Cbiz có Phạm Băng Băng, Vbiz có Hà Hồ vừa mới ngủ dậy đã có làn da căng, bóng mịn

Nhan sắc đỉnh cao của Phạm Băng Băng và Hồ Ngọc Hà với mặt mộc tươi tắn không kém cạnh khi đã trang điểm. Tất cả là nhờ vào tips dưỡng da này.

Hồ Ngọc Hà và Phạm Băng là 2 đại diện nhan sắc có mặt mộc tỏa sáng, đẹp bất chấp tuổi tác và không gian. Loạt hình ảnh mặt mộc mới ngủ dậy chính là bảo chứng nhan sắc cho vẻ đẹp không tỳ vết của 2 mỹ nhân hot nhất nhì showbiz hiện nay.

Cbiz có Phạm Băng Băng, Vbiz có Hà Hồ vừa mới ngủ dậy đã có làn da căng, bóng mịn-1
Ở độ tuổi U40, Phạm Băng Băng khiến dân tình sửng sốt khi để lộ gương mặt mới ngủ dậy không tì vết. Làn da căng bóng, mịn màng của Phạm Gia khiến thiếu nữ tuổi đôi mươi cũng ghen tị.

Cbiz có Phạm Băng Băng, Vbiz có Hà Hồ vừa mới ngủ dậy đã có làn da căng, bóng mịn-2
Điều nghịch lý ở Phạm Băng Băng là khi để mặt mộc, cô nàng thậm chí còn trông trẻ tuổi và tươi tắn hơn cả khi trang điểm kỹ càng. Bên cạnh chu trình dưỡng da cơ bản, chìa khóa chăm da 100 điểm của Phạm Băng Băng là đắp mặt nạ. Cô nàng từng gây sốt khắp châu Á khi có thể đắp mặt nạ ở bất kỳ nơi đâu.

Cbiz có Phạm Băng Băng, Vbiz có Hà Hồ vừa mới ngủ dậy đã có làn da căng, bóng mịn-3
Nữ diễn viên tranh thủ mọi thời cơ để cấp ẩm cho da bằng việc đắp các loại mặt nạ. Cô nàng đắp mặt nạ kể cả khi lái xe, dạo phố hay trong lúc đi thang máy.

Cbiz có Phạm Băng Băng, Vbiz có Hà Hồ vừa mới ngủ dậy đã có làn da căng, bóng mịn-4
Vbiz cũng có nàng Hà Hồ, dù đã là “mẹ 1 con” nhưng da mặt vẫn tràn đầy sức sống, không hề có dấu hiệu lão hóa. Lúc mới ngủ dậy, phần lớn phụ nữ đều muốn nhanh chóng “giấu đi” gương mặt sưng phù, kém sắc thì Hà Hồ vẫn tự tin selfie với nhan sắc xinh miễn chê.

Cbiz có Phạm Băng Băng, Vbiz có Hà Hồ vừa mới ngủ dậy đã có làn da căng, bóng mịn-5
Hồ Ngọc Hà có làn da bóng khỏe, hồng hào và hoàn hảo đến từng lỗ chân lông. Nếu bình thường Hà Hồ cá tính với lớp trang điểm đậm thì khuôn mặt mộc mang đến vẻ hiền dịu khó tin.

Cbiz có Phạm Băng Băng, Vbiz có Hà Hồ vừa mới ngủ dậy đã có làn da căng, bóng mịn-6
Thật trùng hợp, bí quyết để da rạng ngời sau 1 đêm của Hồ Ngọc Hà cũng là chăm dùng mặt nạ dưỡng da. Cô nàng có cả 1 loạt mặt nạ để thay đổi, từ mặt nạ đất sét, mặt nạ giấy bình dân đến mặt nạ vàng xa xỉ.

Dưỡng da với mặt nạ là 1 phương pháp làm đẹp đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả tức thì. Chị em chỉ cần “nằm lòng” các tips đắp mặt nạ sau là đã có thể sở hữu làn da căng bóng sau 1 đêm như Hà Hồ và Phạm Băng Băng.

Thấu hiểu làn da

Thế giới mặt nạ muôn màu muôn vẻ, phái đẹp không thể “vì yêu cứ đâm đầu”, lấy da mình ra thử nghiệm được. Hãy thật cẩn trọng tìm mặt nạ phù hợp với từng loại da và chọn mặt nạ có công dụng phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Cbiz có Phạm Băng Băng, Vbiz có Hà Hồ vừa mới ngủ dậy đã có làn da căng, bóng mịn-7
Da dầu - da khô hay da mụn sẽ có những dòng mặt nạ riêng. Chị em nên đọc kỹ bảng thành phần và lưu ý trên bao bì để chọn được mặt nạ chân ái của đời mình.

Thời gian là vàng

Để mặt nạ phát huy hết tác dụng dưỡng da, nàng phải nắm kỹ nguyên tắc thời gian. Đắp vội vàng, dưỡng chất sẽ không kịp thấm. Tuy nhiên nếu đắp quá lâu, mặt nạ có thể phản tác dụng và hút hết độ ẩm từ da do hiện tượng thẩm thấu ngược.

Thông thường, thời gian đắp mặt nạ sẽ kéo dài từ 15-20 phút tùy vào từng loại mặt nạ. Nàng hãy xem kỹ thời gian đắp mặt nạ quy định trên bao bì và canh thời gian để đạt được hiệu quả tối ưu nhé.

Cbiz có Phạm Băng Băng, Vbiz có Hà Hồ vừa mới ngủ dậy đã có làn da căng, bóng mịn-8
Ngủ quên khi đắp các loại mặt nạ thông thường (không phải mặt nạ ngủ) có thể khiến chị em phải trả giá đắt như trường hợp của Hoa hậu Hàn Quốc Kim Sung Ryung 

Nắm vững chu trình skincare

Đối với các loại mặt nạ thông thường, đắp mặt nạ nằm sau bước làm sạch và trước bước dưỡng ẩm. Đối với mặt nạ ngủ, mặt nạ là bước dưỡng cuối cùng trong chu trình skincare buổi tối.

Hãy đảm bảo làn da đã được tẩy trang sạch sẽ để có thể hấp thu dưỡng chất từ mặt nạ tốt nhất.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cbiz-co-pham-bang-bang-vbiz-co-ha-ho-vua-moi-ngu-day-da-co-lan-da-cang-bong-min-d225308.html

Phạm Băng Băng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất