Cha mẹ giành giật khối tài sản 22 tỷ đồng sau khi Haruma Miura tự tử

Sau khi qua đời, cuộc đời tài tử Haruma Miura vẫn khiến nhiều người xót xa khi không rõ tro cốt anh ở đâu, cha mẹ tranh giành tài sản.

Mới đây, truyền thông Nhật Bản đưa tin dù tài tử Haruma Miura đã qua đời được 3 tháng, song hậu sự của anh vẫn chưa được thu xếp ổn thỏa. Mẹ của nam diễn viên vội vàng hỏa táng con trai mà không cho bạn bè đến thăm viếng.

Thậm chí hiện tại, bạn bè và phòng làm việc của Haruma Miura cũng không rõ tro cốt của anh để ở đâu.

Cha mẹ giành giật khối tài sản 22 tỷ đồng sau khi Haruma Miura tự tử-1

Cha mẹ của Miura ly hôn từ khi anh học tiểu học, sau đó bà tái hôn với một người đàn ông khác. Miura đã sống cùng mẹ và cha dượng một thời gian nhưng bà lại tiếp tục ly hôn vào 8 năm trước. 

Dù sống cùng nhau song tinh cảm giữa Miura và mẹ ruột không hề hạnh phúc. Bà coi anh như một công cụ kiếm tiền và liên tục bắt con trai phải làm việc, điều đó dẫn đến việc Haruma Miura cắt đứt liên lạc với mẹ.

Đồng thời, bố ruột của anh, người đã bỏ rơi hai mẹ con suốt 20 năm quay về liên tục đòi tiền người con trai nổi tiếng khiến anh gặp nhiều rắc rối. 

Nhiều thông tin cho biết cha mẹ anh đang tranh giành khối tài sản lên đến 100 triệu yên (hơn 22 tỷ đồng) mà Haruma Miura để lại sau khi qua đời. Đây là số tiền anh kiếm được sau khi chăm chỉ làm việc suốt nhiều năm qua. 

Cha mẹ giành giật khối tài sản 22 tỷ đồng sau khi Haruma Miura tự tử-2

Người hâm mộ không khỏi xót xa khi biết về cuộc sống thật phía sau ánh hào quang của nam tài tử. Dường như những ngôi sao trẻ mặc bệnh trầm cảm đều có một điểm chung đó là gia đình thiếu tình yêu thương. 

Haruma Miura sinh năm 1990, là một trong những nam diễn viên hàng đầu của Nhật Bản. Anh nổi tiếng qua các vai diễn trong những bộ phim: Attack on Titan, Kimi ni Todoke, Sky of Love...

Vào 13h ngày 18/7, Haruma Miura được tìm thấy qua đời bằng cách treo cổ trong tủ quần áo tại nhà riêng, hưởng dương 30 tuổi.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cha-me-tranh-gianh-tai-san-22-ty-sau-khi-haruma-miura-tu-tu-n-239734.html

Haruma Miura

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao