Cha Eun Woo bị ghẻ lạnh trước sức hút khủng của Song Hye Kyo

Bộ phim truyền hình mới của Cha Eun Woo được đầu tư khủng nhưng lại gặp vận xui khi chiếu cùng thời điểm với Song Hye Kyo.

Ngày 30/12, bộ phim hành động giả tưởng Island lên song với sự tham gia của dàn diễn viên nổi bật như Cha Eun Woo, Kim Nam Gil và Lee Da Hee. 

Cha Eun Woo bị ghẻ lạnh trước sức hút khủng của Song Hye Kyo-1

Nội dung dựa theo bộ webtoon nổi tiếng cùng tên kể về một nhóm người chiến đấu chống lại quái vật trên một hòn đảo bí ẩn. Phim có sự đầu tư khủng về hiệu ứng chiến đấu, tạo hình quái vật và khung cảnh hòn đảo hùng tráng, bí ẩn. 

Cha Eun Woo bị ghẻ lạnh trước sức hút khủng của Song Hye Kyo-2

Tuy nhiên, Island lại gặp vận xui khi đối đầu trực tiếp với bom tấn The Glory do Song Hye Kyo đóng chính. Mọi sự quan tâm đều đổ dồn về tác phẩm của nữ diễn viên đình đám và tác phẩm cũng nhận rất nhiều lời khen ngợi cả về nội dung lẫn diễn xuất. 

Hiện The Glory đã chiếu xong 8 tập phần 1, dự kiến vào tháng 3 sẽ lên sóng phần 2 trên Netflix. 

Cha Eun Woo bị ghẻ lạnh trước sức hút khủng của Song Hye Kyo-3

Island còn nhận nhiều ý kiến chê bai vì diễn biến quá chậm, phần giới thiệu nhân vật rườm rà mất tận 2 tập. Cha Eun Woo đẹp trai nhưng không có gì đột phá, nữ chính Lee Da Hee cũng bị chê diễn "một màu", giống hệt các dự án trước đó. 

Điều đáng nói rằng gần đây có tin đồn Cha Eun Woo hẹn hò "chị đẹp" Song Hye Kyo. Thông tin này khiến công chúng hoang mang nhưng đại diện của nam diễn viên đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn. 

Cha Eun Woo bị ghẻ lạnh trước sức hút khủng của Song Hye Kyo-4

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cha-eun-woo-bi-ghe-lanh-truoc-suc-hut-khung-cua-song-hye-kyo-n-332985.html

Cha Eun Woo Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất