'Cây Táo Nở Hoa' tập 2: Đám tang bố, Nhã Phương kéo bạn đến làm lố

"Cây Táo Nở Hoa" tập 2 tập trung vào một đám tang kỳ quặc và bộc lộ sự bất hòa, mâu thuẫn cực điểm của 5 anh em.

Tiếp nối diễn biến Cây Táo Nở Hoa tập 1, Ngọc (Thái Hòa) bàng hoàng nhận tin bố mất, sốc không nói nên lời. Ngoài Hạnh - vợ anh (Hồng Ánh) ra thì không một ai trong nhà đồng cảm, chia sẻ với Ngọc nỗi đau mất mát người thân. 

Cây Táo Nở Hoa tập 2: Đám tang bố, Nhã Phương kéo bạn đến làm lố-1Cây Táo Nở Hoa tập 2: Đám tang bố, Nhã Phương kéo bạn đến làm lố-2

Người cha bỏ các con mà đi suốt 10 năm trời, nay lặng lẽ trở về và chết. Đối với Ngà (Trương Thế Vinh), Báu (Nhã Phương) và Châu (Thúy Ngân) mà nói thì chẳng khác gì nghe tin người xa lạ mất, trong lòng họ chẳng có cảm xúc gì, riêng Dư thì trầm ngâm hơn. Thái độ dửng dung của các em khiến Hạnh vô cùng bức xúc. 

Cây Táo Nở Hoa tập 2: Đám tang bố, Nhã Phương kéo bạn đến làm lố-3

Đã vậy, trong buổi họp gia đình để bàn bạc lo đám tang, Ngà và Báu còn yêu cầu anh hai hãy chở thẳng thi hài bố đến nhà tang lễ thiêu cho rẻ, chớ mang về nhà kẻo xui xẻo. Thấy anh ba và em năm đổ hết mọi trách nhiệm lên anh hai, Châu vừa mở miệng quở trách đã bị Báu lôi đầu, túm tóc đánh cho một trận. 

Cây Táo Nở Hoa tập 2: Đám tang bố, Nhã Phương kéo bạn đến làm lố-4

Giữa lúc nhà đang có tang mà Báu lại gây sự, chị em bất hòa khiến cho Ngọc vô cùng đau lòng, tức giận đập bàn nhắc nhở các em đừng quên bổn phận lo lễ tang đàng hoàng cho bố.

Nghe Ngà cứ nhắc đến tiền, tiền, tiền, Ngọc xót xa tuyên bố bản thân sẽ đứng ra lo toàn bộ số tiền cho tang lễ. Hạnh nói không nên lời trước nỗi khổ tâm của chồng. 

Cây Táo Nở Hoa tập 2: Đám tang bố, Nhã Phương kéo bạn đến làm lố-5

Đám tang kỳ quặc hé lộ tất cả những bất ổn, mâu thuẫn trong gia đình nhà Ngọc. Không khí đám tang lạnh ngắt. 

Ngà bị đòi nợ ngay tại nhà tang lễ, rối rít cuống cuồng che giấu anh hai và cả nhà. Vốn tính hồ đồ, phù phiếm, Báu rủ nhóm bạn tới nhà tang lễ để giải khuây, selfie sống ảo "tưng bừng", khiến người ngoài là bà Bông hàng xóm nhìn vào cũng không thể chấp nhận nổi. 

Cây Táo Nở Hoa tập 2: Đám tang bố, Nhã Phương kéo bạn đến làm lố-6Cây Táo Nở Hoa tập 2: Đám tang bố, Nhã Phương kéo bạn đến làm lố-7Cây Táo Nở Hoa tập 2: Đám tang bố, Nhã Phương kéo bạn đến làm lố-8


Clip Nhã Phương kéo bạn đến đám tang chơi và làm lố

Ngoài ra, trong lúc vắng mặt Ngọc, anh em Ngà - Châu - Báu - Dư lén lút cụng bia trong đám tang, cố gắng nhớ lại những kỷ niệm ít ỏi về bố. Đây là lần hiếm hoi chị em Châu - Báu hòa thuận, cũng là lần đầu tiên khán giả thấy cô bác sĩ "mặt lạnh" Minh Châu cười đùa với anh em. 

Cây Táo Nở Hoa tập 2: Đám tang bố, Nhã Phương kéo bạn đến làm lố-9

Sáng hôm sau, đám ma náo động bởi nhóm côn đồ là đàn em của Tân Cá Rô - người quen cũ của Dư bất ngờ đến viếng, mang theo một phong bì phúng điếu dày cộm. Sợ Dư lần nữa bị lôi kéo vào con đường xấu, vì tiền mà bán mạng, Ngọc mất bình tĩnh, lao ra giữa lễ đường đuổi khách. 

Cây Táo Nở Hoa tập 2: Đám tang bố, Nhã Phương kéo bạn đến làm lố-10

Trong lúc rối ren, Ngà nhanh tay chộp lấy phong bì phúng điếu, định đem số tiền ấy đi cờ bạc gỡ nợ, khiến cho Ngọc phải khổ sở đuổi theo đứa em bất trị để lấy lại số tiền bẩn.

Cuối cùng, Ngọc chặn xe nhóm giang hồ, ném trả lại số tiền bẩn và cảnh cáo rằng anh sẽ sống chết với chúng nếu chúng dám động đến em của anh. Đúng lúc Dư đến và chứng kiến tất cả.

Cây Táo Nở Hoa tập 2: Đám tang bố, Nhã Phương kéo bạn đến làm lố-11Cây Táo Nở Hoa tập 2: Đám tang bố, Nhã Phương kéo bạn đến làm lố-12

Trong 5 đứa con thì Dư là người căm hận ông Huân nhất, vì trong quá khứ ông luôn mắng chửi, đánh đập, coi Dư như rác rưởi.

Từ bé đến tuổi thiếu niên, Dư luôn phải chịu đựng sự ghét bỏ và những lời cay nghiệt của bố, thậm chí ông đã nói cậu không phải là con của mình. Hơn nữa, cũng vì sự hắt hủi của ông Huân mà Dư bị tai nạn chấn thương ở vai, phải từ bỏ ước mơ làm thủ môn. 

Cây Táo Nở Hoa tập 2: Đám tang bố, Nhã Phương kéo bạn đến làm lố-13

Cứ nghĩ đến cha là nỗi căm hận dâng trào, Dư không muốn tiếp tục để tang nữa. Trong cơn xúc động, Dư nói hết với anh hai những lời đã giấu trong lòng: "Đến lúc chết em mới nhìn rõ mặt ổng, anh có biết tại sao không? Vì em chưa bao giờ dám ngẩng mặt lên nhìn ổng. Lúc nào em cũng chỉ nhìn thấy cái miệng ổng nguyền rủa em thôi…".

Cây Táo Nở Hoa tập 2: Đám tang bố, Nhã Phương kéo bạn đến làm lố-14Cây Táo Nở Hoa tập 2: Đám tang bố, Nhã Phương kéo bạn đến làm lố-15

Tập 2 khép lại với một tình huống bùng nổ mâu thuẫn: Lần đầu tiên Dư tranh cãi quyết liệt với anh hai. Ngọc luôn nói bố đáng thương, có nỗi khổ riêng nhưng Dư lại căm hận bố tới tận xương tủy, cho dù ông đã chết.

Nỗi đau và sự phẫn uất bấy lâu bị dồn nén nay đã bùng nổ, Dư thẳng tay xé cáo phó và nhận ngay 1 cú tát của Ngọc.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Cây Táo Nở Hoa Nhã Phương

Tin tức mới nhất