'Cha đẻ' của Lava Walk trở thành HLV cho Ngọc Châu tại Philippines

Người sáng tạo ra Lava Walk cho Hoa hậu Catriona Gray đã trở thành huấn luyện viên cho Hoa hậu Ngọc Châu.

Ngày 20/11, Hoa hậu Ngọc Châu đã lên đường sang Philippines để huấn luyện trong 1 tháng trước khi tham gia vào cuộc thi Miss Universe. Có thể thấy nàng hậu rất quyết tâm đạt được thành tích cao trong mùa giải lần này. Mới đây, cô đã tiết lộ vị huấn luyện viên mà mình sẽ theo học tại Philippines.

Cha đẻ của Lava Walk trở thành HLV cho Ngọc Châu tại Philippines-1

Theo đó, người thầy dạy Ngọc Châu chính là Carlos Avila Buendia Jr. - diễn viên, vũ công và huấn luyện viên sắc đẹp nổi tiếng tại Philippines. Đối với fan sắc đẹp, Carlos đã không còn là gương mặt xa lạ bởi anh chính là người đứng sau thành công của Miss Universe 2018 Catriona Gray. Carlos đã sáng tạo nên "Lava Walk" - phong cách trình diễn mang đậm dấu ấn của "Mèo Xám", trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ dành cho người hâm mộ sắc đẹp trên toàn cầu.

Cha đẻ của Lava Walk trở thành HLV cho Ngọc Châu tại Philippines-2Cha đẻ của Lava Walk trở thành HLV cho Ngọc Châu tại Philippines-3

Người hâm mộ vô cùng bất ngờ và vui mừng khi nhìn thấy sự kết hợp của Ngọc Châu và huấn luyện viên nổi tiếng. Mặc dù đã từng chiến thắng một cuộc thi người mẫu và chinh chiến nhiều cuộc thi sắc đẹp nhưng Ngọc Châu vẫn chưa có được phong cách catwalk độc đáo của riêng mình. Chính vì thế mà khán giả hy vọng Carlos Avila Buendia Jr. có thể giúp đại diện Việt Nam tìm ra được phong cách phù hợp hoặc sáng tạo ra một kiểu walk mới giúp Ngọc Châu tỏa sáng rực rỡ tại đấu trường Miss Universe lần thứ 71.

Cha đẻ của Lava Walk trở thành HLV cho Ngọc Châu tại Philippines-4

Bình luận của khán giả:

- Chấn động thật, xin vía bà Cat thành hoa hậu nè.

- Chuyến này chị Châu khô máu ghê, mong là sẽ đăng quang luôn ạ.

- Xịn quá đi, mong anh Carlos sáng tạo cho chị Châu một kiểu walk không đụng hàng.

- Luyện tập thế này thì ít nhất cũng phải vào top 5 nha chị ơi.

Theo Saostar 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/cha-de-cua-lava-walk-tro-thanh-huan-luyen-vien-cho-hoa-hau-ngoc-chau-202211201112189805.html?fbclid=IwAR10aSRgVljDzF8sEmyXXdwhladHnC6KqN_2u2vz4UG48-w7KDaA0IYVeXc

Miss Universe Ngọc Châu catwalk

Tin tức mới nhất