Câu chuyện kì lạ về chiếc nhẫn cưới gây 'bão' mạng chỉ sau 7 giờ đăng tải: Chồng chấn thương sọ não quên tất cả kí ức nhưng lại chỉ nhớ một thứ duy nhất

Bị chấn thương sọ não nằm viện suốt 5 tháng, lẫn lộn trí nhớ về tất cả mọi thứ nhưng người đàn ông đó vẫn chẳng quên chiếc nhẫn được trao trong lễ cưới 45 năm trước.

Trong cuộc sống thường ngày, đôi khi sẽ xảy ra những sự cố khiến người ta chẳng thể nhớ được những người thân, kỷ niệm hay thậm chí là tên họ. Sự quên lãng khiến không chỉ người mắc phải mà người xung quanh họ cũng cảm thấy tổn thương thay.

Mới đây, trên trang fanpage Human of New York đăng tải câu chuyện về một chiếc nhẫn cưới. Dù mới đăng lên được 7 giờ nhưng nó thu hút đến gần 190 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc cùng hàng nghìn bình luận, chia sẻ.

"Chồng tôi không về nhà được 153 ngày rồi. Có một chút liên quan đến vấn đề pháp lý nên tôi chẳng nói chính xác được những gì đã xảy ra. Anh ấy bị chấn thương sọ não vào tháng bảy.

Rất nhiều ký ức, kỷ niệm của anh đã biến mất. Mỗi ngày tôi đều đến gặp anh ấy, nhưng điều đó đã không khiến cho chúng tôi gần nhau hơn.

Anh nhớ tên tôi nhưng ký ức của anh về tôi thì sai hết, hoặc các chi tiết của chúng đều bị hỗn loạn, trộn lẫn. Tuy nhiên anh lại tin rằng chúng là sự thật 100%, không thể bắt bẻ được và kiên định tin tưởng vào những ký ức đang có.

Hiện tại, tôi cảm thấy hai vợ chồng cứ như tồn tại trong hai bản nhạc khác nhau vậy. Tôi chỉ đang cố gắng tìm những điểm chúng hòa hợp nhất để gợi lại các kỷ niệm.

Hôm qua, anh ấy nhận ra chiếc nhẫn cưới của chúng tôi. Nó được vòng trong sợi dây chuyền mà tôi đeo ở cổ. Đó là khoảnh khắc mà trái tim hai chúng tôi chạm đến nhau.

Câu chuyện kì lạ về chiếc nhẫn cưới gây bão mạng chỉ sau 7 giờ đăng tải: Chồng chấn thương sọ não quên tất cả kí ức nhưng lại chỉ nhớ một thứ duy nhất-1
Chiếc nhẫn cưới trong câu chuyện.

Thứ bảy này là kỷ niệm 45 năm ngày cưới của chúng tôi. Tôi chỉ hi vọng nó diễn ra bình thường nhất có thể. Tôi sẽ nấu bữa tối cho anh ấy. Hi vọng anh sẽ ăn và có lẽ hai vợ chồng chia sẻ một số kỷ niệm như thế.

Tôi không chắc rằng chừng đó có đủ hay không nhưng nó nên diễn ra như vậy. Anh ấy không đi đâu cả, tôi cũng vậy, chúng tôi sẽ ở cùng nhau".

Đây là câu chuyện đang nhận về nhiều cảm xúc từ người dùng mạng xã hội. Đã có đến gần 190 nghìn người dùng bày tỏ cảm xúc vào bài đăng. Dưới phần bình luận, họ cũng đã gửi đến nhiều lời chúc cho người phụ nữ trong câu chuyện.

"Chúa ban phước lành cho bạn, là một y tá tôi từng thấy mọi người không đến gặp vợ, chồng, gia đình hay bạn bè khi họ nằm viện. Tôi đã thấy các tờ giấy ly hôn được dành cho bệnh nhân trong phòng ICU (săn sóc tích cực). Thật tự hào vì bạn đã mạnh mẽ chăm nom cho chồng của bạn. Gửi đến bạn những cái ôm, hi vọng chồng bạn sẽ sớm nhận ra gia đình và người thân yêu", cư dân mạng Rayette Johnsen bình luận.

"Thật không nói nên lời, gửi đến bạn những cái ôm thật chặt. Tôi hi vọng rằng lễ kỷ niệm 45 năm ngày cưới sẽ diễn ra thật hoàn hảo", facebook Abigail viết.

Câu chuyện kì lạ về chiếc nhẫn cưới gây bão mạng chỉ sau 7 giờ đăng tải: Chồng chấn thương sọ não quên tất cả kí ức nhưng lại chỉ nhớ một thứ duy nhất-2
Ảnh minh họa.

Đúng là một câu chuyện chạm đến trái tim người đọc. Một ông chồng trải qua tai nạn đã quên gần hết mọi thứ, chẳng nhớ được trọn vẹn điều gì. Thậm chí, ông còn khiến cho bà vợ buồn bã vì cố chấp tin vào những ký ức chắp vá.

Nhưng sau tất cả, ông vẫn nhớ chiếc nhẫn cưới được trao trong ngày hai người chính thức là vợ chồng 45 năm trước. Có lẽ, phải trân trọng ngày đó, phải nâng niu tình cảm ấy lắm thì người đàn ông mới có thể quên sạch tất cả, mà nhớ kỷ vật tình yêu như vậy.

Trong lời kể của người vợ, đã có lúc bà bất lực nhưng chính nhờ khoảnh khắc chồng nhận ra nhẫn, bà như được tiếp thêm sức mạnh, hào hứng với ngày lễ kỷ niệm sắp tới. Có lẽ trong 45 năm qua, họ đã có hàng loạt những ký ức ngọt ngào, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên nhau. Hi vọng rằng, cả hai người sẽ có một ngày kỷ niệm ngày cưới thật trọn vẹn, hạnh phúc.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/cau-chuyen-ki-la-ve-chiec-nhan-cuoi-gay-bao-mang-chi-sau-7-gio-dang-tai-chong-chan-thuong-so-nao-quen-tat-ca-ki-uc-nhung-lai-chi-nho-mot-thu-duy-nhat-2220192012113521424.htm

hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất