Cầu hôn mấy lần vẫn bị từ chối, tôi đòi chia tay thì cô ấy đột ngột hẹn gặp với tình trạng kinh hãi

Hôm ấy tôi đến khá sớm, trong lúc tôi còn đang nghĩ làm thế nào để thuyết phục Thảo kết hôn thì Thảo xuất hiện.

Tôi và Thảo yêu nhau được hơn một năm nay. Thảo đã 33, còn tôi thì 34 tuổi, hai đứa đều chẳng còn trẻ trung gì nữa. Bố mẹ tôi sốt sắng chuyện vợ con của tôi lắm rồi. Về phía gia đình Thảo, không thấy cô ấy nói gì nhưng tôi chắc chắn có cô con gái 33 tuổi chưa lập gia đình thì bố mẹ em cũng đứng ngồi không yên.

Thế nhưng bản thân Thảo vẫn bình chân như vại, không hề đả động gì đến chuyện kết hôn. Thậm chí hai lần tôi ngỏ ý muốn cưới em làm vợ, Thảo còn thẳng thừng từ chối. Thảo bảo cứ yêu đương như này không thoải mái hay sao, kết hôn làm gì cho lằng nhằng và phiền phức. Nếu chúng tôi chỉ 25 - 27 tuổi thì chẳng nói làm gì, đằng này đã ngoài 30 cả rồi.

Cuối cùng tôi không thể chịu được nữa bèn ra tối hậu thư với Thảo, nếu cô ấy không chịu làm đám cưới thì tôi đành phải chia tay. Vì nguyện vọng của tôi vẫn là cưới vợ sinh con, xây dựng một gia đình yên ấm, chứ không phải là yêu đương chơi bời qua ngày.

Thảo nghe vậy thì im lặng không nói gì. Sau đó mấy hôm Thảo đột ngột hẹn tôi gặp tôi ở quán cà phê. Hôm ấy tôi đến khá sớm, trong lúc tôi còn đang nghĩ làm thế nào để thuyết phục Thảo kết hôn thì Thảo xuất hiện. Vừa nhìn thấy tình trạng của em ấy, tôi không khỏi trợn trừng kinh hãi.

Cầu hôn mấy lần vẫn bị từ chối, tôi đòi chia tay thì cô ấy đột ngột hẹn gặp với tình trạng kinh hãi-1
Lúc ấy tôi mới biết thì ra Thảo từng ly hôn. (Ảnh minh họa)

Thảo không đi một mình mà dắt theo 2 bé gái giống cô ấy như lột. Chẳng cần phải suy nghĩ nhiều cũng biết 2 đứa bé ấy chính là con gái của Thảo. Nhìn vẻ kinh hãi trên mặt tôi, Thảo thở hắt ra: "Anh cũng nhìn thấy rồi đấy, em đã có 2 đứa con riêng. Nếu anh muốn cưới em thì chúng ta sẽ phải sinh thêm một, hai đứa con chung nữa chứ. Anh cứ áng chừng đi, có nuôi nổi từng ấy đứa con hay không? Nuôi được thì em đồng ý cưới còn không thì cứ yêu đương như này thôi anh ạ!".

Lúc ấy tôi mới biết thì ra Thảo từng ly hôn. Cô ấy giấu giếm tôi từ khi quen nhau tới giờ. Giải thích cho sự che giấu đó, Thảo bảo vì cô ấy không có ý định kết hôn, chỉ muốn yêu đương cho đỡ buồn nên không cần thiết phải nói rõ với tôi chuyện quá khứ.

Tôi vừa bất ngờ vừa giận Thảo vì cô ấy biết thừa tôi có ý định nghiêm túc nhưng lại giấu giếm tôi chuyện con riêng. Thú thật phải nuôi thêm hai đứa trẻ không phải con mình là một gánh nặng không hề nhỏ. Tôi đã nghĩ nên chia tay Thảo nhưng qua một tuần xa nhau tôi lại thấy nhớ cô ấy vô cùng.

Tôi vẫn muốn cưới cô ấy làm vợ mà lại sợ khả năng của bản thân không thể lo được cho gia đình với từng ấy đứa trẻ. Chưa nói còn áp lực từ phía bố mẹ tôi nữa, e là ông bà sẽ không đồng ý. Tôi khó xử quá mọi người ạ, chia tay thì cũng không đành mà cưới Thảo thì còn bao khó khăn chờ sẵn. Tôi nên quyết định thế nào đây?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cau-hon-may-lan-van-bi-tu-choi-toi-tuc-gian-doi-chia-tay-thi-co-ay-dot-ngot-hen-gap-voi-tinh-trang-khien-toi-phai-tron-trung-kinh-hai-162201510120440487.htm

cầu hôn chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất