Celine Dion nói về mối quan hệ với 'trai đẹp' kém 16 tuổi

Ngôi sao ca nhạc khen vũ công Pepe Munoz đẹp trai và là người bạn tốt nhất của cô, luôn đưa tay cho cô nắm khi ra đường.

Nhân chuyến đi đến Paris tham dự tuần lễ thời trang mới đây, Celine Dion đã có buổi phỏng vấn với The Sun. Giọng ca My Heart Will Go Ontrải lòng về cuộc sống ở tuổi 50, về bạn trai tin đồn kém tuổi và ngoại hình ngày càng gầy gò, tiều tụy.

Celine tâm sự cô đang trải qua quãng thời gian tuyệt vời của cuộc đời và muốn tận hưởng từng giây phút, khoảnh khắc. Cô miêu tả mọi thứ đều mới mẻ, tràn đầy năng lượng.

Đó là một doanh nhân, tín đồ thời trang tên Celine Dion, sẵn sàng chấp nhận mạo hiểm - điều chưa từng xảy ra trước đây khi cô còn được bao bọc trong vòng tay của người chồng quá cố. 

Celine Dion nói về mối quan hệ với trai đẹp kém 16 tuổi-1
Vũ công trẻ tuổi Pepe Munoz luôn bên cạnh Celine Dion. 

Khoảng hai năm trở lại đây, Celine Dion dường như luôn đồng hành cùng vũ công trẻ tuổi Pepe Munoz khắp mọi nơi, làm dấy lên tin đồn tình cảm. Song, nữ danh ca phủ nhận.

Cô tâm sự: "Người ta nói Chúa ơi, Rene vừa qua đời và tôi đã có người đàn ông khác. Đúng, có một người đàn ông khác nhưng không như họ nghĩ. Chúng tôi gắn bó như những người bạn, vui vẻ bên nhau. Nhưng rồi mọi người bắt đầu chụp ảnh và tò mò 'anh ta là ai vậy?'. Xin đừng nhầm lẫn mọi thứ".

Trong giọng nói của Celine Dion bày tỏ sự cáu giận nhẹ khi nói về tin đồn tình cảm. Theo ngôi sao 50 tuổi, sở dĩ Pepe luôn ở bên cô vì anh là người giúp định hình phong cách và tập luyện hàng ngày.

"Chúng tôi là bạn thân. Tất nhiên, chúng tôi nắm tay và dành cho nhau những cái ôm khi ra đường, như mọi người thấy. Đó là người đàn ông lịch thiệp, sẵn sàng đưa tay để tôi nắm khi đi chơi", nữ ca sĩ tài danh khẳng định.

Celine Dion thừa nhận với phóng viên cô đang độc thân, không hẹn hò ai. Nữ ca sĩ vẫn nhắc về bạn đời Rene Angelil với tình cảm trân trọng nhất, nhưng không buồn đau, bi lụy như trước, mà tràn đầy hy vọng. Celine nghĩ rằng Rene đã được yên nghỉ thực sự và vẫn luôn bên cạnh cô.

"Tôi nhìn thấy anh ấy mỗi ngày qua đôi mắt của các con. Anh tiếp cho tôi sức mạnh để khám phá cuộc sống, để sải rộng đôi cánh. Tuổi tác, thời gian giúp chúng ta ngày càng trưởng thành".

Celine Dion nói về mối quan hệ với trai đẹp kém 16 tuổi-2

Celine Dion nói về mối quan hệ với trai đẹp kém 16 tuổi-3
Hình ảnh tiều tụy, gây tranh cãi của Celine Dion.

Ngôi sao sinh năm 1968 tự hào vì giờ đây mình đã mạnh mẽ hơn, đủ để đưa ra những quyết định quan trọng trong cuộc sống. Cô biết mình muốn điều gì. Celine không muốn tỏ quyền lực như một bà chủ mà chỉ muốn trở thành phiên bản tốt nhất của mình.

Nói về sự lột xác phong cách thời trang thời gian qua, Celine Dion tâm sự cô thích những trang phục khiến bản thân cảm thấy cuốn hút, chứ không nhằm mục đích gây chú ý.

"Tôi mặc đẹp cho mình. Tôi muốn cảm thấy mạnh mẽ, xinh đẹp, nữ tính và sexy" - nữ danh ca bộc bạch. 

Về những ý kiến trái chiều liên quan đến những bộ cánh lạ mắt, vóc dáng ngày càng gầy gò, tiều tụy, Celine Dion dường như không tỏ ra khó chịu. Cô nói: "Nếu các bạn thích thì không sao, tôi vẫn ở đó. Còn nếu bạn không thích, hãy để tôi một mình". 

Theo Zing


Celine Dion

Tin tức mới nhất