Celine Dion gầy gò đáng báo động

Danh ca người Canada ngày càng gầy gò, hốc hác. Tuy vậy, diva 51 tuổi vẫn mặc những bộ cánh bó sát, bất chấp thân hình khẳng khiu.

Celine Dion gầy gò đáng báo động-1
Thời gian gần đây, Celine Dion xuất hiện tại các sự kiện với vẻ ngoài gầy gò khiến người hâm mộ lo lắng. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng danh ca 51 tuổi ngày càng khẳng khiu và thiếu sức sống. "Cô ấy có nhận ra là mình quá gầy không? Nhìn Celine Dion giống như một bộ xương di động", một tài khoản bình luận.

Celine Dion gầy gò đáng báo động-2
Tháng 6/2019, diva người Canada xuất hiện tại đường phố Paris trong bộ jumpsuits bó sát. Bộ cánh để lộ vóc dáng khẳng khiu của cô. Celine Dion thừa nhận thời gian gần đây cô bị giảm cân trầm trọng nhưng cô không quan tâm đến những bình luận tiêu cực từ phía công chúng.

Celine Dion gầy gò đáng báo động-3
Danh ca khẳng định: "Nếu các bạn thích thì không sao, tôi vẫn ở đó. Còn nếu bạn không thích, hãy để tôi một mình. Tôi mặc đẹp cho mình. Tôi muốn cảm thấy mạnh mẽ, xinh xắn, nữ tính và sexy".

Celine Dion gầy gò đáng báo động-4
Trên tờ The Sun, nữ ca sĩ tiết lộ cô không ăn kiêng hay bỏ bữa thường xuyên. Thay vào đó, ngôi sao người Canada tăng cường tập luyện và nhảy với người bạn thân của cô là Pepe Munoz.

Celine Dion gầy gò đáng báo động-5
Danh ca 51 tuổi khiến nhiều người bất ngờ khi khoe đôi chân khẳng khiu trong bộ leotard và blazer họa tiết đồng điệu của Off-White đi dạo trên đường phố. Celine Dion cho biết hầu hết thành viên trong gia đình cô đều có thân hình gầy gò. Vì vậy, cô không quá khó khăn trong việc giữ ngoại hình thanh mảnh.

Celine Dion gầy gò đáng báo động-6
Khoảng hai năm lại đây, Celine Dion ngày càng thay đổi phong cách thời trang theo hướng trẻ trung, gợi cảm. Ngôi sao âm nhạc nhiều lần khiến người hâm mộ bất ngờ bởi những bộ cảnh trẻ hơn tuổi.

Celine Dion gầy gò đáng báo động-7
Ca sĩ Celine Dion trở nên nổi tiếng khi giành chiến thắng tại cuộc thi World Popular Song Festival năm 1982. Hai năm sau đó, Dion phát hành album Unison, giúp cô trở thành nghệ sĩ nhạc pop nổi bật tại Bắc Mỹ. Celine Dion sở hữu nhiều bản hit, đáng chú ý nhất là My Heart Will Go On - ca khúc nhạc phim Titanic (1997).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/celine-dion-gay-go-dang-bao-dong-post1041220.html

Celine Dion

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao