Cậu út nhà Trà My Idol giống hệt bức tượng chú tiểu

Lục lại ảnh cũ, Trà My Idol giật mình khi thấy Hayden có nhiều nét giống chú tiểu tại ngôi chùa cô từng tới cầu bình an.

Mới đây, Trà My Idol đăng đàn tiết lộ con trai thứ 2 - bé Hayden - có nhiều nét giống bức tượng chú tiểu tại một ngôi chùa.

Nữ ca sĩ cho biết, thời điểm mang thai quý tử thứ 2, cô đã đi chùa cầu an. Tại đây, Trà My Idol bị chú ý bởi bức tượng chú tiểu nhỏ xinh nên đã sờ đầu, vuốt bức tượng. Cô cũng xin phép được chụp lại hình chú tiểu.

Bẵng đi một thời gian, ngày hôm qua (9/8), bà mẹ 2 con lục lại xem và giật mình khi phát hiện con trai có nhiều nét giống tượng chú tiểu đó. 

Cậu út nhà Trà My Idol giống hệt bức tượng chú tiểu-1
Trà My khoe ảnh con trai có nhiều nét giống tượng chú tiểu tại ngôi chùa cô từng tới cầu bình an.

"Lúc mình đang bầu Hưng 2 tháng, khi đó còn đang mong chờ một cô công chúa các bác ạ. My và mẹ đi chùa cầu an (địa điểm thì My xin phép không nhắc tới).

Thì khi đến đó My thấy có bức tượng chú tiểu nhỏ xinh, yêu quá là yêu! Xong mình cứ rờ đầu rồi vuốt bức tượng. Nghĩ trong đầu ôi sao mà mặt chú tiểu thấy thương quá đi! Nhìn thấy là thấy vui rồi! Và mình cũng xin để chụp lại hình chú tiểu.

Hôm qua ngồi lục lại xem hình mới phát hiện trời ơi sao mà giống quá giống vậy! Xong nhìn lại 2 bố con sao mà giống nhau quá vậy! Bố giờ thời gian làm hao mòn đôi chút chứ lúc trẻ là cũng ngất ngây lắm.

Cậu út nhà Trà My Idol giống hệt bức tượng chú tiểu-2
Cậu út nhà Trà My Idol.

Thực sự khi đã làm mẹ thì bản thân mình cũng phần nào đó cảm nhận được em bé mình đang mang trong bụng là bé gái hay bé trai. Có lẽ đó là sự kết nối giữa mẹ và con. Nhưng vì mình cũng canh ngày để tìm công chúa mà, cho nên mình cứ hy vọng thôi! 

Nhưng đúng thật là con cái trời cho các mẹ ạ.

Hy và Hưng luôn là niềm hạnh phúc, niềm an ủi và là động lực để mình cố gắng hơn mỗi ngày! Hy vọng các con luôn mạnh khỏe, vui vẻ là mình đã hạnh phúc lắm rồi", Trà My Idol viết.

Dưới phần bình luận, nữ ca sĩ cho biết thêm bức hình chụp lại là tượng chú tiểu chứ không phải tượng Phật, để tránh hiểu lầm không đáng có.

"Đây là hình chú tiểu ạ! Tại My cũng hỏi rồi, có nhúm tóc trên đầu đó ạ. Chứ hình Phật thì My không dám để lên như vậy đâu ạ", Trà My Idol cho hay. 

Cậu út nhà Trà My Idol giống hệt bức tượng chú tiểu-3
Trà My Idol cho biết không tùy tiện ghép ảnh.

Trà My Idol lên xe hoa với doanh nhân Tô Văn Đức vào năm 2014. Ông xã nữ ca sĩ là một doanh nhân sở hữu chuỗi nhà hàng karaoke khá nổi tiếng ở TP.HCM. Dù được bạn đời ủng hộ theo đuổi nghệ thuật, song Trà My lui về hậu trường để vun vén hạnh phúc gia đình.

Trong 8 năm chung sống, giọng ca Cần Lắm hạ sinh 2 quý tử cho chồng đại gia. Con đầu lòng của Trà My Idol là Gia Hy. Nhóc tỳ thứ 2 chào đời vào tháng 4/2019, tên thân mật là Hayden.

Cậu út nhà Trà My Idol giống hệt bức tượng chú tiểu-4Cậu út nhà Trà My Idol giống hệt bức tượng chú tiểu-5Cậu út nhà Trà My Idol giống hệt bức tượng chú tiểu-6Cậu út nhà Trà My Idol giống hệt bức tượng chú tiểu-7
Tổ ấm hạnh phúc của Trà My Idol.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-ut-nha-tra-my-idol-giong-het-buc-tuong-chu-tieu-n-316458.html

Trà My Idol

Tin tức mới nhất