'Cầu thang vô cực' ở Đà Lạt lọt top 4 cầu thang 'sống ảo' đẹp nhất thế giới

"Cầu thang vô cực” ở Đà Lạt vừa được báo Singapore bình chọn là một trong những “nấc thang lên thiên đường” tuyệt vời nhất thế giới.

1. Đà Lạt, Việt Nam

Cầu thang vô cực ở Đà Lạt lọt top 4 cầu thang sống ảo đẹp nhất thế giới-1Cầu thang vô cực ở Đà Lạt lọt top 4 cầu thang sống ảo đẹp nhất thế giới-2

“Nấc thang lên thiên đường” này nằm trong Nông Trại Vui Vẻ - Sunny Farm. Một cầu thang trắng dẫn lên mây xanh, chỉ cần ngồi hoặc đứng trên cầu thang và canh góc chụp là bạn đã có tấm ảnh để đời.

2. Yogyakarta, Indonesia

Cầu thang vô cực ở Đà Lạt lọt top 4 cầu thang sống ảo đẹp nhất thế giới-3Cầu thang vô cực ở Đà Lạt lọt top 4 cầu thang sống ảo đẹp nhất thế giới-4

Trong những năm gần đây, Yogyakarta nổi tiếng với nghệ thuật truyền thống và di sản văn hóa, các quán cà phê và các điểm chụp ảnh “sống ảo”. Cầu thang lên thiên đường này tọa lạc tại Pintoe Langit Dahromo. Cánh cửa màu trắng mộc mạc ở đầu cầu thang giúp cầu thang ở Yogyakarta đặc biệt hơn những bậc thang khác trên thế giới.

3. Penang, Malaysia

Cầu thang vô cực ở Đà Lạt lọt top 4 cầu thang sống ảo đẹp nhất thế giới-5

Nằm ở Pulau Jerejak, khu vực này gần đây đã được tân trang lại với nhiều điểm chụp ảnh đáng giá và một trong số đó nổi tiếng nhất là những nấc thang lên thiên đường! Ngoài cầu thang này còn rất nhiều bối cảnh để bạn “check-in” như bến tàu cầu vồng và công viên ánh sáng LED.

4 Jeollanam-do, Hàn Quốc

Cầu thang vô cực ở Đà Lạt lọt top 4 cầu thang sống ảo đẹp nhất thế giới-6

Cầu thang lên thiên đường này nằm trong quán cà phê Cielo 957. Để chụp ảnh trên chiếc cầu thang này du khách phải xếp hàng một tiếng đồng hồ. Chiếc cầu thang dẫn lên mây xanh được giới trẻ cực kỳ yêu thích.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/xem-choi/cau-thang-vo-cuc-o-da-lat-lot-top-4-cau-thang-song-ao-dep-nhat-the-gioi-20200519151243624.htm

du lịch Việt Nam Đà Lạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao