Cha dượng biến thái bắt con vợ uống thuốc tránh thai sau mỗi lần hiếp dâm

Cứ khi nào vợ vắng nhà, Phúc lại cưỡng bức, hiếp dâm bé gái 13 tuổi (con riêng của vợ). Sau mỗi lần quan hệ, gã cha dượng đều bắt bé gái uống thuốc tránh thai.

Ngày 8/4, Công an TP Mỹ Tho vừa bàn giao Nguyễn Văn Phúc (42 tuổi, ngụ tại xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh Tiền Giang điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Cha dượng biến thái bắt con vợ uống thuốc tránh thai sau mỗi lần hiếp dâm-1
Gã cha dượng biến thái

Theo thông tin ban đầu, Phúc là tài xế xe cấp cứu dịch vụ ở Bệnh viện đa khoa Trung tâm Tiền Giang. Năm 2014 Phúc quen với chị S., đến năm 2018 hai người đăng ký kết hôn.

Chị S có 2 con gái với chồng cũ và có 1 bé gái là con chung với Phúc. Hàng ngày, khi chị S. đi làm, 3 con nhỏ ở nhà với nhau, có lúc chỉ 3 chị em, có lúc cha dượng cũng ở nhà.

Từ tháng 8/2019 bé H. (sinh năm 2008) là con riêng của chị S. thường xuyên bị Phúc cưỡng bức, ép quan hệ tình dục tại khách sạn. Sau mỗi lần xâm hại bé gái, Phúc đều đe dọa sẽ giết H. và mẹ nếu em để lộ chuyện đồi bại của Phúc.

Tháng 3/2021 bé H. tâm sự với ông nội về chuyện đồi bại của cha dượng. Sau đó, ông nội bé H. đến công an tố giác hành vi của Phúc.

Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an TP Mỹ Tho đã đưa bé H. đi giám định pháp y, đồng thời lấy lời khai của Phúc và những người có liên quan.

Tại đồn công an, Phúc thừa nhận đã nhiều lần quan hệ với bé H. Còn mẹ bé H. do bận đi làm nên đến khi cơ quan điều tra mời làm việc thì chị S mới biết con riêng bị chồng xâm hại.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cha-duong-bien-thai-bat-con-vo-uong-thuoc-tranh-thai-sau-moi-lan-hiep-dam-n-257527.html

Hiếp dâm

Tin tức mới nhất