CCTV ghi lại cảnh gây tai nạn của sao nhí Kim Sae Ron

Sau khi lái xe đâm hỏng máy biến áp vỉa hè, Kim Sae Ron tiếp tục lái và không có dấu hiệu dừng lại.

Ngày 18/5, truyền thông đưa tin sao nhí đình đám Kim Sae Ron bị điều tra về hành vi say rượu lái xe.

Được biết vào khoảng 8 giờ sáng, nữ diễn viên đã lái xe đâm trực diện vào một máy biến áp vỉa hè ở khu Shinsadong.

Sau khi gây ra tai nạn, Kim Sae Ron không hề dừng lại mà tiếp tục lái xe đi tiếp. CCTV gần đó đã ghi lại toàn bộ quá trình Kim Sae Ron gây ra sự cố. 


Bản tin thời sự đăng tải CCTV tai nạn của Kim Sae Ron 

Việc sao nhí đâm vào máy biến áp khiến kho đèn giao thông trong khu vực bị mất tín hiệu, gây ách tắc kéo dài. Các cửa hàng, nhà dân ở khu vực lân cận chịu nhiều ảnh hưởng khi mất điện trong vòng 3 tiếng đồng hồ.

CCTV ghi lại cảnh gây tai nạn của sao nhí Kim Sae Ron-1CCTV ghi lại cảnh gây tai nạn của sao nhí Kim Sae Ron-2

Đến sáng 19/5, Kim Sae Ron đã thừa nhận hành vi say rượu lái xe và gửi lời xin lỗi qua công ty quản lý.

Công ty cho biết: "Kim Sae Ron gửi lời xin lỗi chân thành đến nhiều người dân đã chịu thiệt hại, cũng như tất cả những người đang nỗ lực để khôi phục các cơ sở công cộng bị hư hỏng. Chúng tôi hứa sẽ khắc phục mọi thứ sớm nhất có thể".

Kim Sae Ron hiện đã được về tra sau khi xét nghiệm máu và nước tiểu. Cô hứa sẽ trung thực trong quá trình điều tra của cảnh sát.

Hậu bê bối, nữ diễn viên chủ động xin rút khỏi dự án phim Trolley. Trong phim, Kim Sae Ron đóng vai phụ nên không ảnh hưởng quá nhiều tới tiến trình quay.

CCTV ghi lại cảnh gây tai nạn của sao nhí Kim Sae Ron-3

Kim Sae Ron sinh năm 2000, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi mới 9 tuổi và nổi tiếng qua các bộ phim A Brand New Life (2009) và The Man From Nowhere.

Cô được mệnh danh là "thiên tài diễn xuất" khi từng nhận 1 giải Rồng Xanh cho Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất vào năm 2014, được đề cử Beaksang khi mới 10 tuổi.

Cô cũng là nữ diễn viên trẻ tuổi nhất trong lịch sử được đề cử Ảnh Hậu Beaksang khi chỉ 14 tuổi. Đồng thời, cô cũng nhận được đề cử Chuông Vàng cho Nữ diễn mới xuất sắc nhất cùng với rất nhiều giải thưởng điện ảnh khác.

Anh Anh
Theo Vietnamnet


Kim Sae Ron Sao Hàn

Tin tức mới nhất