Cha của 'hoàng tử lai' Kim Samuel bị sát hại

Theo báo chí Mỹ, ông Jose Arredondo đã bị một người lạ mặt đâm chết tại Mexico. Ông là cha của nam ca sĩ thần tượng Hàn Quốc Kim Samuel.

Ngày 17/7, kênh 23 ABC News đưa tin ông Jose Arredondo, cha của nam ca sĩ Kim Samuel, đã bị sát hại tại Cabo San Lucas, Mexico trong chuyến đi nghỉ dưỡng. Nguyên nhân cái chết vẫn chưa được làm rõ. Có nguồn tin tiết lộ ông bị đâm chết, nhưng một người bạn chia sẻ trên thi thể của ông có nhiều dấu vết bị hành hung.

Cha của hoàng tử lai Kim Samuel bị sát hại-1
Theo truyền thông Mỹ, Jose Arredondo đã nhận được một bức thư nặc danh đe dọa sẽ giết ông trước đó.

Ông Jose Arredondo vốn là người gốc Mexico nhập cư trái phép vào Mỹ từ năm 1971, hiện ông sống ở bang California. Ông từng làm nghề rửa xe, sau đó chuyển sang môi giới xe và hiện là chủ của chuỗi đại lý xe hơi Family Motors Auto Group.

Đại lý xe hơi của ông Aredondo bị cho là vỏ bọc của băng nhóm tội phạm, từng bị bắt ở Miami và Las Vegas. Năm 2014, một nhân viên cấp cao trong công ty của ông cũng bị bắn chết.

Mặt khác, Jose Arredondo được cộng đồng dân cư kính trọng với những hoạt động thiện nguyện. Ông chia sẻ vì từng bỏ học năm 15 tuổi để kiếm sống nên rất trân trọng việc được tới trường. Hàng năm, Jose Arredondo chi 100 suất học bổng để giúp đỡ các trẻ em khác có cơ hội tiếp nhận giáo dục. Ông còn quyên tặng xe cho nhà thờ để bán đấu giá, phục vụ từ thiện.

Ông Jose Arredondo là cha của nam ca sĩ trẻ Kim Samuel, sinh năm 2002. Anh nổi tiếng từ khi còn bé vì là thành viên của dự án đã tạo nên nhóm nhạc SEVENTEEN và được khen ngợi về tài năng.

Cha của hoàng tử lai Kim Samuel bị sát hại-2
Kim Samuel được đánh giá là ca sĩ trẻ tài năng nhưng có sự nghiệp lận đận.

Samuel từng tham gia chương trình tuyển chọn Produce 101 và dừng chân ở vị trí 18, dù được đánh giá là ứng cử viên sáng giá. Sau đó, thần tượng 16 tuổi nhanh chóng được ra mắt với tư cách ca sĩ solo. Kim Samuel từng 2 lần đến Việt Nam và có cộng đồng fan đông đảo.

Vụ việc ông Jose Arredondo bị sát hại giữa lúc Kim Samuel đang ồn ào chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý Brave Entertainment, vì vậy, nam ca sĩ đang ở Mỹ cùng gia đình và chưa lên tiếng về cái chết của cha.

Theo Zing


Kim samuel

Tin tức mới nhất