Câu chuyện dễ thương của cô gái mập ú, yêu 10 người 9 người yêu cầu giảm cân

Đây có lẽ là nỗi niềm chung của những cô nàng mập khi có người yêu, sợ nhất là bị người yêu nói “em giảm cân đi”.

Câu chuyện được chia sẻ trên diễn đàn NEU Confessions của một cô gái mập ú khiến nhiều người đồng cảm. Cô nàng yêu đến 10 người thì 9 người muốn giảm cân và đều chia tay vì bị chê béo và xấu xí. Nhưng định mệnh đã mang đến một anh chàng khác biệt. Khác là ở cách anh ấy nói lời ngọt ngào, vui vẻ, tế nhị khi yêu cầu cô nàng giảm cân và đã chinh phục được trái tim nàng mập. 

Các anh chàng khi muốn người  yêu giảm cân mà không mất lòng thì vào đây học tập nhé. 

Câu chuyện dễ thương của cô gái mập ú, yêu 10 người 9 người yêu cầu giảm cân-1

Tâm sự hài hước dưới đây sẽ là bài học kinh nghiệm khi tán gái mập: 

“Mình là 1 đứa con gái mập, cuộc sống mình quanh quẩn giảm cân, lại tăng cân rồi lại giảm. Vòng luẩn quẩn đó hơn chục năm rồi vẫn chưa đẹp được.

Cứ mấy người tán mình thì 10 người có đến 9 người kêu: ''Em giảm mấy kí đi là xinh'. Họ cứ đề cập tới chuyện cân nặng để nói suốt. Mình cực kì nhạy cảm với vấn đề đó nên rất không mấy thiện cảm với nhũng chàng trai đó.

Rồi mình gặp A, ngoài 9 người kia, anh là 1 người còn lại, chưa từng đề cập tới chuyện cân nặng của mình. Mình nhớ hồi đó quen anh, mình khá tròn (47 kí mét 5), rồi 2 đứa yêu xa 1 năm, khi gặp lại mình tăng 10 ký đúng. Anh vẫn không nói gì tới cân nặng cả.

Thay vì người ta hẹn hò sẽ đi cà phê, xem phim,..., cặp của mình 100% là đi ăn: gà tiềm ớt hiểm, lẩu dê, lẩu bò, gỏi vịt, gà rán, bánh bèo,...( tỉ tỉ thứ). Cân nặng của mình cứ thế mà tăng dần đều. Qua hơn 4 năm yêu nhau, anh vẫn chưa hề chê mình mập gì cả, không bao giờ bảo giảm cân, vì sợ mình kiêng khem vất vả.

Nhưng, tối hôm qua là điều lạ lùng nhất xảy ra trong ngần ấy thời gian.

Tụi mình gặp nhau ăn tối, rồi anh tặng mình hộp quà không nhân ngày gì cả. Lúc vào nhà mở gói quà ra: ''Trời, là sợi dây'' kèm theo bưu thiếp:

''Vợ ơi, vợ chồng mình mập quá rồi, chồng sẽ giảm cân cho chồng, và vợ nữa. Hôm nay chồng tặng vợ sợi dây nhảy, mong rằng với món quà này sẽ giúp vợ có sức khỏe, không đau ốm, bệnh vặt nữa. Đó là điều chồng mong muốn nhất.

Cái thứ hai đó là vợ nhìn vợ xem, vợ mập lắm rồi, mập mập mập lắm lắm luôn, nhìn rất dễ thương, nhưng không được rồi, đối với chồng vợ rất đẹp nhưng đối với thiên hạ, người ta nói vợ xấu xí, con bé mập, tội vợ. Nên vợ nhảy dây giảm cân nha. Giảm được bao nhiêu thì giảm, đừng đặt nặng vấn đề giảm nhiều mà nhịn ăn nhịn uống, giảm cân phải thật khoa học, giảm cân nhưng sức khỏe tốt, giờ chồng vợ mỗi buổi sáng bỏ ra 15 phút để nhảy dây, lấy lại sức khỏe và vóc dáng cho thiên hạ nhìn. 

Chiều có đi học hay đi dạy về có mệt cũng cầm dây nhảy cho chồng 10-15 phút liên tục, cải thiện tim mạch, với dáng, sức khỏe và cả cặp chân yếu ớt của em nữa. Thôi chồng viết mỏi tay rồi không viết nữa. Đọc xong nhớ làm theo đó. Yêu vợ.''

Đọc cười sặc sụa, với cả lúc mở cái gói quà ra nữa, làm chi mà sợi dây mà gói vào hộp quà trịnh trọng. Công nhận anh đáng yêu vừa thôi.

Thôi thì em ráng giảm cân, với điều kiện anh không rủ rê em đi ăn nữa nhé Long”.

Câu chuyện dễ thương của cô gái mập ú, yêu 10 người 9 người yêu cầu giảm cân-2

Câu chuyện khá hài hước của cô nàng mập này khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thú vị. Nói chung, con trai có ai mà không thích có người yêu đẹp, mi nhon. Mấy anh chàng thích cô nàng béo ú đâu. Chỉ là khi đã yêu và nàng quá mập thì họ phải chấp nhận.

Nhưng nhiều người không biết cách nói chuyện đã làm tổn thương đến lòng tự trọng của bạn gái, làm cô ấy giận. Thay vì nói thẳng, hãy làm như anh chàng này, lên kế hoạch để cả 2 cùng giảm cân thì nàng vui, chàng vui nhé!

Thảo Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-chuyen-de-thuong-cua-co-gai-map-u-yeu-10-nguoi-9-nguoi-yeu-cau-giam-can-n-140796.html

tán gái Tình yêu

Tin tức mới nhất