Cbiz ngày ngập thi phi: Phạm Băng Băng, Chương Tử Di bị réo

Có lẽ chưa hôm nào làng giải trí Hoa ngữ lại rộn ràng với hàng loạt tin đồn như 22/12.

22/12 ắt hẳn là một ngày khó quên với người hâm mộ xứ Trung khi hàng loạt tin đồn về các ngôi sao chiếm sóng mạng xã hội.

Đến tối cùng ngày, có ít nhất 4 ngôi sao nổi tiếng cùng lên văn bản thanh minh, phủ nhận tin đồn là Chương Tử Di, Phạm Băng Băng, Lâm Tuấn Kiệt và Đồng Lệ Á.

Cbiz ngày ngập thi phi: Phạm Băng Băng, Chương Tử Di bị réo-1

Vợ chồng Chương Tử Di - Uông Phong là nạn nhân đầu tiên của những tin đồn ác ý. Một nam ca sĩ đã lên tiếng khẳng định việc Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn.

Chỉ vài tiếng sau khi thông tin lan tràn trên mạng, Chương Tử Di đã chính thức lên tiếng phủ nhận. Nữ diễn viên chia sẻ bức ảnh đóng một chữ "Giả" cùng dòng trạng thái: "Tin giả, anh Phong xem nên khởi kiện ai vào sáng mai".

Cbiz ngày ngập thi phi: Phạm Băng Băng, Chương Tử Di bị réo-2
Chương Tử Di đăng ảnh cùng một chữ "Giả" giữa bức ảnh

Một dòng ngắn ngủi trên đã đủ đánh tan mọi tin đồn, cho thấy Chương Tử Di và ông xã vẫn hạnh phúc bên nhau.

Cbiz ngày ngập thi phi: Phạm Băng Băng, Chương Tử Di bị réo-3

Không lâu sau, phòng làm việc của Lâm Tuấn Kiệt cũng ra văn bản chính thức phủ nhận việc nam ca sĩ có đời sống hỗn loạn.

Trước đó, vào sáng 22/12, một cô gái đã viết bài ẩn ý có tình cảm mập mờ với anh. Song giọng ca Giang Nam khẳng định tất cả chỉ là chiêu trò, phía anh đang tích cực thu thập bằng chứng để khởi kiện. 

Ở đâu có sóng gió, ở đó có "nữ hoàng showbiz" Phạm Băng Băng. Phòng làm việc phủ nhận tin tức cô sinh con ở bệnh viện phụ sản Nam Kinh, đồng thời có hành động mạnh mẽ để chống lại tin đồn ác ý.

Cbiz ngày ngập thi phi: Phạm Băng Băng, Chương Tử Di bị réo-4

Đây cũng không phải là lần đầu Phạm Gia vướng nghi án sinh con cho đại gia. Dù vậy, rõ ràng cho đến nay vẫn không ai hay người con Phạm Băng Băng hình dáng ra sao.

Cbiz ngày ngập thi phi: Phạm Băng Băng, Chương Tử Di bị réo-5

Cuối cùng, Đồng Lệ Á "chốt sổ" khi gửi đơn tố cáo lên công an quận Hải Điến, Bắc Kinh vì những tin đồn thất thiệt lan rộng trên Internet, và đang tiến hành điều tra vụ việc.

Trước đó vào 21/12, mỹ nữ Tân Cương bị đồn tái hôn với một nhân vật thế lực trong bộ máy chính trị. Toàn bộ những hotsearch liên quan đến cô đều bị xóa ngay trong đêm. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cbiz-ngay-ngap-thi-phi-voi-pham-bang-bang-chuong-tu-di-n-289868.html

Lâm Tuấn Kiệt đồng lệ á Chương Tử Di Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất