Lộ kho ảnh nóng dàn sao đình đám

Câu hỏi 'rapper số 1 Việt Nam' vẫn bỏ ngỏ, B Ray chốt liền một câu

Nam rapper Bray là một trong những người đầu tiên đả động đến câu hỏi ồn ào nhất từ tối qua đến nay.

Tối muộn hôm qua (23/7), mạng xã hội Việt được phen xôn xao khi xuất hiện một file nặng khoảng 40GB chứa nội dung nhạy cảm. Câu hỏi "Ai là nam rapper số 1 Việt Nam?" bỗng dưng được lan truyền với "tốc độ ánh sáng".

Cho đến hiện tại, câu hỏi này vẫn chưa có dấu hiệu "được trả lời" vì không một ai trong làng rap Việt lên tiếng..., duy nhất chỉ có một người, đó chính là B Ray. 

Câu hỏi rapper số 1 Việt Nam vẫn bỏ ngỏ, B Ray chốt liền một câu-1

Nam rapper B Ray đã đăng tải một dòng trạng thái với nội dung được xem là "đá xoáy" câu hỏi nói trên: "Thường ngày lên mic xưng hùng xưng bá, bỗng hôm nay chẳng rapper nào giành chức số 1".

Câu hỏi rapper số 1 Việt Nam vẫn bỏ ngỏ, B Ray chốt liền một câu-2

Tất nhiên, giữa thời điểm nhạy cảm như thế này thì B Ray cũng không "liều mình" nhận ngôi vương của làng rap Việt để làm gì. Chẳng qua anh cũng chỉ nói "bâng quơ" về chủ đề nhức nhối hiện nay mà thôi.

Tuy nhiên, ai đọc vào cũng hiểu ngay B Ray đang muốn nhắc đến điều gì, tuy có hơi hướng "cà khịa" nhưng rất nhiều người đồng thuận với ý kiến của nam rapper Xin Đừng Nhấc Máy.

Thực tế, Underground là một môi trường "đấu tranh khốc liệt", các rapper đều luôn muốn thể hiện bản thân, khả năng và năng lực của mình trong những trận battle "nảy lửa".

Do đó, việc B Ray nhắc đến câu "cầm mic xưng hùng xưng bá" không hề sai. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, để các rapper tranh tài thì hơi... khó vì lên tiếng giờ này khác nào "chui đầu vào rọ".

Câu hỏi rapper số 1 Việt Nam vẫn bỏ ngỏ, B Ray chốt liền một câu-3

Nói về ồn ào mang tên "40GB", cụ thể, mạng xã hội xuất hiện một tệp có dung lượng lớn chứa các hình ảnh "nóng" và nhạy cảm của nhiều streamer nữ hiện nay. Trong đó có một nhân vật được cho là bạn gái cũ của "nam rapper số 1 Việt Nam". 

Do đó, mọi người mới truyền tay nhau câu hỏi "Ai là nam rapper số 1 Việt Nam?" như suốt 1 ngày qua.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cau-hoi-ai-la-rapper-so-1-viet-nam-van-con-bo-ngo-bray-chot-mot-cau-gay-tranh-cai-nhung-nghe-cung-hop-ly-phet-2188457.html

B Ray streamer rapper

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lộ kho ảnh nóng dàn sao đình đám