Cay đắng đúng ngày cưới phát hiện chồng làm cô khác có bầu 5 tháng, cô gái quyết định hủy đám cưới, trả lại 13 tráp và phong bì 10 triệu

Câu chuyện thực sự đã gây bức xúc cho nhiều người nhất là những người phụ nữ.

Tình yêu có muôn hình vạn trạng và những điều khó nói nhưng khi yêu và xác định đến với nhau bằng một đám cưới chính thức ra mắt hai họ thì thường đã suy nghĩ quá kĩ rồi. Vậy mà trường hợp của cô gái dưới đây lại vô cùng oan trái khi đúng ngày cưới xảy ra sự cố động trời. Đó là việc cô nàng phát hiện chồng của mình làm cô khác có bầu 5 tháng. Vì quá sốc nên cô đã quyết định hủy cưới, trả lại phong bì 10 triệu cùng 13 tráp cưới.

Vì câu chuyện quá đặc biệt nên sau khi đăng tải đã lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nguyên văn câu chuyện như sau:

Cay đắng đúng ngày cưới phát hiện chồng làm cô khác có bầu 5 tháng, cô gái quyết định hủy đám cưới, trả lại 13 tráp và phong bì 10 triệu-1

Câu chuyện được chia sẻ cùng với tin nhắn của người chồng

"Em năm nay 22 tuổi, chỉ mới 22 thôi nhé vậy mà mang tiếng 1 đời chồng rồi các chị ạ. Kể ra thì nhục lắm, em tưởng như chết đi sống lại cho đến hôm nay thằng chồng mất nết của em nó tiếp tục lạy lục xin lỗi.

2 đứa bọn em yêu nhau được 3 năm rồi mới cưới. Nói chung là 'nẫu' lắm rồi chứ không phải là ngày 1 ngày 2 nên tính nó thế nào em hiểu hết. Nó hơn em 2 tuổi, thu nhập ổn định, nhà kinh tế khá, phải mỗi cái tội bố mẹ nó bỏ nhau vì bố nó đi với gái. Vì thế mà mẹ em cứ sợ nó giống bố nó, bắt em nghĩ kĩ rồi hãy cưới. Thế mà không ngờ...

Chẳng biết đi xem ngày thế nào bảo tuổi em với tuổi nó chỉ có tháng 6 mới cưới được, đúng đợt nắng nhất, em đành phải chịu, ai bảo máu lấy chồng quá. Nó chiều em lắm, mua sắm các thứ đều theo ý em. Lẽ ra em thấy các nhà lễ ăn hỏi là mẹ chồng sẽ đi đặt nhưng nhà em bọn em được tự quyết nên hoành tráng lắm. Mà chính vì hoành tráng mà giờ mới nhục nhất làng.

Hôm nay đúng tròn 26 ngày sau ăn hỏi em đây. Đoạn kinh dị nhất của ngày hôm ấy chính là sự xuất hiện của ông cậu em ở cách nhà em 30km về ăn cưới cháu. Gần giờ nhà trai đến thì ông ấy hớt hải gọi riêng bố mẹ và em vào phòng thông báo 1 tin. 'Thằng chồng mày làm cho con bé gần nhà cậu chửa to tướng, mẹ nó mới biết, đang định làm um lên kia kìa', có chết em cũng không quên được câu ấy.

Cả nhà em không tin cho đến khi xem ảnh con bé đó và ảnh chồng em vừa đến gặp nó sáng nay, chắc để thương lượng. May sao ngồi hàng nước chuyện trò thế nào mà cậu em lại biết được, đúng là ý trời.

Nghe nói con bé kia chửa 5 tháng rồi, định giấu nhưng bị phát hiện, mẹ nó đang đòi làm um lên để đòi quyền lợi cho con. Nghĩ đến ngày cưới mà em toát cả mồ hôi. Không cần suy nghĩ gì nữa mẹ em gọi điện thẳng cho nhà trai bảo đừng đến, hoãn ăn hỏi.

Chồng em hoảng hốt tức tốc phi đến để hỏi lý do thì bố em đuổi thẳng cổ, cả nhà náo loạn cả lên, may mà hôm ấy không mời nhiều người và mới chỉ là ăn hỏi. Từ hôm đấy đến nay nó cứ lên nhà em suốt, em ức quá mà không biết làm thế nào. Nó bảo chẳng may con bé kia có bầu chứ không chủ phản bội em. Tin nhắn của nó hôm nay đây, mọi người tư vấn cho em với".

Cay đắng đúng ngày cưới phát hiện chồng làm cô khác có bầu 5 tháng, cô gái quyết định hủy đám cưới, trả lại 13 tráp và phong bì 10 triệu-2

Nhà gái trả lại 13 mâm tráp và 10 triệu đồng, hủy luôn đám cưới

Kèm theo những lời tố cáo này chính là bức hình chụp những tin nhắn của anh chồng kia, anh ta cũng chính thức thừa nhận việc mình ngủ với người con gái khác nhưng lý do chính là "chẳng may".

Câu chuyện thu hút sự chú ý của cư dân mạng ,nhiều người có bình luận bức xúc và khuyên nhủ cô gái nên xem lại người đàn ông này, đừng cố để khổ cả đời.

" -Chia tay sớm đi em ạ, đừng để mọi việc xảy ra rồi lại ân hận, cưới rồi cũng khổ thôi"

" - Ôi may cho chị là đã phát hiện ra chứ nếu cưới rồi thì đời chị còn khổ nữa"

"- Sao trên đời lại có loại đàn ông như vậy nhỉ? Làm người khác có bầu nhưng cũng mặc kệ lại đi cưới cô khác, đúng là chỉ có đàn bà là khổ"

Phụ nữ là khổ nhất khi đàn ông lăng nhăng và đó chính là sự thực. Câu chuyện của cô gái này chính là 1 ví dụ. 1 người đau khổ có bầu mà không dám nói với bố mẹ, vậy cô ấy sẽ định làm mẹ đơn thân? 1 người lại đang sắp làm đám cưới và bây giờ hủy hôn thì cũng sẽ mang tiếng một đời, sau này rất khó lấy người khác.

Thế mới nói khi yêu phải hết sức tỉnh táo, tìm hiểu thật kĩ nếu không sau này khổ không biết ai gánh?

Câu chuyện của cô gái hiện vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huy-cuoi-vi-chong-lam-co-khac-co-bau-5-thang-n-193420.html

người yêu vợ chồng Đám cưới

Tin tức mới nhất