Câu trả lời '10 điểm duyên dáng' của Phương Ly khi được hỏi: 'Chị thích BTS không?'

Việc Phương Ly tỏ ra tôn trọng BTS nhưng vẫn không quên thể hiện tình cảm với Big Bang khiến dân mạng xuýt xoa trước sự nhạy bén của cô nàng.

Có thể khẳng định rằng hiện nay, BTS là nhóm nhạc Hàn Quốc có sức ảnh hưởng lớn nhất, mang tầm cỡ quốc tế. Cũng chính vì lý do này mà những chủ đề liên quan tới những chàng trai nhà Big Hit luôn thu hút được sự quan tâm của dư luận.

Câu trả lời 10 điểm duyên dáng của Phương Ly khi được hỏi: Chị thích BTS không?-1

Các nghệ sĩ Việt Nam cũng từng rất nhiều lần thể hiện sự quan tâm, đề cập tới BTS trên mạng xã hội hoặc trong các cuộc phỏng vấn. Tuy vậy, không phải phát ngôn của nghệ sĩ nào cũng nhận được thiện cảm từ cư dân mạng nói chung và ARMY nói riêng.

Nếu như Hòa Minzy, Vinh Râu, B Ray… là những “khắc tinh” của ARMY Việt khi có những hành động, lời nói đụng chạm đến BTS thì Sơn Tùng, Tóc Tiên lại được khen hết lời vì sự chừng mực, tôn trọng dành cho đồng nghiệp nước bạn.

Mới đây, một nữ ca sĩ cũng được công chúng nhận xét duyên dáng, thông minh khi có câu trả lời không làm mất lòng ARMY và vẫn giữ được quan điểm cá nhân, đó chính là Phương Ly.

Cụ thể, trong lúc ở nhà rảnh rỗi, chủ nhân bản hit Mặt Trời Của Em đã đặt chế độ nhận hàng loạt câu hỏi trên Instagram để giao lưu cùng người hâm mộ, trong số đó, gây chú ý nhất là câu hỏi: “Chị có thích BTS không ạ”

Câu trả lời 10 điểm duyên dáng của Phương Ly khi được hỏi: Chị thích BTS không?-2

Phương Ly lập tức có câu trả lời cho thắc mắc trên như sau: "Chị biết là các chàng trai BTS rất tài giỏi và tuyệt vời. Nhưng trong lòng chị chỉ có BIGBANG là số 1".

Nếu theo dõi Phương Ly từ lâu, hẳn ai cũng biết cô nàng là một V.I.P chính hiệu, đặc biệt độ “cuồng” G-Dragon của nữ ca sĩ cũng không thua kém ai khi là sao Việt đầu tiên sở hữu trong tay đôi giày Para-noise do thủ lĩnh Big Bang hợp tác với hãng Nike thiết kế, tiếp đó còn tậu nhẫn đôi cho có cặp với GD.

Câu trả lời 10 điểm duyên dáng của Phương Ly khi được hỏi: Chị thích BTS không?-3Câu trả lời 10 điểm duyên dáng của Phương Ly khi được hỏi: Chị thích BTS không?-4

Sở dĩ, câu trả lời của Phương Ly gây xôn xao mạng xã hội bởi Big Bang và BTS được xem là hai boygroup đỉnh nhất của Kpop Gen2 và Gen3 với lượng fan hâm mộ hùng hậu, luôn vô cùng nhạy cảm mỗi khi cả hai nhóm bị đặt lên bàn cân.

Chính vì thế, việc Phương Ly tỏ ra tôn trọng BTS nhưng vẫn không quên thể hiện tình cảm với Big Bang khiến dân mạng xuýt xoa trước sự nhạy bén của cô nàng.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-tra-loi-thong-minh-cua-phuong-ly-khi-duoc-hoi-thich-bts-khong-n-216870.html

BTS Phương Ly Big Bang

Tin tức mới nhất