Câu chuyện cuối tuần: Tình tiết vụ nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái mang bầu SỐC nhất tuần qua

Tuần qua, dư luận xôn xao trước thông tin nam sinh lớp 10 ở Phú Thọ làm 4 bạn gái mang bầu. Tuy nhiên, cơ quan công an xác nhận đây chỉ là tin đồn.

Nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái mang thai: Tin đồn gây xôn xao dư luận

Sáng 6/5, trên mạng xã hội xôn xao trước thông tin 1 nam sinh tên Bùi Tiến Đ. đang theo học tại trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) làm 4 bạn gái mang bầu cùng lúc. Được biết, cả 4 cô gái đều đang mang thai từ tháng thứ 6 trở lên, trong đó có một người mang thai đôi, một người đã sinh con. Riêng nam sinh vẫn đi học bình thường.

Ngay khi tin đồn lan ra, các đơn vị liên quan đã phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ vụ việc. Đến ngày 8/5, Công an tỉnh Phú Thọ đã chính thức cho biết, nội dung trên là không chính xác. UBND xã Sơn Vi cho hay trong số 3 em đang sinh sống trên địa bàn thì có em Nguyễn Thị Huyền T. được xác định thôi học do hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mất sớm, mẹ bị bệnh. Trong thời gian nghỉ học, T. có quan hệ tình cảm với một nam thanh niên sinh năm 1999.

Câu chuyện cuối tuần: Tình tiết vụ nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái mang bầu SỐC nhất tuần qua-1

Ngày 29/1/2019, gia đình hai bên có tổ chức đám cưới cho hai em. Tuy nhiên tại thời điểm đó, T. mới 16 tuổi 10 tháng nên chưa đủ tuổi đăng ký kết hôn. Sau khi cưới, T. ở cùng nhà với bố mẹ chồng. Bản thân T xác định không có mối quan hệ tình cảm gì với Bùi Tiến Đ..

Đối với hai học sinh còn lại, nhà trường xác định hai em nghỉ học vì lý do hoàn cảnh gia đình khó khăn. Bản thân hai em này khẳng định không có quan hệ gì với nam sinh trong vụ việc trên và chưa từng mang thai lần nào.

Riêng trường hợp em Nguyễn Thị Bích H. (trú tại xã Cao Xá), em này nghỉ học vào ngày 11/2/2019 với lý do vì “việc riêng của gia đình”. Đến ngày 17/4, H. sinh một bé trai và làm thủ tục đăng ký khai sinh tại xã Sơn Vi, trong giấy khai sinh không thể hiện nội dung tên bố.

Câu chuyện cuối tuần: Tình tiết vụ nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái mang bầu SỐC nhất tuần qua-2
Trường THPT Phong Châu nơi nam sinh lớp 10 theo học bị đồn làm 4 bạn gái mang thai.

Làm việc với công an, gia đình nam sinh Bùi Tiến Đ. cho biết có quan hệ yêu đương với H. và H. có thai. Sau khi H. sinh con, được sự cho phép của gia đình cháu H., gia đình nam sinh đã đến đón mẹ con cháu H. về ở cho đến nay.

Cơ quan công an xác định, thời điểm Bùi Tiến Đ. có quan hệ tình dục với em Nguyễn Thị Bích H. dẫn đến mang thai thì Đ. dưới 16 tuổi và H. 14 tuổi 10 tháng. Do vậy, căn cứ tại Khoản 1, Điều 145, Bộ luật hình sự năm 2015, Đ. không phải chịu trách nhiệm hình sự về tội phạm này.

Sau khi vụ việc xảy ra, rất nhiều người tỏ ra sợ hãi trước mối quan hệ, yêu đương của giới trẻ. Chỉ vì tính tò mò, ít hiểu biết đã dẫn đến những hậu quả khó lường...

Hot girl Ngọc Miu hầu tòa cùng "ông trùm" ma túy Văn Kính Dương và đồng bọn

Từ ngày 7/5 đến ngày 9/5, Vũ Hoàng Anh Ngọc (hot girl Ngọc Miu) cùng Văn Kính Dương và 8 đồng phạm trong đường dây sản xuất ma túy lớn nhất nước bị đưa ra xét xử. Trong thời gian xét xử vụ án, rất nhiều tình tiết bất ngờ đã được đưa ra. Thậm chí, Ngọc Miu nhiều lần phản cung để biện hộ cho hành động của mình. Hay chồng hờ cũng đứng ra nhận hết tội để Ngọc Miu có mức án nhẹ nhất.

 


Các trợ thủ của Văn Kính Dương khóc nức nở khi bị đề nghị mức án tử hình

Sau 2 ngày xét xử căng thẳng, Viện KSND TP. HCM đã đưa ra những mức án cho từng đối tượng. Trong đó, "ông trùm" Văn Kính Dương và 5 đồng phạm khác bị đề nghị mức án tử hình. Ngọc Miu - người tình sống chung với ông trùm ma túy Văn Kính Dương như vợ chồng - bị đề nghị 20 năm tù. Cô được giảm nhẹ mức án do đang trong quá trình nuôi con nhỏ.

Câu chuyện cuối tuần: Tình tiết vụ nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái mang bầu SỐC nhất tuần qua-3
Khi nghe tòa tuyên án, Ngọc Miu nước mắt chảy ròng ròng, còn người thân của cô cũng bật khóc nức nở.

Khi tòa án kết thúc, rất nhiều nước mắt đã rơi trên gương mặt của các bị cáo và người thân. Đặc biệt, hot girl Ngọc Miu nhiều lần khóc nức nở trước tòa, cả khi được gặp người thân ở ngoài phòng xử án. Cô gào khóc, mong muốn được nhìn thấy 2 con một lần nhưng việc đơn giản ấy giờ lại quá khó khăn với cô...

Nhìn hot girl Ngọc Miu ai cũng nói, giá như hồi trẻ cô đừng ham chơi, đua đòi, không sa ngã vào con đường tội lỗi thì giờ đây cô đã có một tương lai sáng lạng phía trước..

Câu chuyện cuối tuần: Tình tiết vụ nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái mang bầu SỐC nhất tuần qua-4
Ông trùm Văn Kính Dương bị đề nghị mức án tử hình về các tội: Mua bán trái phép chất ma túy, Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Trốn khỏi nơi giam giữ, Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Câu chuyện cuối tuần: Tình tiết vụ nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái mang bầu SỐC nhất tuần qua-5

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên: Tiết lộ thêm những thông tin nóng 

Liên quan đến  vụ án sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên chiều 30 Tết, cơ quan công an hé lộ thông tin mới: Một là cảnh sát đang "xoáy" vào một nhân vật để làm sáng tỏ thêm các tình tiết của vụ án; thông tin thứ hai là "tên đồ tể" mang khuôn mặt ác thú Bùi Văn Công sau nhiều ngày ngoan cố, tung đủ chiêu trò đối phó với công an giờ hắn đã thành khẩn khai báo. Mà Bùi Văn Công đã khai thì chắc chắn sẽ làm rõ nhiều điều còn đang bí ẩn của vụ án. 

Câu chuyện cuối tuần: Tình tiết vụ nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái mang bầu SỐC nhất tuần qua-6
Nữ sinh Cao Mỹ Duyên trước thời điểm bị bắt và sát hại

Trước đó, cảnh sát đã triệu tập một phụ nữ tung tin bịa đặt bắt Thiếu úy Công an liên quan đến vụ sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên ở Điện Biên. Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thái Nguyên đã triệu tập Trần Thị Huyền Trang (SN 1992, trú tại xã Quy Kỳ, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên) để làm rõ hành vi đăng tải bài viết có nội dung sai sự thật trên mạng xã hội Facebook.

Khoảng 8h ngày 8/5/2019, Trần Thị Huyền Trang sử dụng điện thoại đăng nhập vào tài khoản facebook của mình có tên là “Trần Huyền Trang” thì thấy bài viết của một người khác có nội dung: “Công an tỉnh Điện Biên bắt tạm giam Thiếu úy công an hình sự tỉnh Thái Nguyên để điều tra kẻ chủ mưu trong vụ án bắt cóc và sát hại nữ sinh giao gà gây chấn động Điện Biên chiều 30 Tết…”.

Trang sao chép toàn bộ nội dung bài viết và đăng công khai trên trang facebook cá nhân. Theo Trang trình bày, mục đích để thu hút nhiều người xem, tạo điều kiện thuận lợi cho Trang bán hàng online.

Câu chuyện cuối tuần: Tình tiết vụ nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái mang bầu SỐC nhất tuần qua-7
 

Đến nay cơ quan điều tra đã bắt giữ tất cả 9 đối tượng trong vụ án nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên bị sát hại gồm: Vì Văn Toán, Vương Văn Hùng (SN 1984), Bùi Văn Công (SN 1975), Bùi Kim Thu (SN 1975, vợ Công), Phạm Văn Nhiệm (SN 1976), Phạm Văn Dũng (SN 1972, anh trai Nhiệm), Lường Văn Hùng (SN 1991), Lường Văn Lả (SN 1991) và Cầm Văn Chương (SN 1974, cùng trú ở Điện Biên).

9 đối tượng trên bị khởi tố các tội danh: Giết người, Hiếp dâm, Bắt giữ người trái pháp luật, Cướp tài sản, Tàng trữ trái phép chất ma túy và Không tố giác tội phạm.

DT
Theo Vietnamnet


Nữ sinh giao gà bị sát hại Ngọc Miu Nam sinh mang thai

Tin tức mới nhất