Cha Eun Woo Astro bật khóc thú nhận muốn kết hôn

Cha Eun Wo bật khóc bộc bạch rằng mong tìm được ai đó để chia sẻ tất cả mọi thứ về bản thân mà không có bất kỳ rào cản nào, nhưng đến nay vẫn chưa thể gặp được một nửa định mệnh của mình.

Cha Eun Woo sinh năm 1997, là cây hút fan của nhóm nhạc ASTRO ra mắt năm 2016. Sở hữu visual như bước ra từ truyện tranh, nhìn đâu cũng thấy đẹp, Cha Eun Woo có sự nghiệp cá nhân rộng mở và góp phần lớn trong việc tăng độ nhận diện cho Astro.

Cha Eun Woo Astro bật khóc thú nhận muốn kết hôn-1

Suốt khoảng thời gian vừa qua, nam Idol 97 đang khiến dân mạng rần rần trên khắp các diễn đàn với vai nam chính trong bộ phim truyền hình gây bão Vẻ Đẹp Đích Thực. Có thể nói, không chỉ lĩnh vực âm nhạc mà ngay cả cánh cửa diễn xuất chuyên nghiệp cũng đang chào đón Cha Eun Woo.

Là một trong số dàn cast cố định của Master In The House, Cha Eun Woo thể hiện nhiều khía cạnh vui vẻ, hài hước qua các tập phát sóng, thế nhưng trong tập mới đây nhất nam Idol gây bất ngờ khi bật khóc thú nhận muốn kết hôn.

Tập vừa qua, chương trình đã mời đến cặp vợ chồng diễn viên In Gyo Jin - So Yi Hyun, lắng nghe cặp đôi chia sẻ về cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ngay sau đó, Cha Eun Woo tiết lộ “Em cũng muốn được kết hôn như thế”.

Cha Eun Woo Astro bật khóc thú nhận muốn kết hôn-2Cha Eun Woo Astro bật khóc thú nhận muốn kết hôn-3

Nam thần tượng giãi bày: “Em nghĩ thật khó để tìm một người mà mình có thể chia sẻ mọi thứ từ những điều thầm kín nhất và thực sự đồng điệu về tâm hồn, nhưng ngay khi kết hôn thì điều đó lại trở nên dễ dàng hơn”.

Cha Eun Woo Astro bật khóc thú nhận muốn kết hôn-4

Cha Eun Wo bật khóc bộc bạch rằng dù mong ước tìm được ai đó để chia sẻ tất cả mọi thứ về bản thân mà không có bất kỳ rào cản nào, nhưng đến nay vẫn chưa thể gặp được một nửa định mệnh của mình.

Cha Eun Woo Astro bật khóc thú nhận muốn kết hôn-5Cha Eun Woo Astro bật khóc thú nhận muốn kết hôn-6

Đối với Idols thì việc hẹn hò luôn là vấn đề nan giải, và để tìm một người giúp mình san sẻ gánh nặng tâm lý thì còn khó hơn gấp nhiều lần. Hi vọng, Cha Eun Woo sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương đồng hành trong quãng hành trình dài còn lại.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cha-eun-woo-astro-muon-ket-hon-n-251420.html

Cha Eun Woo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao