CEO M-TP Entertainment ngẫu hứng làm thơ, ai ngờ lộ luôn kế hoạch 2021 của Sơn Tùng và Kay Trần

Theo những gì nam CEO M-TP Entertainment đăng tải, kế hoạch trong năm mới 2021 dành cho Sơn Tùng và Kay Trần đã được lên sẵn.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, CEO của M-TP Entertainment đã đăng tải hình ảnh cùng với Sơn Tùng M-TP trên một chuyến bay đầu năm. Đặc biệt, bên cạnh bức hình khoe vẻ đẹp trai vốn có của Sơn Tùng, vị CEO cũng ngẫu hứng đăng tải bài thơ mừng năm mới.

CEO M-TP Entertainment ngẫu hứng làm thơ, ai ngờ lộ luôn kế hoạch 2021 của Sơn Tùng và Kay Trần-1
CEO M-TP Entertainment cùng Sơn Tùng.

Đặc biệt, bỏ qua việc câu trúc thơ chưa mượt mà thì nội dung mới là điều gây nhiều chú ý. Theo đó, người hâm mộ đã biết được lịch trình ra mắt sản phẩm của Sơn Tùng M-TP và Kay Trần trong năm 2021.

CEO M-TP Entertainment ngẫu hứng làm thơ, ai ngờ lộ luôn kế hoạch 2021 của Sơn Tùng và Kay Trần-2
Dòng thơ đang gây chú ý của nam CEO.

Dựa vào những câu thơ như: ''Trọn Album Chúng Ta, mặc dù rất vất vả, hoàn thiện sướng lắm đa'', nam CEO đang ám chỉ album đầu tay của Sơn Tùng sẽ được tung ra trọn vẹn như kế hoạch từ trước. 

Những câu thơ tiếp theo, anh khẳng định: ''Kay Trần được xông pha, âm nhạc làm thăng hoa. Thêm những điều mới lạ''. Như vậy, 2021 sẽ là năm đánh dấu sự trở lại làng nhạc của Kay Trần sau khi đầu quân về M-TP Entertainment.

Chưa hết, nam CEO còn khẳng định: ''Có thêm người hợp cạ, Sky Tour sẽ diễn ra''. Nhiều fan phỏng đoán rằng, M-TP Talent - Công ty quản lý talent độc quyền của M-TP Entertainment - sẽ có thêm nhiều gương mặt mới sau hàng loạt cái tên đình đám khác như nam ca sĩ Kay Trần, nữ diễn viên Hải Tú, stylist Ben Phạm, producer Onionn,...

CEO M-TP Entertainment ngẫu hứng làm thơ, ai ngờ lộ luôn kế hoạch 2021 của Sơn Tùng và Kay Trần-3
Sơn Tùng cùng một số nghệ sĩ thuộc M-TP Talents.

Đặc biệt, câu thơ ''Sky Tour sẽ diễn ra'' như một lời khẳng định về việc tour diễn đình đám của Sơn Tùng trong năm 2019 sẽ được tiếp tục. Sau Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, những thành phố khác sẽ có sự xuất hiện của Sơn Tùng.

Hiện người hâm mộ đang vô cùng hào hứng trước ''KPI siêu to khổng lồ'' mà nam CEO đặt ra cho M-TP Entertainment.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ceo-m-tp-entertainment-bat-ngo-lam-tho-mung-nam-moi-ai-ngo-lo-luon-ke-hoach-cua-son-tung-va-kay-tran-2037995.html

kay trần Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất