Cầu thủ khiến Ngọc Trinh cạo đầu nay 'quay xe' muốn cưới?

"Có còn muốn lấy Vinh nữa không? Bây giờ về gia đình làm đám cưới cho có chịu không?", tình cũ hỏi Ngọc Trinh.

Sau biến cố tình cảm với cầu thủ Liễu Quang Vinh, người đẹp Lê Ngọc Trinh trở lại cuộc sống độc thân, hiện đã ổn định được tinh thần.

Chia sẻ với Trí Thức Trẻ mới đây, Ngọc Trinh cho biết tình cũ liên tục có những động thái như muốn hàn gắn, song cô đã đủ mạnh mẽ để buông tất cả.

"Thời gian gần đây, Vinh liên tục nhắn tin hỏi thăm tôi, rồi gửi tôi xem cái ảnh của tôi rửa ra để trong ví, cả nhẫn và kỷ vật của 2 đứa.

Hình ảnh trong điện thoại các thứ Vinh vẫn giữ nguyên vậy, cùng với hình xăm trên người, Vinh cũng không muốn xóa để làm kỷ niệm. Còn nói lúc trước nghĩ hết hợp đồng ở CLB Đà Nẵng sẽ về Sài Gòn lập nghiệp và ở với tôi, 2 đứa cùng đi ký hợp đồng mới ở các CLB ở TP.HCM, mà giờ không còn tôi bên cạnh nữa.

Cậu ấy hỏi tôi 'Có còn muốn lấy Vinh nữa không? Bây giờ về gia đình làm đám cưới cho có chịu không?'. Nghe câu này lòng tôi đau như cắt", người đẹp tâm sự.

Cầu thủ khiến Ngọc Trinh cạo đầu nay quay xe muốn cưới?-1
Ngọc Trinh và tình cũ kém 3 tuổi.

Chân dài tiết lộ thêm, gia đình Liễu Quang Vinh cũng muốn cả hai hàn gắn, tuy nhiên những gì xảy ra đã quá đau thương, tình duyên không thể nào xây đắp lại.

Qua biến cố lớn trong đời, người đẹp trưởng thành và cẩn trọng hơn trong mọi chuyện, biết cách yêu thương bản thân hơn thay vì lụy vào những câu chuyện cũ.

Trước đó, vào giữa tháng 7/2021, hình ảnh Ngọc Trinh cạo trọc đầu, khoác áo nâu sòng lan truyền mạng xã hội. Được biết những biến cố liên tục ập đến với chân dài, khiến cô suy sụp tinh thần, cạo đầu và tìm bình yên nơi cửa Phật.

Trong đó, nguyên nhân chính nằm ở việc Ngọc Trinh bị người tình 1 năm "cắm sừng". Cô suy sụp tới mức sang chấn tâm lý, rơi vào trầm cảm, thậm chí nôn ra máu trước cách hành xử của người tình... Được biết chân dài và cầu thủ sinh năm 1999 đã ra mắt gia đình nhau, tính đến chuyện cưới hỏi.

Cầu thủ khiến Ngọc Trinh cạo đầu nay quay xe muốn cưới?-2
Người đẹp Ngọc Trinh xuống tóc, mặc áo nâu sòng.

Cho tới cuối tháng 8/2021, Ngọc Trinh tiết lộ đã nói chuyện trở lại với tình cũ, căng thẳng đã giảm đi nhiều. Nữ diễn viên quyết định tha thứ cho người ấy để vết thương trong lòng được xoa dịu, dù biết những vết sẹo đó sẽ vĩnh viễn không thể xóa mờ. 

Chân dài 9X đồng thời đăng tin nhắn Liễu Quang Vinh gửi cho mình. Trong tin nhắn, cầu thủ SHB Đã Nẵng xin lỗi Ngọc Trinh, thừa nhận vẫn còn thương người cũ sau khi tan vỡ.

Đặc biệt, nam cầu thủ khẳng định không xóa hình xăm tên "Lê Ngọc Trinh" trên cơ thể, xem như đó là một kỷ niệm đẹp của cả hai.

"Tôi xin lỗi, bây giờ tôi không thể làm gì hơn. Tôi chỉ quan tâm bà thế này, mong bà khỏe trở lại, trở lại chính mình. Tên bà tôi đã xóa đâu, vẫn còn ở đây nè, muốn coi không? Xem như là một kỷ niệm đẹp của mình. Tui thương bà mà. Tui trước giờ vẫn thương bà. Đó là nói thật", Liễu Quang Vinh nhắn gửi.

Cầu thủ khiến Ngọc Trinh cạo đầu nay quay xe muốn cưới?-3

Lê Ngọc Trinh sinh năm 1996, quê Cần Thơ, hoạt động với vai trò diễn viên, người mẫu. Một thời gian dài cô bị so sánh với đàn chị trùng tên - Ngọc Trinh, bởi cái tên và ngoại hình đều có sự tương đồng.

Lê Ngọc Trinh từng tham gia một vài cuộc thi nhan sắc, song tên tuổi chưa quá nổi bật. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như Kén Mẹ chồng, Trả Em Kiếp Này, Yêu Em Anh Chạm Vào Đâu, Chuông Gió, Báo Thù...

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-thu-khien-ngoc-trinh-cao-dau-nay-quay-xe-muon-cuoi-n-278401.html

Lê Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất