Cha của cố diễn viên Kim Mi Soo phủ nhận tin không ủng hộ 'Snowdrop'

Cha của nữ diễn viên quá cố Kim Mi Soo đã bày tỏ quan điểm của mình về cuộc tranh cãi cáo buộc xuyên tạc lịch sử của "Snowdrop".

Vừa qua, A - người tự nhận mình là cha của nữ diễn viên quá cố Kim Mi Soo đã chia sẻ một bài viết dài để nói về cuộc tranh cãi xuyên tạc lịch sử với tác phẩm cuối cùng của con gái ông Snowdrop.

Cha của cố diễn viên Kim Mi Soo phủ nhận tin không ủng hộ Snowdrop-1

Ông A cho biết trước đây bản thân thường chia sẻ những lời cổ vũ cho tất cả các bộ phim mà Kim Mi Soo tham gia. Tuy nhiên với Snowdrop, một số ý kiến nói rằng ông không có bất kỳ động thái nào, nên cho rằng ông không ủng hộ và sợ vướng vào những rắc rối của bộ phim.

Ông giải thích đây chỉ là một sự hiểu lầm bởi vì những thông điệp cổ vũ cho các bộ phim truyền hình trước đó được ông đăng trên Instagram, còn với Snowdrop ông lại đăng trên Facebook.

Cha của cố diễn viên Kim Mi Soo phủ nhận tin không ủng hộ Snowdrop-2

Ông cũng nói thêm: ”Tôi sẽ nêu quan điểm của mình về Snowdrop khi tình hình được giải quyết trong tương lai vì tôi nghĩ bây giờ vẫn chưa phải là thời gian thích hợp để nêu ra ý kiến khách quan của mình”.

Được biết cha của nữ diễn viên Kim Mi Soo cũng cho biết ông là một giáo viên dạy Lịch sử Hàn Quốc tại Học viện Công chức Noryangjin.

 

Ông A mong mọi người không đăng những thông tin, bình luận, suy đoán sai lệch và gửi lời cảm ơn sâu sắc vì đã quan tâm tới con gái và an ủi gia đình ông.

Cha của cố diễn viên Kim Mi Soo phủ nhận tin không ủng hộ Snowdrop-3

Trong khi đó, nữ diễn viên Kim Mi Soo, người thủ vai Yeo Jeong Min, bạn cùng phòng ký túc xá của nữ chính Young Ro (Jisoo) đã đột ngột qua đời vào ngày 5/1.

Tác phẩm cuối cùng của nữ diễn viên là Snowdrop đã quyết định phát sóng bộ phim mà không chỉnh sửa bất kỳ phân cảnh nào như một thông điệp kỷ niệm gửi tới cô ấy.

 

Trong khi sự việc đau lòng của Kim Mi Soo xảy ra, một Youtuber đã nói rằng A luôn ủng hộ cho các bộ phim của con gái mình trên Instagram nhưng không cổ vũ cho Snowdrop gây ra tranh cãi rằng ông ấy không ủng hộ cho bộ phim do các cáo buộc xuyên tạc lịch sử.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cha-cua-kim-mi-soo-phu-nhan-thong-tin-khong-ung-ho-snowdrop-n-292391.html

Kim Mi Soo Snowdrop

Tin tức mới nhất