Cha Britney Spears ở đâu khi con gái tổ chức lễ cưới?

Báo Anh cho biết ông Jamie Spears không khỏe như trước do bị vỡ đại tràng, phải thực hiện hai cuộc phẫu thuật.

Daily Mail đưa tin ngày 10/6, trong lúc Britney Spears và Sam Asghari cử hành hôn lễ ở Thousand Oaks, California (Mỹ), ông Jamie Spears - cha của nữ ca sĩ - được nhìn thấy xuất hiện một mình tại Kent, Louisiana.

Ông Jamie mặc trang phục giản dị, lộ thân hình gầy gò khi đi mua hàng ở siêu thị. Nguồn tin tiết lộ cha của Spears yếu hơn trước do bị vỡ đại tràng, phải trải qua hai ca phẫu thuật.

Cha Britney Spears ở đâu khi con gái tổ chức lễ cưới?-1Cha Britney Spears ở đâu khi con gái tổ chức lễ cưới?-2
Ông Jamie Spears đi siêu thị một mình giữa lúc con gái tổ chức lễ cưới. Ảnh: Daily Mail.

Không đáng ngạc nhiên khi cha mẹ và em gái Jamie Lynn Spears không xuất hiện trong lễ cưới của công chúa nhạc pop. Họ không được mời tới dự vì những mâu thuẫn quá lớn trước đó với nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, hai con trai của Spears là Sean Preston (16 tuổi) và Jayden James (15 tuổi) cũng không có mặt chúc mừng mẹ. "Kevin Federline (chồng cũ của Spears) và hai con đều cảm thấy hạnh phúc khi Spears kết hôn. Họ cầu chúc những điều tốt đẹp cho cô và Sam Asghari. Tuy nhiên, các con của cô cảm thấy họ không nên góp mặt trong ngày vui của mẹ", luật sư Mark Vincent Kaplan - đại diện cho Federline - chia sẻ.

Theo People, ông Jamie không còn quyền quản lý tài sản và hoạt động của con gái kể từ tháng 11/2021. Cha nữ ca sĩ tuân thủ phán quyết của tòa nhưng phủ nhận đối xử tệ với Spears.

Năm ngoái, giọng ca Baby One More Time gây chấn động nước Mỹ khi tiết lộ cô sống như "địa ngục" trong 13 năm qua, dưới sự giám hộ của cha đẻ. Ngôi sao nhạc pop bị kiểm soát tài chính, cấm mang thai, tước quyền nuôi con và bắt cô biểu diễn những chương trình mà bản thân Spears không mong muốn.

Spears nói điều cô muốn làm nhất là "trừng trị những người đã hành hạ cô suốt thời gian qua", trong đó có ông Jamie.

Cha Britney Spears ở đâu khi con gái tổ chức lễ cưới?-3
Gia đình Britney Spears thời còn hòa thuận. Ảnh: People.

Jamie Spears sinh năm 1952, làm nghề thợ hàn trước khi trở thành người giám hộ của con gái nổi tiếng. Không chỉ có mối quan hệ phức tạp với Britney, Jamie luôn trong trạng thái căng thẳng với vợ cũ và hai người con còn lại.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cha-britney-spears-o-dau-khi-con-gai-to-chuc-le-cuoi-post1325410.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất