Cay cú vì thần tượng không comeback, fan BlackPink trù ẻo WINNER dính viruss Corona cho... bõ ghét

Nhiều fan quốc tế của Hắc Hường đã vào cả bài viết của Kang Seungyoon trên Twitter, chửi rủa và kêu anh nhập ngũ đi, thậm chí còn trù ẻo các thành viên WINNER sẽ bị nhiễm virus corona.

Chưa có trong lịch sử Kpop, cũng chưa từng thấy fandom nào rơi vào tình trạng "khốn khổ" như fandom của BlackPink khi dành cả thanh xuân để... chờ idol comeback.

Blink quả thật vô cùng kém may mắn so với các fandom khác khi năm 2018 Hồng Đen chỉ comeback được 1 lần với 1 single... tặng fan, năm 2019 có được 1 mini album và đó là lần trở lại duy nhất. 

Cay cú vì thần tượng không comeback, fan BlackPink trù ẻo WINNER dính viruss Corona cho... bõ ghét-1

Đã vậy, với tác phong làm việc theo lịch “sao Hỏa” của YG, kế hoạch comeback của BlackPink chưa biết bao giờ mới trở thành hiện thực. Vì lẽ này, một bộ phận fan của nhóm có vẻ như đang bắt đầu tìm cách trút giận vào các nghệ sĩ khác của công ty.

Cụ thể, mới đây khi nhóm nhạc nam cùng nhà với BlackPink là WINNER tung poster đầu tiên cho màn trở lại của mình trong năm 2020, người hâm mộ quốc tế của Black Pink đã lập tức tràn vào bài viết thông báo và để lại bình luận ghét bỏ nhắm vào 4 chàng trai này.

Cay cú vì thần tượng không comeback, fan BlackPink trù ẻo WINNER dính viruss Corona cho... bõ ghét-2Cay cú vì thần tượng không comeback, fan BlackPink trù ẻo WINNER dính viruss Corona cho... bõ ghét-3

Không chỉ sử dụng những lời lẽ khiếm nhã để nói về các thành viên WINNER, fan BlackPink còn khiến Inner Circles (fandom của WINNER) sốc tận óc với phát ngôn: “WINNER được trở lại là nhờ... tiền mà Black Pink kiếm được”.

Không dừng lại ở đấy, nhiều fan quốc tế của Hắc Hướng còn vào cả bài viết của Kang Seungyoon trên Twitter, chửi rủa và kêu anh nhập ngũ đi, thậm chí còn “trù ẻo” các thành viên WINNER sẽ bị nhiễm virus corona.

Cay cú vì thần tượng không comeback, fan BlackPink trù ẻo WINNER dính viruss Corona cho... bõ ghét-4

Đây không phải lần đầu tiên fan BlackPink làm loạn trong bài viết về nghệ sĩ cùng công ty với thần tượng của mình. Tháng 8/2019, người hâm mộ Hắc Hường từng công kích thành viên Jinwoo của WINNER chỉ vì nghĩ rằng anh chàng cướp mất suất debut solo của Rosé.

Trước sự việc trên, cộng đồng yêu nhạc Kpop nói chung và fan Winner nói riêng đều cho rằng hành động của một số thành phần quá khích trong fandom BlackPink là không thể chấp nhận được khi mang vấn đề nhạy cảm ra để trút giận lên WINNER - tiền bối cùng công ty quản lý với chính idol của họ.

F.T
(Nguồn tham khảo: Koreaboo)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-blackpink-gay-uc-che-cuc-manh-khi-tru-eo-winner-dinh-viruss-corona-n-215474.html

WINNER Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao