Bật mí loài cây phong thủy sẽ mang lại may mắn, thịnh vượng cho 12 con giáp

Mỗi con giáp có 1 loài cây phong thủy phù hợp nên bài trì trong nhà để mang lại may mắn cho bản thân.

Con giáp tuổi Tý: Cây kim tiền

Những người cầm tinh con giáp tuổi Tý kiếm được nhiều tiền nhưng lại không giỏi quản lý tài chính cũng như tiết kiệm tiền. Hơn nữa, bạn cũng chưa nhạy bén trong việc đầu tư kinh doanh cũng như nắm bắt các cơ hội kiếm tiền. 

Con giáp tuổi Tý nên đặt một cây kim tiền ở trong nhà. Loài cây này sẽ giúp bạn cải thiện vận may, có đủ tinh thần để đương đầu với các thử thách và nắm bắt các cơ hội trong sự nghiệp.

Bật mí loài cây phong thủy sẽ mang lại may mắn, thịnh vượng cho 12 con giáp-1
Con giáp tuổi Tý nên đặt một cây kim tiền ở trong nhà. (Ảnh minh họa)

Con giáp tuổi Sửu: Cây trúc phú quý

Con giáp tuổi Sửu chăm chỉ, chịu khó, sống thực tế nhưng lại quá bảo thủ. Với suy nghĩ này, bạn chỉ có thể kiếm được một khoản thu nhập đủ lo cho bản thân và gia đình chứ chưa thể tích lũy cho mục tiêu dài hạn. 

Người tuổi Sửu nên đặt cây trúc phú quý ở gần nơi làm việc để cầu tài lộc. Tài vận tăng cao sẽ giúp con giáp này từng bước thăng hoa trong sự nghiệp.

Con giáp tuổi Dần: Cây ngũ gia bì

Những người tuổi Dần thường tài năng, mạnh mẽ và quyết đoán. Bạn dám chấp nhận rủi ro và có rất nhiều cách để kiếm tiền. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, con giáp này phải chấp nhận thất bại do quyết định quá vội vàng. 

Con giáp này nên đặt một cây ngũ gia bì trong phòng khách để bình tĩnh và vững tâm hơn trong công việc. Đồng thời, cây phong thủy này cũng giúp bạn ổn định tài vận, giữ được tiền của.

Bật mí loài cây phong thủy sẽ mang lại may mắn, thịnh vượng cho 12 con giáp-2
Người tuổi Dần nên đặt một cây ngũ gia bì trong phòng khách để bình tĩnh và vững tâm hơn trong công việc. (Ảnh minh họa)

Con giáp tuổi Mão: Cây trúc phú quý

Người cầm tinh con mèo có quan điểm về tiền bạc tương đối dè dặt. Bạn hay e dè trước mỗi cơ hội đầu tư, làm ăn nên không kiếm được nhiều tiền, tiền tích lũy khá chậm, không dễ làm giàu. Người tuổi này nên đặt một vài cây trúc phú quý (số lẻ) để giúp bạn cầu tài lộc, kiếm tiền nhanh hơn và kiếm được nhiều tiền hơn.

Con giáp tuổi Thìn: Cây xương rồng, cây vạn niên thanh

Người tuổi Thìn mang số mệnh vinh hoa phú quý, là người có tài năng, tham vọng nên hậu vận khó nghèo. Tuy kiếm được nhiều tiền nhưng con giáp này bị không ít tiểu nhân vây hãm, cản trở con đường kiếm tiền. 

Người cầm tinh con giáp tuổi Thìn nên đặt cây xương rồng ở phía Tây Bắc phòng khách có tác dụng giải trừ tà khí, đề phòng hung họa. Ngoài ra, bạn cũng nên đặt cây vạn niên thanh ở hướng Đông Nam để tăng tài vận.

Bật mí loài cây phong thủy sẽ mang lại may mắn, thịnh vượng cho 12 con giáp-3
Người tuổi Thìn nên đặt cây vạn niên thanh ở hướng Đông Nam để tăng tài vận. (Ảnh minh họa)

Con giáp tuổi Tỵ: Cây cỏ đồng tiền

Người tuổi Tỵ được trời ban nhiều vận may về tiền bạc. Nhưng họ lại hay chần chừ, lưỡng lự nên dễ bỏ lỡ những cơ hội phù hợp với bản thân. Người tuổi này nên đặt một số chậu cây cỏ đồng tiền ở bệ cửa sổ để cải thiện tài vận. Ngoài ra, loại cây phong thủy này còn giúp bạn mạnh mẽ hơn trong phân tích và đoán định tình hình.

Con giáp tuổi Ngọ: Cây vạn niên thanh

Người cầm tinh con ngựa có vận số vượng phát, khả năng tụ tài mạnh mẽ. Nhưng người này cũng rất tham lam, chính lòng tham này đã khiến họ bị hao tài, tốn của. Người tuổi này nên trồng cây vạn niên thanh trong ngày để giúp tài lộc tụ lại. Con giáp này sẽ tích lũy được nhiều tiền bạc, tài sản hơn.

Con giáp tuổi Mùi: Hoa Lan Quân Tử

Người cầm tinh con dê ít quan tâm đến tiền bạc và thường sống khá an phận. Họ mưu cầu một cuộc sống bình yên, hạnh phúc hơn là giàu có. Người tuổi này nên đặt một chậu hoa Lan Quân Tử ở góc trên bên phải của bức tường đối diện với ghế sofa ở nhà để cầu tài lộc, may mắn và trở nên sung túc hơn trong thời gian tới.

Bật mí loài cây phong thủy sẽ mang lại may mắn, thịnh vượng cho 12 con giáp-4
Người tuổi Mùi nên đặt một chậu hoa Lan Quân Tử ở góc trên bên phải của bức tường đối diện với ghế sofa ở nhà để cầu tài lộc. (Ảnh minh họa)

Con giáp tuổi Thân: Cây Tùng Bồng Lai

Người cầm tinh con khỉ giỏi kiếm tiền, biết nắm bắt cơ hội nhưng cũng tiêu xài hoang phí nên tiền bạc tích lũy được không nhiều. Con giáp này nên đặt một cây Tùng Bồng Lai trong phòng làm việc để kiếm được nhiều tiền bạc hơn và hầu bao lúc nào cũng đầy ắp.

Con giáp tuổi Dậu: Cây ngọc ngân

Người tuổi Dậu tuy rất may mắn trong sự nghiệp. Họ kiếm được nhiều tiền nhưng cũng tiêu xài phóng túng nên không giữ được tiền. Bạn đầu tư dễ thua lỗ, có nguy cơ phá tài rất lớn. Người tuổi Dậu nên đặt cây ngọc ngân ở phòng khách để tiền tài vào như nước, dễ tụ khí tụ tài.

Bật mí loài cây phong thủy sẽ mang lại may mắn, thịnh vượng cho 12 con giáp-5
Người tuổi Dậu nên đặt cây ngọc ngân ở phòng khách để tiền tài vào như nước, dễ tụ khí tụ tài. (Ảnh minh họa)

Con giáp tuổi Tuất : Cây phát lộc

Những sinh năm Tuất có tài vận tương đối ổn định. Nhưng bạn lại chưa biết cách quản lý tiền bạc, dễ bỏ qua các cơ hội kiếm tiền. Người tuổi này nên đặt cây phát lộc trong phòng khách để kiếm được nhiều tiền và tích lũy tiền bạc tốt hơn.

Con giáp tuổi Hợi: Cây hương nhu

Người tuổi Hợi kiếm tiền giỏi, thích ăn ngon mặc đẹp, tiền bạc tiêu xài thả ga nên thường không tích lũy được nhiều tài sản. Bạn nên đặt một chậu cây hương nhu trên bàn máy tính ở nhà hoặc văn phòng để cầu tài vận, giúp vận khí tụ lại, tiền bạc tích lũy được nhiều hơn.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/bat-mi-loai-cay-phong-thuy-se-mang-lai-may-man-thinh-vuong-cho-12-con-giap-20210615180612419.htm?fbclid=IwAR0C2o35BtswQKsnYnxZw7QiM-Qb07pta3tzzEq_fNjr_j593Lo_3289mRA

cây phong thủy

Tin tức mới nhất