Cha Eun Woo 'chốt đơn' Lee Da Hee, dân mạng lại lo ngay ngáy

Xuất hiện cùng dàn diễn viên thực lực Kim Nam Gil, Lee Da Hee và Sung Joon, liệu Cha Eun Woo "mặt đơ" có bị lép vế?

Mới đây, nhà sản xuất phim Island đã công bố dàn diễn viên chính của phim bao gồm những cái tên vô cùng ấn tượng là Kim Nam Gil, Lee Da Hee, Cha Eun Woo và Sung Joon.

Dựa trên truyện tranh mạng cùng tên, Island là một tác phẩm hành động, giả tưởng, kể về câu chuyện về một nhóm người có định mệnh giải cứu thế giới bằng cách đối đầu với một thế lực đáng sợ trên đảo Jeju. 

Cha Eun Woo chốt đơn Lee Da Hee, dân mạng lại lo ngay ngáy-1

Nam chính thuộc về Kim Nam Gil, anh vào vai Pan - một nhân vật đối đầu với cái ác để chuẩn bị cho ngày tận thế, không thể ở cùng với con người. 

Sinh ra với số phận phải bảo vệ thế giới, Pan sẽ đấu tranh để khám phá giá trị của những gì anh ta phải bảo vệ.

Cha Eun Woo chốt đơn Lee Da Hee, dân mạng lại lo ngay ngáy-2

Lee Da Hee hóa thân vào Won Mi Ho, một nhà giáo sinh ra trong gia đình tài phiệt. Cô không hề biết gì về số phận của mình mà vô tình vướng vào rắc rối khi đến đảo Jeju.

Trước đây vai diễn này được dành cho Seo Ye Ji, tuy nhiên cô đã rút khỏi đoàn làm phim do bê bối thao túng bạn trai. 

Sung Joon đảm nhận vai Gung Tan, người được nuôi dưỡng để đánh bại cái ác. Sau một sự kiện định mệnh, Gung Tan bắt đầu chống lại Pan, làm tăng thêm sự phấn khích và hồi hộp cho câu chuyện.

Cha Eun Woo chốt đơn Lee Da Hee, dân mạng lại lo ngay ngáy-3
Cha Eun Woo

Cuối cùng Cha Eun Woo sẽ vào vai John, một nhà trừ tà sành điệu. Người có thiên chức cao cả là bảo vệ cuộc sống và thanh tẩy cái ác. Tuy nhiên, anh lại giấu trong mình một quá khứ tồi tệ và đen tối. 

Cha Eun Woo từng góp mặt trong các bộ drama như My ID Is Gangnam Beauty, True Beauty song anh không được đánh giá cao về diễn viên.

Nam diễn viên bị chê cười mặt đơ và chỉ được mã ngoài. Việc kết hợp cùng dàn diễn viên thực lực chắc chắn sẽ là thử thách không hề nhỏ đối với ngôi sao trẻ. 

Island sẽ bắt đầu quay vào tháng 10 với mục tiêu công chiếu vào nửa đầu năm sau.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cha-eun-woo-dien-cung-lee-da-hee-cu-dan-mang-lai-lo-ngay-ngay-n-279137.html

Kim Nam Gil Lee Da Hee Cha Eun Woo

Tin tức mới nhất