Cha In Ha qua đời khi sự nghiệp điện ảnh vừa chớm nở, phim mới nhất còn chưa kịp đóng máy

Cùng điểm lại những thành công trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên đoản mệnh Cha In Ha.

Cha In Ha sinh năm 1992, xuất thân là một thành viên của nhóm Suprise U thuộc công ty quản lí Fantagio. Sở hữu ngoại hình điển trai và chiều cao ấn tượng 1m83 cùng khả năng diễn xuất, ngoài âm nhạc, Cha In Ha là ngôi sao tiềm năng của điện ảnh Hàn.

Ngày 3/12, báo chí đưa tin Cha In Ha qua đời ở tuổi 27, nguyên nhân cái chết đang được xác định.

Cha In Ha sở hữu một số vai phụ ấn tượng trong phim truyền hình, sự nghiệp diễn xuất chưa kịp nở rộ đã chóng tàn khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Cùng điểm lại một số vai diễn của nam diễn viên quá cố để tưởng nhớ anh.

Cha In Ha qua đời khi sự nghiệp điện ảnh vừa chớm nở, phim mới nhất còn chưa kịp đóng máy-1
Cha In Ha

Cha In Ha debut với vai trò diễn viên trong bộ phim Temperature Of Love (Tựa Việt: Nhiệt độ tình yêu) lên sóng năm 2017 với sự tham gia của Yang Se Jong, Seo Hyun Jin, P.O,… Bộ phim nhận được nhiều lời khen và sự ủng hộ của khán giả vì những tình tiết ngọt ngào, hài hước.

Cha In Ha vào vai Kim Ha Sung, là đầu bếp chính của nhà hàng Good Soup do nam chính Jung Sun (Yang Se Jong) sở hữu. Kim Ha Sung cùng các đồng nghiệp chính là những người góp sức gán ghép cho tình yêu đẹp của hai nhân vật chính. Dàn đầu bếp nam thần của Good Soup từng gây sốt với khán giả, vai diễn Kim Ha Sung là bước đệm cho sự nghiệp của Cha In Ha.

Cha In Ha qua đời khi sự nghiệp điện ảnh vừa chớm nở, phim mới nhất còn chưa kịp đóng máy-2Cha In Ha qua đời khi sự nghiệp điện ảnh vừa chớm nở, phim mới nhất còn chưa kịp đóng máy-3
Cha In Ha góp mặt trong dàn trai đẹp của Good Soup

Năm 2018, Cha In Ha tham gia bộ phim Cô tiên dọn dẹp với vai diễn Hwang Jae Min, thành viên trong công ty dọn dẹp của nam chính Jang Sun Kyul (Yoon Kyun Sang) và cùng đội làm việc với nữ chính Gil Oh Sol (Kim Yoo Jung). Clean With Passion For Now là một bộ phim lãng mạn xoay quanh Jang Sun Gyeol (Yoon Gyun Sang) đẹp trai, giàu có nhưng mắc chứng bệnh sạch sẽ quá mức. Sun Kyul bị ám ảnh với việc quét dọn và thậm chí còn mở cả một công ty lau dọn vệ sinh.

Cha In Ha qua đời khi sự nghiệp điện ảnh vừa chớm nở, phim mới nhất còn chưa kịp đóng máy-4Cha In Ha qua đời khi sự nghiệp điện ảnh vừa chớm nở, phim mới nhất còn chưa kịp đóng máy-5

Sau khi gặp cô nàng bê bối vô tư Gil Oh Sol (Kim You Jung) - nhân viên mới của công ty, anh ta đã yêu cô nàng và cả hai đã thay đổi mọi thói quen của đối phương. Trong phim, Cha In Ha vào vai Hwang Jae Min, một thành viên trong công ty dọn dẹp của Jang Sun Gyeol.

Cha In Ha với tạo hình tóc vàng nghịch ngợm đã gây ấn tượng với khán giả. Hwang Jae Min có tính cách vui vẻ, hoạt bát nhưng suy nghĩ sâu sắc. Anh mơ ước được trở thành diễn viên nên dù là vai quần chúng cũng hết lòng cống hiến.

Mới đây nhất, Cha In Ha hóa thân thành nhân vật Joo Won Suk, anh trai của Joo Seo Yeon (Oh Yeon Seo thủ vai) trong phim Love With Flaws vừa phát sóng được 2 tập. Joo Won Suk là chủ quán bar cho người đồng tính, dáng vẻ đứng trong quầy pha chế đã cướp đi trái tim của bao khán giả.

Love With Flaws kể về sự gặp gỡ của cặp đôi oan gia Joo Seo Yeon (Oh Yeon Seo) và Lee Kang Woo (Ahn Jae Hyun), ban đầu cặp đôi có suy nghĩ trái ngước và ghét nhau, sau đó dần có cảm tình với đối phương.

Cha In Ha qua đời khi sự nghiệp điện ảnh vừa chớm nở, phim mới nhất còn chưa kịp đóng máy-6

Joo Won Suk là anh trai thứ hai của nữ chính cùng với anh cả Joo Won Jae (Min Wook Hyun) và em út Joo Seo Joon tạo thành bộ ba nam thần siêu 'lầy' cùng muôn kiểu chiêu trò như anh chị em ngoài đời thực. Joo Won Suk hết lòng thương em gái và luôn từ đằng sau bảo vệ Joo Seo Yeon trước người ngoài dù không phải ruột thịt.

Vẻ ngoài lạnh lùng, trầm tính nhưng lại vô cùng ấm áp với em gái Joo Seo Yeon khiến người xem cũng cảm thấy ấm lòng và mơ ước có được người anh như vậy.

Cha In Ha qua đời khi sự nghiệp điện ảnh vừa chớm nở, phim mới nhất còn chưa kịp đóng máy-7
Ba anh em nam thần đốn tim khán giả

Cha In Ha qua đời khi sự nghiệp điện ảnh vừa chớm nở, phim mới nhất còn chưa kịp đóng máy-8
Vẻ ngoài lạnh lùng nhưng nội tâm ấm áp của Joo Won Suk (Cha In Ha)

Vai diễn mới này của Cha In Ha được cho là bước ngoặt trong sự nghiệp của anh chàng, vậy nhưng khán giả lại nhận được tin dữ ngay khi phim vừa lên sóng. Love With Flaws còn chưa chính thức đóng máy quay, sự ra đi của Cha In Ha đã để lại mất mát lớn trong lòng khán giả truyền hình cũng như gia đình và người hâm mộ của anh.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/List.aspx?pg=detail&alias=phim&slug=su-nghiep-dien-anh-vua-chom-no-nam-dien-vien-cha-in-ha-qua-doi-khi-phim-con-chua-dong-may&fbclid=IwAR3U4fX5sgImGxf-oHHe_F2715sOZ_qiEgARWz1yj5eN-U_ON4jK6H6Solk

Cha In Ha

Tin tức mới nhất