Cậu Vượng 'Thương Ngày Nắng Về': Miệt mài làm nghề, đời tư kín tiếng

Diễn viên Bá Anh vẫn miệt mài đóng phim suốt 20 năm qua và luôn kín tiếng về chuyện đời tư và hôn nhân.

Ngoài bà Nhung (NSND Minh Hòa), bà Nga (NSƯT Thanh Quý) và 3 cô con gái (Lan Phương, Huyền Lizzie, Nguyễn Ngọc Huyền), Thương Ngày Nắng Về còn có dàn diễn viên phụ đầy ấn tượng.

Trong đó, vai diễn cậu Vượng - "ông chú" trung niên chưa kết hôn, tính tình tưng tửng được thể hiện rất thành công bởi diễn viên Bá Anh.

Cậu Vượng Thương Ngày Nắng Về: Miệt mài làm nghề, đời tư kín tiếng-1
Cậu Vượng - nhân vật gây ra bao tình huống cười ra nước mắt trong "Thương Ngày Nắng Về"

Nếu thường xuyên theo dõi phim truyền hình Việt Nam, khán giả sẽ thấy Bá Anh là một gương mặt quen thuộc.

Anh vào nghề từ sớm, cùng lứa với Vân Dung, Đức Khuê, Kim Oanh, Nguyệt Hằng, Anh Tuấn... Trong hơn 20 năm làm nghề, Bá Anh đã bỏ túi nhiều bộ phim ấn tượng như Sóng Ở Đáy Sông, Ngã Ba Thời Gian, Đừng Đùa Với Tình Yêu, Bí Mật Eva...

Cậu Vượng Thương Ngày Nắng Về: Miệt mài làm nghề, đời tư kín tiếng-2
Bá Anh là diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình.

Nhưng có lẽ, khán giả nhớ nhất là vai Văn “nghiện” trong Những Ngọn Nến Trong Đêm. Đây là cột mốc đánh dấu sự chuyển mình trong sự nghiệp diễn xuất của Bá Anh.

Trước đây, hầu hết các vai anh đóng đều là chính diện, vì vậy một công tử nhà giàu nghiện ngập, sa đọa trong Những Ngọn Nến Trong Đêm đã giúp Bá Anh chứng tỏ được năng lực diễn xuất.

Cậu Vượng Thương Ngày Nắng Về: Miệt mài làm nghề, đời tư kín tiếng-3
Vai diễn ấn tượng của Bá Anh trong "Những Ngọn Nến Trong Đêm".

Nam diễn viên chia sẻ rằng rất sợ “chết vai” và bị khán giả chê là nhàm chán, một màu. Có lẽ vì vậy mà Bá Anh diễn rất đa dạng các loại vai, từ cán bộ biến chất trong phim Sinh Tử đến gã chồng hay ghen, là “con trai cưng của mẹ” trong Trở Về Giữa Yêu Thương đều được anh thể hiện xuất sắc.

Và hiện tại là cậu Vượng, một người đàn ông trung niên “ế vợ” điển hình không hề bị lu mờ giữa dàn nhân vật chính trong Thương Ngày Nắng Về.

Cậu Vượng Thương Ngày Nắng Về: Miệt mài làm nghề, đời tư kín tiếng-4
Bá Anh trong "Sinh Tử".

Cậu Vượng Thương Ngày Nắng Về: Miệt mài làm nghề, đời tư kín tiếng-5
Anh thể hiện xuất sắc vai Đức trong "Trở Về Giữa Yêu Thương".

Cậu Vượng Thương Ngày Nắng Về: Miệt mài làm nghề, đời tư kín tiếng-6
Cậu Vượng hài hước trong "Thương Ngày Nắng Về"

Bá Anh không hẳn là một ngôi sao tiếng tăm trong showbiz nhưng là một diễn viên tài năng, chăm chỉ và có tâm với nghề. Ở độ tuổi U50, anh không còn đi tìm hào quang của sự nổi tiếng mà tập trung vào chuyên môn, diễn hết mình trong từng vai lớn nhỏ.

Anh tự nhận mình không thích sự ồn ào, xô bồ. Anh để chuyện hôn nhân, gia đình sau cánh gà, ít khi nào mang lên mặt báo. Thế nhưng, trong những dịp hiếm hoi chia sẻ với truyền thông, Bá Anh luôn hết lời khen ngợi bà xã. Trong mắt anh, vợ là một người tuyệt vời, biết cách cảm thông và chu đáo.

Cậu Vượng Thương Ngày Nắng Về: Miệt mài làm nghề, đời tư kín tiếng-7
Gia đình hạnh phúc của nam diễn viên.

Trong đời sống hôn nhân, hai vợ chồng ít khi giận hờn, cãi vã. Nam diễn viên quan niệm giữa vợ chồng nên có sự chia sẻ, nói chuyện với nhau mỗi ngày để hiểu rõ đối phương. Nhờ vậy, gia đình anh giữ được sự êm ấm suốt nhiều năm qua.

Cậu Vượng Thương Ngày Nắng Về: Miệt mài làm nghề, đời tư kín tiếng-8
Con trai lớn nhà Bá Anh đã ngoài 20 tuổi, cao ráo và điển trai.

Cậu Vượng Thương Ngày Nắng Về: Miệt mài làm nghề, đời tư kín tiếng-9
Cậu út lém lỉnh và đáng yêu.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/cau-vuong-thuong-ngay-nang-ve-miet-mai-lam-nghe-doi-tu-kin-tieng-va-vien-man-ar673557.html

Thương Ngày Nắng Về Bá Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao