Câu chuyện nghệ sĩ Lê Bình nói với con gái 20 tuổi gây xúc động

Câu chuyện nghệ sĩ Lê Bình nhờ con gái bóp chân, dù đôi chân đã không còn cảm giác, được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều người xúc động trước tình phụ tử của cha con ông.

Trên trang cá nhân, MC Lê Minh Ngọc chia sẻ câu chuyện cảm động giữa nghệ sĩ Lê Bình và con gái trong những ngày điều trị bệnh.

"Chú đang nằm trên chiếc giường quen thuộc mươi ngày qua, bên cạnh vẫn là cô con gái yêu dấu của mình. Hôm nay chú gọi con gái đến bóp chân cho đỡ mỏi", anh viết. 

Theo lời kể, con gái nghệ sĩ Lê Bình đang thiu thiu ngủ vì mệt mỏi thì nghe cha liên tục gọi lại để bóp chân cho ông. Đang làm giữa chừng, cô nhớ ra đôi chân cha bị liệt, không còn cảm giác nên hỏi ông có đỡ mỏi chưa.

Ông trả lời: "Không có mỏi". Trước sự ngạc nhiên của con gái, ông giải thích đơn giản: "Ba thích"

Câu chuyện nghệ sĩ Lê Bình nói với con gái 20 tuổi gây xúc động-1
Khả Hân luôn túc trực chăm sóc cha trong những ngày gần đây.

Câu chuyện này khiến nhiều người xúc động. Người dùng mạng xã hội có tên Mít Ngố viết: "Đọc xong khóc như một đứa trẻ".

Một khán giả khác bình luận: "Thương chú và thương cả con gái chú. Chú đã liệt nửa người rồi, đôi chân không còn cảm giác gì nhưng vẫn muốn con gái chăm sóc. Mong điều kỳ diệu sẽ đến với hai cha con".

Người con gái được nhắc đến trong câu chuyện mà MC Lê Minh Ngọc chia sẻ là Khả Hân. Khả Hân sinh năm 1999, từng có thời gian sống ở Canada.

Suốt những ngày ông trở bệnh nặng, Khả Hân bỏ hết công việc để túc trực chăm sóc cha. Trước đó, vì phải đi làm hàng ngày, cô và các anh em phải thuê người chăm nom cha vào ban ngày. 

Nghệ sĩ Lê Bình được điều trị tại bệnh viện 175 (TP.HCM). Con gái luôn túc trực bên cạnh ông để chăm sóc. Hơn 1 tháng qua, bệnh tình của nghệ sĩ Lê Bình trở nặng nhanh chóng.

Câu chuyện nghệ sĩ Lê Bình nói với con gái 20 tuổi gây xúc động-2
Nghệ sĩ Lê Bình cùng con gái vào giữa năm 2018, lúc ông mới phát hiện bệnh ung thư.

Ông nhập viện hồi đầu tháng 3, khi bị liệt nửa thân dưới, khối u di căn vào tủy. Mới đây, ông lại bị xuất huyết dạ dày do truyền dịch, truyền đạm trong thời gian dài. 

Cát Phượng đã gửi 33 triệu đồng tiền quyên góp cho ông chữa bệnh. Sau khi nhận số tiền này, phía gia đình nghệ sĩ Lê Bình xin ngừng nhận tiền hỗ trợ. Con gái ông gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp và khán giả của cha đã giúp đỡ ông trong suốt một năm qua.

Nội dung cuộc trò chuyện của nghệ sĩ Lê Bình và con gái:

Cha : Hân... Hân... Hân

Người con gái đang thiu thiu ngủ vì quá mệt trong thời gian ở tại bệnh viện

Con: Dạ

Cha: Lại bóp chân cho ba

Con thắc mắc: Bóp chân hả ba?

Đứa con gái đang ngồi bóp chân cho cha chợt nhớ đôi chân của ba mình làm gì còn cảm giác, quay qua hỏi ba: Hết mỏi chưa ba?

Cha: Không có mỏi

Con gái ngạc nhiên lần 2

Con: Không mỏi bóp chi ba?

Cha: Ba thích...

Theo Zing


Lê Bình

Tin tức mới nhất