Cay cú vì bj đá đểu, Trần quán Hy văng tục chửi phụ nữ trên trang cá nhân

Hành động của Trần Quán Hy bị nhiều người chỉ trích là vô văn hóa.

Sohu đưa tin, Trần Quán Hy mới đây đã đăng tải những chỉ trích mạnh mẽ trên trang cá nhân của mình nhắm với một nhà thiết kế nữ tên Susie Bubble.



Căn nguyên câu chuyện được bắt đầu khi Susie tham dự một sự kiện thời trang ở Paris và gặp Trần Quán Hy. Cô buông lời mỉa mai: "Ừ…Trần Quán Hy à, đến Paris anh ấy trở nên xa lạ. Chẳng ai nhận ra, hãy google đi nhé để biết anh là người như thế nào", ám chỉ đến scandal ảnh của Trần Quán Hy ngập tràn google.

Trước mỉa mai này, Trần Quán Hy ghê gớm: "Đồ quỷ cái, tôi muốn xé cô thành nhiều mảnh sau đó để nói với cô ta những gì tôi nghĩ…Nhưng đó không phải là con người thật của tôi, những người xung quanh đều biết điều đó. Nhiều người tự cho mình biết tất cả nhưng chẳng thể quyết định được chuyện gì, đừng để tôi gặp cô ta ở Paris".


Trần Quán Hy bị tiếng là ghê gớm và không biết kiêng dè lời nói. Tài tử này từng bị một cư dân mạng lên tiếng chê bai có "của quý" nhỏ. Chảng vừa, anh nay bất mãn: "Tôi sẽ làm cho kẻ đó hối tiếc vì đã thốt ra những lời cặn bã".

Hà Thanh

Tin tức mới nhất