CEO đệ đơn kiện đòi Trương Bá Chi bồi thường triệu USD

Trương Bá Chi bị người đại diện kiện ra tòa, đòi bồi thường 1,6 triệu USD vì đồng ý đóng 4 bộ phim, nhận một phần tiền nhưng nữ diễn viên không thực hiện.

Ngày 24/7, QQ đưa tin quản lý của Trương Bá Chi là Dư Dục Hưng đã kiện nữ diễn viên ra tòa, đòi bồi thường 1,6 triệu USD vì vi phạm hợp đồng.

Dư Dục Hưng là tổng giám đốc Tập đoàn giải trí Tân Á Châu AEG, ký hợp đồng làm người đại diện cho Trương Bá Chi từ tháng 7/2011. Theo đó, Dư Dục Hưng phụ trách các hoạt động tuyên truyền, sắp xếp công việc cho bà mẹ ba con trên phạm vi toàn thế giới.

Đồng thời, Trương Bá Chi cũng ký hợp đồng sẽ đóng 4 phim cho Dư Dục Hưng, với thù lao là 40 triệu HKD (khoảng 5,1 triệu USD) từ năm 2011 đến năm 2019. Phía bên AEG đã thanh toán một phần phù lao cho nữ diễn viên.

CEO đệ đơn kiện đòi Trương Bá Chi bồi thường triệu USD-1
Trương Bá Chi bị người đại diện đòi bồi thường 1,6 triệu USD.

Thế nhưng, vài năm trở lại đây, Trương Bá Chi phát triển sự nghiệp tại Đại lục, không để Dư Dục Hưng can thiệp vào các hoạt động của mình, vì thế nên không trả phí đại diện. Nữ diễn viên cũng không tham gia đóng phim cho phía AEG vì vậy bị kiện ra tòa.

Đây không phải lần đầu tiên Trương Bá Chi và người đại diện tranh cãi dẫn đến mối quan hệ căng thẳng. Người đầu tiên dẫn dắt nữ diễn viên vào giới giải trí là Chu Vĩnh Long. Nhưng sau một thời gian hợp tác, cả hai cảm thấy không ăn ý, Chu Vĩnh Long cũng kiện Trương Bá Chi ra tòa và bà Trần Lam phải đứng ra hòa giải. Cuối cùng, nữ diễn viên trả cho người đại diện 4 triệu HKD để kết thúc hợp đồng.

Người thứ hai là bà Trần Lam, vợ ông trùm giới giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường. Bà Trần Lam rất yêu thương Trương Bá Chi, trong thời gian còn làm người đại diện của cô đã đứng ra giúp nữ diễn viên giải quyết không ít rắc rối đời tư. Thậm chí, bà không tiếc lời mắng chửi Tạ Đình Phong vì nam diễn viên ly hôn với Trương Bá Chi.

CEO đệ đơn kiện đòi Trương Bá Chi bồi thường triệu USD-2
Trần Lam từng coi Trương Bá Chi như con gái nhưng sau đó cũng phải cắt đứt mối quan hệ.

Tuy nhiên, vì tính cách đỏng đảnh mà Trương Bá Chi đến muộn một buổi họp báo giới thiệu phim, làm mình làm mẩy trên phim trường Phong Thần Bảng khiến bà Trần Lam tức giận. Không chỉ cắt đứt mối quan hệ "mẹ con nuôi", còn chê Trương Bá Chi là "nói dối đến nghiện".

Về phía, Dư Dục Hưng, từng có tin đồn anh này theo đuổi Trương Bá Chi nhưng Dư phủ nhận.

Hiện tại, cuộc sống của Trương Bá Chi vẫn sung túc dù không có nhiều phim để đóng, cũng ít tham gia sự kiện. Bà mẹ 3 con vừa bán một căn hộ với giá 18 triệu USD để lấy tiền đầu tư. Cô mở một cửa hàng quần áo, kinh doanh các sản phẩm do chính mình thiết kế, tuy nhiên do dịch bệnh nên tạm đóng cửa. Trương Bá Chi thuê 3 bảo mẫu để chăm sóc 3 con trai.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ceo-de-don-kien-doi-truong-ba-chi-boi-thuong-trieu-usd-post1110819.html

Trần Lam Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất