36 cái tên giải 'ăn chặn': Có bao nhiêu celeb lên tiếng sau 24h?

Đã có một số ngôi sao lên tiếng khi bị nữ đại gia Bình Dương điểm tên trong vài ngày gần đây.

Sáng 15/10, CEO nổi tiếng ở Bình Dương ra thông báo mới, cho biết sẽ có cuộc livestream vào 18h ngày 17/10 với chủ đề "Giải ăn chặn mở rộng - Phần 3".

Bà cũng giới thiệu luôn "sự tham gia của các chuyên gia ăn chặn", gồm 36 cái tên, từ sao hạng A đến sao hạng B, hạng C, lẫn một số cá nhân, hội thiện nguyện, chủ kênh Youtube nổi tiếng...

36 cái tên giải ăn chặn: Có bao nhiêu celeb lên tiếng sau 24h?-1
Nữ đại gia nổi tiếng.

36 cái tên giải ăn chặn: Có bao nhiêu celeb lên tiếng sau 24h?-236 cái tên giải ăn chặn: Có bao nhiêu celeb lên tiếng sau 24h?-3
Danh sách "khủng" mà bà đưa ra. Riêng về giới sao, có cả người cũ lẫn nhiều gương mặt mới.

Bỗng dưng bị lôi vào ồn ào từ thiện, đã có một số sao Việt lên tiếng sau 24h, phản ứng theo những cách khác nhau.

Nhật Kim Anh, Thúy Diễm: Sao kê, sẵn sàng hợp tác điều tra

Tối 15/10, Nhật Kim Anh công khai bản sao kê tài khoản và nói rõ số tiền kêu gọi từ thiện miền Trung cuối năm 2020.

Nữ ca sĩ cho biết, tổng số tiền kêu gọi được là 880 triệu đồng, trong đó tiền đóng góp của riêng cá nhân Nhật Kim Anh là 324 triệu đồng. Toàn bộ số tiền được chuyển thẳng một lần duy nhất qua tài khoản từ thiện của MC Đại Nghĩa.

"Nhật Kim Anh sẵn sàng hợp tác và hỗ trợ hết mình nếu cơ quan chức năng vào cuộc, muốn điều tra việc thiện nguyện của mình", nữ ca sĩ nói. 

36 cái tên giải ăn chặn: Có bao nhiêu celeb lên tiếng sau 24h?-4
Nhật Kim Anh tung sao kê chứng minh sự minh bạch.

Tương tự, Thúy Diễm cũng chuẩn bị sẵn sàng giấy tờ liên quan để bảo vệ danh dự cho bản thân, gia đình. Nữ diễn viên cho biết đã in 2 bản sao kê, 1 bản cho mạnh thường quân thắc mắc và 1 bản trình cơ quan chức năng nếu được yêu cầu.

"Mong mọi chuyện thị phi được kết thúc tại đây để Diễm và gia đình trở về cuộc sống bình yên, chăm sóc cho gia đình và công việc nghệ thuật của mình", Thúy Diễm bày tỏ.

36 cái tên giải ăn chặn: Có bao nhiêu celeb lên tiếng sau 24h?-5
Thúy Diễm chuẩn bị sẵn sàng giấy tờ để bảo vệ danh dự bản thân và gia đình.

Đỗ Mạnh Cường: "Không trả lời người không có thẩm quyền"

NTK Đỗ Mạnh Cường lại có thái độ dửng dưng dù bị nữ đại gia réo tên vào ồn ào từ thiện. Từ chối trả lời câu hỏi liên quan tới CEO nổi tiếng, Đỗ Mạnh Cường cũng tuyên bố "không trả lời người không có thẩm quyền".

"Không liên quan và tôi cũng không quan tâm. Khi nào Bộ Công an yêu cầu tôi gặp gỡ, nói chuyện thì tôi sẽ trả lời họ. Còn những vấn đề này, tôi cho rằng không cần phải trả lời người không có thẩm quyền", NTK họ Đỗ nhấn mạnh với GiadinhNet.

36 cái tên giải ăn chặn: Có bao nhiêu celeb lên tiếng sau 24h?-6

Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Đã đăng rõ ràng trên Facebook

Ngay khi bị nữ đại gia réo tên vào ồn ào từ thiện miền Trung, phía Đông Nhi cũng chính thức lên tiếng. 

Quản lý nữ ca sĩ chia sẻ lại hàng loạt bài đăng trên Fanpage Đông Nhi trước đó đã lâu, cho thấy việc làm từ thiện rõ ràng, minh bạch.

Theo đó, tổng số tiền Đông Nhi quyên góp được là 517.257.012 đồng, trong đó 364.500.000 đồng được chi cho hoạt động cứu trợ trực tiếp, đi kèm danh sách cụ thể các hộ dân, các việc cứu trợ.

152.757.012 đồng còn lại đã được phía Đông Nhi gửi trực tiếp cho chương trình Nhà Chống Lũ, có giấy tờ xác nhận rõ ràng.

36 cái tên giải ăn chặn: Có bao nhiêu celeb lên tiếng sau 24h?-7

Như vậy, sau 1 ngày bị nữ đại gia réo tên, đã có 4 nghệ sĩ lên tiếng phản hồi về vấn đề kêu gọi từ thiện. Một số nghệ sĩ khác trong danh sách được CEO cho lên sóng như L.D.B.L, X.L, N.D.L.N, C.D, C.P... vẫn chưa có động thái nào. 

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ceo-trinh-36-ten-cua-giai-an-chan-may-celeb-len-tieng-sau-24h-n-281411.html

Nhật Kim Anh Thúy Diễm Đỗ Mạnh Cường Đông Nhi

Tin tức mới nhất