Cây thông Noel độc đáo tại ga St Pancras gây 'bão mạng'

Lễ Giáng sinh đang đến gần và một cây thông Noel đặc biệt đầy ấn tượng đã xuất hiện tại ga Quốc tế St Pancras ở London để chào đón.

Vừa qua, một tác phẩm sắp đặt cây thông Noel tuyệt đẹp đã được công bố tại ga Quốc tế St Pancras ở London, Anh đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Tác phẩm được tạo ra bởi hàng nghìn cuốn sách đặt trên một cầu thang uốn lượn.

Cây thông Noel này không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng mà còn là một biểu tượng của sự kết hợp giữa văn hóa và mùa lễ hội. Bằng cách sử dụng sách, nó thể hiện sự tôn trọng đối với tri thức và lịch sử văn hóa, cùng với niềm vui của mùa lễ hội.

Cầu thang uốn lượn tạo nên một bức tranh thần kỳ và cây thông Noel đặc biệt này chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn tại ga St Pancras trong thời gian tới.

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch vào London trong mùa lễ Giáng sinh, đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn tác phẩm nghệ thuật độc đáo này tại ga Quốc tế St Pancras.

Nó sẽ đưa bạn vào không gian tươi vui của mùa Giáng sinh và chắc chắn sẽ làm cho chuyến đi của bạn trở nên thêm đặc biệt và ấn tượng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.nguoiduatin.vn/cay-thong-noel-doc-dao-tai-ga-st-pancras-gay-bao-mang-a634358.html?fbclid=IwAR3MzZd7lCalA0uATdh4_1Rph6sa8HdjWJzmAdiWlzRS5uvJBwmlcKgKhxs

Giáng sinh cây thông Noel Noel

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao