Cbiz dồn dập tin vui: Liễu Nham lộ ảnh hẹn hò

Liễu Nham được cho là đang hẹn hò một người đàn ông ngoài ngành giải trí, cả hai qua đêm tại nhà nữ diễn viên.

Ngày 31/1, cánh săn ảnh xứ Trung hé lộ loạt ảnh hẹn hò giữa Liễu Nham và một người đàn ông lạ mặt. Theo nguồn tin cho biết, Liễu Nham được trợ lý đưa về căn hộ, cô diện trang phục giản dị, để tóc xõa và đội mũ lưỡi trai.

Không lâu sau, trợ lý ra ngoài và đón một người đàn ông khác, cả hai cùng trở về nhà nữ diễn viên. Ngày tiếp theo, Liễu Nham cùng người đàn ông lạ mặt trên ra ngoài dùng bữa.

Cbiz dồn dập tin vui: Liễu Nham lộ ảnh hẹn hò-1
Liễu Nham và trợ lý

Bạn trai tin đồn của người đẹp cũng vô tình để lộ mặt khi tháo khẩu trang và đứng hút thuốc bên đường. Qua hình ảnh, nhiều cư dân mạng cho rằng người đàn ông này không hoạt động trong ngành giải trí.

Cbiz dồn dập tin vui: Liễu Nham lộ ảnh hẹn hò-2Cbiz dồn dập tin vui: Liễu Nham lộ ảnh hẹn hò-3
Người đàn ông được cho là bạn trai của nữ diễn viên

Khi được phóng viên liên hệ, phòng làm việc của Liễu Nham vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức về chuyện tình cảm. 

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ, thế nhưng Liễu Nham lại là người khá lận đận trong chuyện tình cảm. Hiện tại ở tuổi 42, cô đã hơn một lần thổ lộ rằng mình "khát khao được yêu".

Mối tình đầu tiên của mỹ nhân là thời học đại học, khi đó cô yêu một người đàn ông hơn 10 tuổi, cả hai chia tay vì sự phản đối của mẹ cô.

Trong một talkshow, Liễu Nham cũng kể về mối tình 4 năm, tình yêu sâu đậm đến mức đối phương dành một nửa số tiền tiết kiệm của mình để mua một chiếc nhẫn kim cương cầu hôn cô.

Tuy nhiên sau đó, Liễu Nham lại phải nhận lời chia tay phũ phàng qua điện thoại. Ba năm sau, cô không yêu ai vì những tổn thương trong quá khứ. Khi nhận ra mình đã qua tuổi 40, Liễu Nham trải lòng bản thân là "đàn bà thừa", đồng thời không còn mù quáng trong hẹn hò. 

Cbiz dồn dập tin vui: Liễu Nham lộ ảnh hẹn hò-4

Liễu Nham sinh năm 1980, trong một gia đình nghèo khó ở Hồ Nam. Vì cuộc sống khó khăn, cô sớm ra đời bươn chải để phụ giúp gia đình. Cô từng tham gia nhiều dự án phim như Dương Quý Phi Bí Sử, Tứ Đại Danh Bổ 2, Nếu Như Yêu...

Nổi tiếng nhờ vẻ ngoài gợi cảm và vòng 1 bốc lửa, chính vì vậy diễn xuất của Liễu Nham không được đánh giá cao, hầu hết khán giả chỉ quan tâm đến ngoại hình. 

Bất chấp nhiều tai tiếng, người đẹp nỗ lực thay đổi hình tượng bằng việc tham gia nhiều vai diễn đa dạng hơn. Năm 2022, Liễu Nham gây được chú ý nhờ vai Tôn Tam Nương trong bộ phim Mộng Hoa Lục (Lưu Diệc Phi đóng chính).

Hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, hết lòng vì gia đình, bạn bè đã giúp Liễu Nham nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cbiz-don-dap-tin-vui-lieu-nham-lo-anh-hen-ho-n-335097.html

Sao Hoa Ngữ Liễu Nham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao