Cbiz dậy tin đồn nam thần cổ trang Lý Tử Phong ngoại tình

Nguồn tin cho biết Lý Tử Phong ngoại tình khi vợ mang thai, bà xã Lâm Tử muốn ly hôn.

Mới đây, blogger xứ Trung tố cáo một nam diễn viên (tạm gọi là A) ngoại tình. Mặc dù không đề cập trực tiếp đến tên tuổi người này, song các blogger đưa ra nhiều manh mối để cư dân mạng dự đoán. Cụ thể, A kết hôn với bà xã làm cùng ngành, song vợ không nổi tiếng bằng.

Anh đã tham gia một bộ phim truyền hình ăn khách gần đây và một vài chương trình tạp kỹ. Nam diễn viên yêu bạn gái cũ nhiều năm, bạn gái cũ là một ngôi sao nữ nổi tiếng hơn. Netizens đặt nghi vấn A ở đây là nam diễn viên Lý Tử Phong.

Cbiz dậy tin đồn nam thần cổ trang Lý Tử Phong ngoại tình-1

Tháng 6/2021, Lý Tử Phong đăng ảnh cưới để thông báo tin kết hôn với nữ diễn viên Lâm Tử. Được biết Lâm Tử kém chồng 9 tuổi, chỉ góp mặt qua một vài vai phụ ít danh tiếng. Cả hai quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn.

Đến ngày 21/7, cặp đôi tổ chức đám cưới tại Bắc Kinh (Trung Quốc), đồng thời đón con trai đầu lòng vào tháng 7 năm ngoái. Trong suốt quá trình mang thai đến khi sinh nở, Lâm Tử luôn chia sẻ mọi thứ đến với công chúng và người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi. 

Cbiz dậy tin đồn nam thần cổ trang Lý Tử Phong ngoại tình-2

Tuy nhiên 6 tháng trở lại đây, cô chỉ đăng tải ảnh một mình cũng như ảnh con trai. Lần cuối Lý Tử Phong xuất hiện trên kênh Douyin chung của hai người là vào cuối tháng 10 năm ngoái.

Cbiz dậy tin đồn nam thần cổ trang Lý Tử Phong ngoại tình-3

Trong những bài đăng gần nhất, Lâm Tử cũng thường xuyên nhắc đến những từ như "sức mạnh, khó khăn, rắc rối". Những bằng chứng trên càng khẳng định tin đồn cả hai đã đường ai nấy đi.

Lý Tử Phong từng có một thời gian dài hẹn hò nữ diễn viên Trương Thiên Ái. Năm 2012, Lý Tử Phong công khai cầu hôn Trương Thiên Ái ở đảo Bali, tuy nhiên cả hai lại bất ngờ chia tay vào khoảng thời gian sau đó. Nhiều tin đồn cho hay Trương Thiên Ái là người chủ động vì phát hiện vị hôn phu ngoại tình.

Hiện phía nam tài tử vẫn chưa đưa ra phản hồi trước cáo buộc lang chạ bên ngoài.

Cbiz dậy tin đồn nam thần cổ trang Lý Tử Phong ngoại tình-4

Lý Tử Phong sinh năm 1986 tại Hồ Nam, từng là người mẫu trước khi lấn sân sang diễn xuất.

Anh nổi tiếng nhờ các vai diễn trong phim Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Lý, Khánh Dư Niên, Chiêu Diêu, Chung Quỳ Tróc Yêu Ký...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cbiz-day-tin-don-nam-than-co-trang-ly-tu-phong-ngoai-tinh-n-337290.html

Sao Hoa Ngữ Lý Tử Phong Trương Thiên Ái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao