King Of Rap

ICD bị tố kêu gọi bình chọn trái quy định 'King Of Rap', làm lộ kết quả vòng Hồi sinh?

Bài đăng tố hành động sai luật của ICD đang gây phẫn nộ rất lớn trong cộng đồng rap fan, khiến hình ảnh nam rapper xấu đi trầm trọng trong mắt khán giả và liệu kết quả King Of Rap có còn công bằng?

Là một trong những thí sinh được đặt rất nhiều kì vọng sẽ chiến thắng tại King Of Rap, ICD đã có một hành trình tiến đến Chung kết dù không yên ả nhưng lại nhận được rất nhiều sự cổ vũ của rap fan xuyên suốt thời điểm chương trình lên sóng.

Tuy nhiên, khuya ngày 6/11, trên MXH đồng loạt xuất hiện nhiều bài tố cáo ICD đã gian lận kêu gọi bình chọn sai luật trong thời điểm ghi hình đêm Chung kết, qua đó làm lộ luôn kết quả vòng Hồi sinh của King Of Rap dù vòng này chưa được lên sóng.

ICD bị tố kêu gọi bình chọn trái quy định King Of Rap, làm lộ kết quả vòng Hồi sinh?-1

Cụ thể, tối 6/11 là đêm ghi hình vòng Chung kết King Of Rap, tập này sẽ phát sóng vào ngày 14/11 sắp tới với sự xuất hiện của ICD - thí sinh đã chắc 1 suất thi đấu Chung kết tranh ngôi vị Quán quân.

Ngay giữa thời điểm chương trình vẫn đang ghi hình trong bí mật (chỉ một số ít khán giả may mắn nhận được vé tham dự buổi quay hình này) thì bất ngờ xuất hiện các bài đăng tố ICD cố tình vi phạm luật lệ, chia sẻ đường link bầu chọn trái với quy định và làm lộ toàn bộ kết quả của Đêm Hồi sinh lẫn 8 thí sinh cuối cùng xuất hiện tại đêm Chung kết King Of Rap.

Một khán giả đã chỉ trích nặng nề hành động của ICD và nhấn mạnh: trong khi BTC chương trình và MC đã ra sức kêu gọi tất cả những ai có mặt tại Nhà thi đấu Tân Bình không làm lộ kết quả King Of Rap thì ICD - chính thí sinh đang thi tài lại có hành động vô ý thức như vậy.

Một khán giả khác lại cho rằng ICD đang "phá hoại" King Of Rap và gọi hành động của ICD là "chơi bẩn".

ICD bị tố kêu gọi bình chọn trái quy định King Of Rap, làm lộ kết quả vòng Hồi sinh?-2
Bài đăng tố cáo hành động sai luật của ICD

ICD bị tố kêu gọi bình chọn trái quy định King Of Rap, làm lộ kết quả vòng Hồi sinh?-3
FB đang xuất hiện rất nhiều bài viết thể hiện sự bức xúc về hành động này của thí sinh ICD

Cụ thể là ICD đã có hành động gây ảnh hưởng đến King Of Rap như thế nào mà khiến rap fan phẫn nộ đến vậy?

Theo bằng chứng mà các dân mạng đã lưu lại được, ở thời điểm khoảng 8 giờ tối ngày 6/11, ICD đã đăng tải một đường link nhằm kêu gọi khán giả bình chọn cho mình tại vòng Chung kết, đường link là voting.kingofrap.vn hiện tại đã bị khoá.

Điều đáng lưu ý: đường link bầu chọn này chưa được BTC công bố rộng rãi. Theo quy định, đường link bầu chọn này hiện tại chỉ được mở và giữ kín với các khán giả có mặt tại Nhà thi đấu Tân Bình đang được xem ghi hình đêm Chung kết. Và khán giả cả nước phải chờ đến ngày 14/11, khi đêm Chung kết King Of Rap lên sóng lúc 21h00 thì đường link mới được mở rộng rãi để tiến hành bình chọn.

Việc ICD chia sẻ đường link trên ngay trong tối 6/11 để kêu gọi mọi người vote cho mình là không công bằng với các thí sinh khác cũng đang thi đấu trong buổi ghi hình Chung kết. Điều này vi phạm luật lệ của chương trình nghiêm trọng và làm ảnh hưởng đến kết quả tại chỗ.

ICD bị tố kêu gọi bình chọn trái quy định King Of Rap, làm lộ kết quả vòng Hồi sinh?-4
Hiện tại, ICD đã xóa bài đăng chia sẻ đường link bình chọn này

Chưa dừng lại ở đó, hơn, khi một số khán giả click vào đường link mà ICD chia sẻ, trang chủ sẽ hiện ra đầy đủ 8 cái tên sẽ xuất hiện tại vòng Chung kết King Of Rap gồm 5 người được vào thẳng và 3 người được "hồi sinh" trong Đêm Hồi sinh sẽ lên sóng vào lúc 21h00 ngày hôm nay 7/11. Vậy là hành động của ICD đã làm lộ 3 cái tên được "hồi sinh" để góp mặt vào vòng Chung kết.

ICD bị tố kêu gọi bình chọn trái quy định King Of Rap, làm lộ kết quả vòng Hồi sinh?-5
Khi click vào đường link của ICD, màn hình sẽ hiện ra 8 cái tên bao gồm 5 thí sinh vào thẳng và 3 thí sinh chiến thắng vòng Hồi sinh

Bên cạnh đó, một bức ảnh được lan truyền rằng DJ Trang Moon trước thời điểm diễn ra buổi ghi hình đêm Chung kết cũng đã lỡ đăng tải bài kêu gọi bầu chọn trước cho RichChoi - bạn trai tin đồn. Cô nàng đã "rào trước" rằng mình sẽ đăng link trong vòng 10 phút và kêu gọi fan hãy vote cho Richchoi.

Điều này làm nhiều người nghi ngờ rằng 10 phút này chính là thời gian khán giả bình chọn trực tiếp tại trường quay và việc "tuồn" link bình chọn ra cho những khán giả bên ngoài cùng vote là một hành vi gian lận. Tuy nhiên bài đăng này của DJ Trang Moon cũng đã xóa từ trước khi buổi ghi hình diễn ra.

ICD bị tố kêu gọi bình chọn trái quy định King Of Rap, làm lộ kết quả vòng Hồi sinh?-6

King Of Rap còn 2 tập phát sóng nữa sẽ kết thúc và tìm ra Quán quân mùa đầu tiên. Vào ngày 7/11 sẽ lên sóng vòng Hồi sinh để tìm ra 3 trong số 12 thí sinh sẽ trở lại đấu vòng Chung kết cùng 5 thí sinh đã xác định trước đó là RichChoi, ICD, Tuimi, HIEUTHUHAI và Pháo.

Sau đó đêm Chung kết King Of Rap đã được quay hình trước sẽ lên sóng ngày 14/11.

Theo Trí Thức Trẻ/ Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bien-cang-icd-bi-to-keu-goi-binh-chon-trai-quy-dinh-ngay-dem-ghi-hinh-chung-ket-king-of-rap-lam-lo-ket-qua-vong-hoi-sinh-2202071121347929.htm

King Of Rap rapper trang moon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: King Of Rap