Cha con Lâm Chí Dĩnh gặp nạn, xe đâm cột điện bốc cháy dữ dội

Theo tiết lộ, Lâm Chí Dĩnh bị thương ở phần đầu sau vụ tai nạn giao thông.

Sáng 22/7, truyền thông Đài Loan đưa tin một vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng đã xảy tại thành phố Đào Viên. Một chiếc Tesla màu trắng đã mất lái, va chạm với một trụ cầu và bốc cháy.

Cha con Lâm Chí Dĩnh gặp nạn, xe đâm cột điện bốc cháy dữ dội-1

Các nhân chứng cho biết lúc đó có 2 cha con trên xe, người cha bị thương ở đầu, kẹt trong xe và được người dân tại hiện trường đưa ra ngoài. Trong khi đó, cậu con trai bị thương nhẹ ở mặt.

Sau đó, cảnh sát đã xác nhận danh tính người bị thương là nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh. Hiện tại anh và con trai đã được đưa đến bệnh viện. Phía gia đình vẫn chưa có phản hồi chính thức sau khi tài tử gặp tai nạn giao thông.

Theo nguồn tin cập nhật, có mặt trên xe cùng Lâm Chí Dĩnh trong vụ tai nạn là cậu út Jason.

Lâm Chí Dĩnh sinh năm 1974, nổi tiếng nhờ các vai diễn trong phim Sợi Dây Chuyền Định Mệnh, Thiên Long Bát Bộ... Anh cũng được mệnh danh là quý ông không tuổi của làng giải trí nhờ vào gương mặt "trẻ mãi không già".

Năm 2013, anh cùng bà xã Trần Nhược Nghi tổ chức hôn lễ dù đã đính hôn và có với nhau một con trai từ trước đó. Đến năm 2015, người mẫu họ Trần tiếp tục hạ sinh một cặp sinh đôi.

Cha con Lâm Chí Dĩnh gặp nạn, xe đâm cột điện bốc cháy dữ dội-2
Ảnh cũ của cha con Lâm Chí Dĩnh - Kimi.

Cha con Lâm Chí Dĩnh gặp nạn, xe đâm cột điện bốc cháy dữ dội-3
2 cậu nhóc sinh đôi nhà tài tử.

Cách đây 7 năm, Lâm Chí Dĩnh và con trai cả Kimi từng cùng tham gia show truyền hình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế (bản Trung).

Tuy nhiên sau khi kết thúc show, Lâm Chí Dĩnh không cho con tiếp tục hoạt động showbiz mà quay về cuộc sống bình thường như trước đây. Kể từ đó đến nay, anh cũng không công khai mặt Kimi lên mạng xã hội. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cha-con-lam-chi-dinh-gap-nan-xe-dam-cot-dien-boc-chay-du-doi-n-314231.html

Sao Hoa Ngữ Lâm Chí Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao