CEO vay Lee Seung Gi 87 tỷ đồng trong 6 năm mà không trả lãi

Trong thời gian vay tiền, CEO Hook Entertainment đã mua một căn hộ hạng sang ở khu Hannam The Hill thanh toán một lần bằng tiền mặt.

Trang Ten Asia cho biết đã có thông tin xác nhận rằng Hook Entertainment vay 4,725 tỷ won (~ 87,5 tỷ đồng) từ Lee Seung Gi mà không tính lãi trong 6 năm. Trong thời gian đó, Kwon Jin Young, CEO Hook Entertainment, đã mua một căn hộ tại khu dân cư cao cấp Hannam The Hill toàn bộ bằng tiền mặt. 

Theo báo cáo của Ten Asia vào ngày 26/11, Hook Entertainment vay Lee Seung Gi từ năm 2014 - 2021. Công ty liệt kê số tiền này trong báo cáo tài chính là 'khoản vay ngắn hạn'. Tuy nhiên theo quy định ở Hàn Quốc, các khoản vay ngắn hạn phải có thời hạn hoàn trả dưới 1 năm. 

CEO vay Lee Seung Gi 87 tỷ đồng trong 6 năm mà không trả lãi-1
Hannam The Hill là nơi ở của nhiều chính khách, người nổi tiếng, doanh nhân hàng đầu ở Hàn Quốc

Lee Seung Gi đã được nhận lại tiền vào năm 2021, khi Hook Entertainment được Green Snake Media mua lại.

Ten Asia tiết lộ CEO Kwon mua nhà ở Hannam The Hill vào tháng 5/2016. Căn hộ rộng 244 m2 có giá 3,4 tỷ won mà không cần vay mượn và vẫn sở hữu nó đến tận ngày nay. Hiện căn hộ này được định giá khoảng 7 tỷ won, tức bà Kwon đã lãi gần 2,6 tỷ won so với giá gốc. 

Vào tháng 7/2016, hai tháng sau khi mua nhà mới, Kwon Jin Young vay ngân hàng 1,8 tỷ won bằng cách sử dụng căn hộ làm tài sản thế chấp. Đến tháng 7/2017, toàn bộ số tiền 1,8 tỷ won đã được thanh toán ngay lập tức.

CEO vay Lee Seung Gi 87 tỷ đồng trong 6 năm mà không trả lãi-2
Theo quản lý của Lee Seung Gi, không những bị quỵt tiền, nam ca sĩ/diễn viên còn từng bị CEO Kwon Jin Young dọa giết 

Cách đây ít ngày, Hook Entertainment và CEO Kwon Jin Young khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc phẫn nộ khi Dispatch khẳng định họ không trả cho Lee Seung Gi một đồng doanh thu âm nhạc nào trong suốt 18 năm. Theo Dispatch, số tiền mà "hoàng tử ballad" bị quỵt có thể lên đến hàng tỷ won. 

Hook Entertainment phủ nhận cáo buộc chưa bao giờ trả tiền từ nguồn thu âm nhạc cho Lee Seung Gi. CEO Kwon Jin Young cũng khẳng định sẽ chịu trách nhiệm nếu cáo buộc là sự thật. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ceo-vay-lee-seung-gi-87-ty-dong-trong-6-nam-ma-khong-tra-lai-n-328653.html

Lee Seung Gi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao