Câu trả lời dứt khoát của Pha Lê khi nhân viên bảo vệ vay tiền

Pha Lê đã rất ngán ngẩm chuyện vay tiền sau nhiều sự cố, nên từ chối luôn là quyết định của cô ở hiện tại.

Mới đây, Pha Lê chia sẻ câu chuyện đời thường trên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ than phiền chuyện liên tục bị người khác hỏi vay tiền.

Mới nhất là trường hợp của nhân viên bảo vệ nơi Pha Lê đang sống. Dù chỉ quen sơ sơ nhưng người này đã mạnh dạn hỏi vay tiền nữ ca sĩ, hẹn cuối tháng trả.

Trước tình huống quen thuộc, nữ ca sĩ dứt khoát nói không, vì đã có "lời thề ăn vào máu" - không cho ai vay tiền.

Câu trả lời dứt khoát của Pha Lê khi nhân viên bảo vệ vay tiền-1
Ca sĩ Pha Lê.

"Mọi người làm sao ấy nhỉ? Từ người thân quen, tới người quen sơ sơ mà ai cũng nhắn tin hỏi thăm sức khỏe sau đó là mượn tiền.

Đến hôm nay chú bảo vệ mới làm mà mình hay nhờ nhận cơm giùm cũng kêu: 'Cô ơi cho mượn tiền tới tháng lương tôi trả'. Ôi, riết rồi, đang có chuyện gì vậy mọi người ơi?

Và đương nhiên bây giờ mình luôn một câu: 'Không'. Lời thề ăn vào máu rồi, hoặc là cho luôn chứ không bao giờ có chuyện cho vay nữa.

Mà chán ghê, mình cũng đi làm tối tăm mặt mũi chứ tiền trên trời đâu? Mà nhìn mặt mình giàu lắm hay gì mà ai cũng lao vào vay vậy trời?", Pha Lê ngao ngán.

Câu trả lời dứt khoát của Pha Lê khi nhân viên bảo vệ vay tiền-2

Đây không phải lần đầu tiên Pha Lê đau đầu chuyện tiền bạc. Trước đó, nữ ca sĩ từng cho nhiều người mượn tiền và nhận cái kết thê thảm.

Đầu năm 2020, Pha Lê từng tố đích danh hoa hậu Hải Dương nợ cô 2 tỷ đồng, kỳ kèo trong việc trả lại. Về phía Hải Dương, cô cho rằng mọi chuyện đã có pháp luật, không bàn luận gì thêm.

Hay trong talkshow Chuyên Ngại Nói, Pha Lê chia sẻ từng cho bạn thân mượn tiền tỷ, nhưng rồi người này "qua cầu rút ván", lơ mọi tin nhắn, cuộc gọi.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-tra-loi-dut-khoat-cua-pha-le-khi-nhan-vien-bao-ve-vay-tien-n-257389.html

Hoa hậu Hải Dương Pha Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao