết, nhưng khi hỏi và điều tra ra thật sự thì đúng là bạn ấy không làm.

Ngay sau đó, tôi nói rõ với mọi người và gửi lời xin lỗi vì làm ảnh hưởng tới bạn ấy. Sau đó tôi tiếp tục nhờ công an điều tra. Khi tìm ra người thật sự tung tin rồi, tôi cũng chỉ nói thôi vì bạn đó gần như muốn quỳ xuống xin. Chuyện đã xong rồi, tôi xin phép được khép lại",
 bà mẹ một con thẳng thắn. 


Trước đó, cô từng tới nhà người tung tin dằn mặt.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Nhan Phúc Vinh Tin đồn của sao Phương Trinh Jolie Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao