7 ngày NHỨC NHỐI: Vợ tiếp tay cho chồng HIẾP DÂM, chùa Ba Vàng mang nữ sinh ra LÀM NHỤC

Vợ kẻ được cho là chủ mưu vụ sát hại cô gái giao gà ở Điện Biên ngày 30 tết Kỷ Hợi biết rõ sự việc nhưng làm ngơ để chồng gây tội ác là sự kiện gây bức xúc nhất trên mạng xã hội tuần qua.

Vợ kẻ chủ mưu vụ sát hại cô gái giao gà là kẻ nhẫn tâm nhất vụ án

Vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên hôm 4/2/2019 lại nóng lên với những tình tiết mới gây chấn động dư luận. Theo đó, Ngày 7/2, Bùi Kim Thu loan báo phát hiện thi thể nữ sinh trong một ngôi nhà hoang gần nơi Thu cùng chồng là Bùi Văn Công sinh sống.

Đến ngày 18/2, năm đối tượng bắt giữ, hãm hiếp nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị bắt giữ là Bùi Văn Công, Vương Văn Hùng, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Hùng và Lường Văn Lả.

7 ngày NHỨC NHỐI: Vợ tiếp tay cho chồng HIẾP DÂM, chùa Ba Vàng mang nữ sinh ra LÀM NHỤC-1
Bùi Văn Công và các đối tượng trong vụ án.

Ngày 21/3, những tình tiết mới của vụ án được tiết lộ, 3 nghi phạm tiếp tục bị bắt giữ là Bùi Kim Thu, Phạm Văn Dũng (SN 1972) - anh trai của Phạm Văn Nhiệm - ở Đội 19 xã Thanh Nưa; Cầm Văn Chương (SN 1973) ở Đội 7, xã Hua Thanh về tội Hiếp dâm.

Như vậy, từ ngày 4/2 đến 7/2, có tới 7 đối tượng thay nhau hãm hiếp nữ sinh Cao Mỹ Duyên.


Bùi Kim Thu cùng đồng phạm "tung hỏa mù" trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên. Nguồn clip: Bảo Vệ Pháp Luật

Điều đáng nói, Bùi Kim Thu có tới 2 lần chứng kiến chồng và đồng bọn hãm hiếp và giam giữ nữ sinh Cao Mỹ Duyên nhưng không can ngăn. Thậm chí, Thu còn khai báo gian dối nhằm tạo chứng cứ ngoại phạm và gây khó khăn cho công tác điều tra.

Sự nhẫn tâm của Thu gây phẫn nộ trên cộng đồng mạng. Mẹ của nữ sinh bị sát hại trong vụ án đau lòng này cảm thấy căm phẫn Thu hơn hàng nghìn lần các đối tượng khác.

7 ngày NHỨC NHỐI: Vợ tiếp tay cho chồng HIẾP DÂM, chùa Ba Vàng mang nữ sinh ra LÀM NHỤC-2
Đối tượng Bùi Kim Thu 

Chùa Ba Vàng đem nữ sinh ra... làm nhục

Khi những diễn biến mới nhất của vụ án thảm án đau lòng xảy ra đúng dịp tết Kỷ Hợi lại khiến cộng đồng quan tâm thì những lời thuyết giảng của một người ở chùa Ba Vàng càng khiến cư dân mạng bức xúc.

Theo đó, "cô Yến" ở chùa Ba Vàng lấy việc nữ sinh ở Điện Biên bị giam giữ, hãm hiếp và giết hại là do "nghiệp tiền kiếp". Những phát biểu của người đàn bà tên Yến ở chùa Ba Vàng làm dư luận rúng động. 

7 ngày NHỨC NHỐI: Vợ tiếp tay cho chồng HIẾP DÂM, chùa Ba Vàng mang nữ sinh ra LÀM NHỤC-3
"Cô Yến" ở chùa Ba Vàng rao giảng việc nữ sinh ở Điện Biên bị giam giữ, hãm hiếp và giết hại là do "nghiệp tiền kiếp"

Không chỉ thế, cái gọi là thuyết "oan gia trái chủ" hay thỉnh vong báo oán của chùa Ba Vàng nhằm trục lợi, kiếm tiền từ những người cuồng tín gây xôn xao cộng đồng mạng. Khi phóng sự điều tra của báo Lao Động được công bố, các cơ quan chức năng, Giáo hội phật giáo Việt Nam, UBND tỉnh Quảng Ninh... đã vào cuộc nhằm điều tra và xử lý nghiêm những sai phạm của ngôi chùa nổi tiếng này.

Sàm sỡ, cưỡng hôn nữ sinh bị phạt 200 nghìn đồng

Ông Đỗ Mạnh Hùng (37 tuổi) bị công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) phạt 200 nghìn đồng vì hành vi ôm hôn, sàm sỡ cô gái trong thang máy gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng mức xử phạt này quá nhẹ và không đủ sức răn đe. 

Hình phạt được cho là "như một trò đùa" khiến dư luận bức xúc. Cộng đồng mạng có nhiều phản ứng trái chiều. Nhiều người đã in hình của ông Hùng dán ở các cửa hàng, thang máy nhằm phản đối hình phạt này. Hiện Bộ công an đã vào cuộc để làm rõ những vấn đề của vụ việc gây xôn xao dư luận.

7 ngày NHỨC NHỐI: Vợ tiếp tay cho chồng HIẾP DÂM, chùa Ba Vàng mang nữ sinh ra LÀM NHỤC-4
Đỗ Mạnh Hùng đã có hành vi chặn cửa và có những hành động xúc phạm cơ thể chị V.

Chồng đánh vợ như kẻ thù


 Người đàn ông lực lưỡng cầm chổi quất lia lịa vào đầu cô gái ở hành lang chung cư

Ngày 15/3, cộng đồng mạng phẫn nộ trước đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông cầm chổi đánh đập thậm tệ người phụ nữ trong hành lang chung cư. Không chỉ vậy, người đàn ông còn túm tóc kéo lê người đàn bà tội nghiệp dọc hành lang.

Hành động của người đàn ông khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Nhiều người tỏ ra băn khoăn không biết bảo vệ toà nhà tại sao không xem camera an ninh để kịp thời ngăn chặn sự việc.

7 ngày NHỨC NHỐI: Vợ tiếp tay cho chồng HIẾP DÂM, chùa Ba Vàng mang nữ sinh ra LÀM NHỤC-5
Người đàn ông lao ầm ầm đến đấm thẳng vào mặt vợ đang mang bầu

Ngay sau đó, ngày 17/3, một đoạn clip khác về cảnh bạo hành lại xuất hiện trên mạng xã hội. Một người đàn ông chở theo vợ đang mang thai và con nhỏ dừng lại ở vỉa hè. Sau những lời chửi bới, người đàn ông lao vào đánh vợ một cách thậm tệ bỏ mặc đứa con nhỏ đang đứng gào thét ở gần đó.

Dù sự việc đúng sai như thế nào thì việc đánh đập dã man phụ nữ như vậy cũng là hành động không thể chấp nhận được.


Cãi nhau với vợ cũ, chồng lôi con trai 5 tuổi ra vừa tát đôm đốp

DT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-chuyen-cuoi-tuan-vo-tiep-tay-cho-chong-hiep-dam-n-179242.html

Nữ sinh giao gà bị sát hại Chùa Ba Vàng bố đánh con chồng đánh vợ

Tin tức mới nhất